Truy tìm đại lý thiết bị bảo hộ ngành điện uy tín
;
;
033.478.9967

Truy tìm đại lý thiết bị bảo hộ ngành điện uy tín

 Ngày đăng: 19/10/2020
An toàn điện vẫn đang là một trong những vấn đề được tất cả mọi người quan tâm đặc biệt là người lao động, những người phải làm những công việc tiếp xúc trực tiếp với điện, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

    Đại lý thiết bị bảo hộ ngành điện nào thực sự uy tín, đem lại sự tin tưởng cho người sử dụng? Bởi an toàn điện vẫn đang là một trong những vấn đề nóng được tất cả mọi người quan tâm đặc biệt là người lao động, những người phải làm những công việc tiếp xúc trực tiếp với điện, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Với nhu cầu an toàn lao động, việc sở hữu những thiết bị bảo hộ ngành điện chất lượng là rất cần thiết.

    Chính vì lẽ đó mà việc tìm tới các đại lý bán thiết bị bảo hộ ngành điện uy tín, chính hãng rất được người tiêu dùng chú trọng.

    Đại lý thiết bị bảo hộ ngành điện uy tín - Eco3d

    Công ty Eco3d

    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Eco3d là tự hào là đại lý thiết bị bảo hộ ngành điện uy tín, chín hãng chuyên cung cấp, mua bán thiết bị bảo hộ ngành điện với đa dạng mẫu mã, sản phẩm khác nhau như:

    • Găng tay cách điện.
    • Ủng cách điện.
    • Quần áo chống hồ quang điện.
    • Sào cách điện.
    • Thiết bị thử điện cao áp.
    • Thảm cách điện...

    Đến với Eco3d khách hàng nhận được các ưu đãi gì?

    • Chính sách thương mại và phương thức thanh toán linh hoạt.
    • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng và phong phú.
    • Giá bán luôn tốt nhất và hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo.
    • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển ngoài tỉnh nhanh chóng, uy tín.
    • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng uy tín và tận tâm nhất.
    • Sản phẩm được bảo hành dài hạn theo quy định của nhà sản xuất.

    Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm khi mua thiết bị bảo hộ tại công ty chúng tôi. Điều đó được thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho các bạn, đứng trên phương diện của khách hàng chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả sử dụng lâu dài. 

    Một số thiết bị bảo hộ ngành điện quan trọng

    Những vụ tai nạn lao động liên quan đến ngành điện xảy ra khá nhiều và đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, bỏng nặng thậm chí có thể dẫn đến tử vong cùng với những hậu quả đáng tiếc khác. Vì vậy, khi người lao động làm việc cần được trang bị những thiết bị bảo hộ ngành điện hợp lí, chất lượng để đảm bảo an toàn. Dưới đây là một số sản phẩm thiết bị bảo hộ ngành điện phổ biến nhất hiện nay:

    Găng tay cách điện

    thiet-bi-bao-ho-nganh-dien-1

    Găng tay cách điện là loại găng tay được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có khả năng cách điện, ngăn chặn dòng điện tiếp xúc tới cơ thể nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Găng tay cao su cách điện thường được sử dụng kèm với găng tay da bảo vệ nhằm chống rách, đâm thủng khi làm việc trong môi trường có vật sắc nhọn, đồng thời làm tăng độ bền, thời gian sử dụng.

    Găng tay cao su thiên nhiên mang lại tính cách điện tối ưu. Độ dày găng tay càng cao thì tính cách điện càng cao, găng tay cách điện có 3 loại là găng tay cách điện hạ áp, trung áp và cao áp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại găng tay sao cho phù hợp để có thể phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm.

    Ủng cách điện

    thiet-bi-bao-ho-nganh-dien

    Ủng cách điện chính là đồ dùng bảo hộ lao động, công cụ được sử dụng để bảo vệ đôi chân bạn. Nhằm tránh được sự bắt, nhiễm điện khi làm việc, gây nguy hiểm đến tính mạng của con người và những người xung quanh. Do vậy, ủng giày cách điện chính là vật dụng không thể thiếu được cho những công nhân, kỹ sư điện, bảo trì viên,….

    Ủng cách điện thường được làm từ latex và 100% từ cao su không thấm nước. Cấu trúc thiết kế nhiều lớp có độ mềm dẻo tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ủng cách điện có các tính năng bảo hộ nổi bật như:

    • Bề mặt ủng đủ dày để có thể tránh được tình trạng đâm thủng làm rách ủng.
    • Đế ủng cách điện có cấu trúc bền vững với những rãnh chống trơn trượt hiệu quả.
    • Mũi ủng được thiết kế lót thép giúp bảo vệ ngón chân, tránh được nguy hiểm khi làm việc.
    • Cổ ủng được thiết kế rộng rãi giúp cho bạn có thể dễ dàng đi vào và tháo ra.

    Trọng lượng ủng bảo hộ cách điện nhẹ chỉ khoảng 2,8kg đến 3,6kg, giúp cho người lao động có thể mang theo làm việc dễ dàng, không gây khó khăn cản trở về trọng lượng khi làm việc độ cao.

    Quần áo chống hồ quang điện

    quan-ao-chong-ho-quang-dien

    Quần áo hồ quang điện là sản phẩm được thiết kế để sử dụng bảo vệ người mặc khỏi các nguy hiểm từ một vụ nổ hồ quang điện. Có rất nhiều thương hiệu quần áo hồ quang khác nhau và có những đặc điểm, cấu tạo, khả năng chống lại hồ quang mức độ khác nhau. Vì vậy, khi người lao động làm việc cần được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động hợp lí, chất lượng để đảm bảo an toàn. Quần áo hồ quang điện là sản phẩm không thể thiếu cho những người làm ngành điện hiện nay.

    Một bộ quần áo hồ quang điện thông thường bao gồm:

    • Áo và quần: Một số sản phẩm được thiết kế với quần yếm và áo rời, một số sản phẩm khác được thiết kế với áo và quần kết hợp thành bộ áo liền quần. Được làm từ chất liệu chống cháy và may bằng chỉ nomex chống cháy, chắc chắn.
    • Mũ trùm đầu: Cùng chất liệu với bộ quần áo, chống cháy, chống ăn mòn và được khâu bằng loại chỉ chắc chắn
    • Mũ cứng bảo hộ: Có khả năng bảo vệ đầu khỏi các vật thể vỡ, các tác động vật lý.
    • Kính bảo hộ: Dùng để gia tăng bảo vệ mắt cho người đeo đề phòng kính che mặt bị vỡ.
    • Túi đựng: Được dùng để đựng và bảo quản bộ quần áo sau khi sử dụng, hoặc để chứa và có thể mang đến những nơi làm việc khác nhau.

    Sử dụng thiết bị bảo hộ ngành điện có thực sự cần thiết ?

    Cũng như mọi ngành nghề có tính chất rủi ro cao khác, công tác bảo hộ lao động ngành điện luôn được đặt lên đầu tiên. Có thể nói, đảm bảo an toàn điện không chỉ là vấn đề của doanh nghiệp và công nhân trong ngành điện mà còn là vấn đề đáng được lưu ý của cả xã hội.

    Khi có nguy hiểm hoặc sự cố xảy ra, nó không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng và thiệt hại về tài sản của cải của người lao động dân mà còn gây những hậu quả rất lớn và thiệt hại nghiêm trọng cho ngành điện cũng như toàn xã hội.

    Chính vì thế, mỗi người cần nâng cao kiến thức và ý thức của mình khi sử dụng điện và đặc biệt nhất phải chú trọng đến sự đảm bảo của bản thân bằng việc trang bị những thiết bị bảo hộ ngành điện  và an toàn điện cần thiết trong khi làm việc.

    Nắm bắt được những sự thiết yếu trên, công ty Eco3d chúng tôi luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của thiết bị bảo hộ ngành điện nói riêng và tất cả các thiết bị bảo hộ lao động khác nói chung. Các sản phẩm Eco3d cung cấp có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng đã được các chuyên gia kiểm định một cách khắt khe, kỹ lưỡng. 

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh nhất!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...