Top 5 thương hiệu Giày bảo hộ tốt nhất trong năm 2021
;
;
0372.064.090

Top 5 thương hiệu Giày bảo hộ tốt nhất trong năm 2021

 Ngày đăng: 11/01/2019
 sưu tầm
Trong bài viết này, ECO3D sẽ giúp bạn chọn ra TOP 5 thương hiệu giày tốt nhất hiện nay để giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình một cách hiệu quả nhất

    Trong bảo hộ lao động thì giày bảo hộ lao động là một thiết bị quan trọng không thể thiếu đối với mỗi kỹ sư, công nhân trong hầu hết các ngành nghề. Nó giúp người dùng bảo vệ đôi chân một cách toàn diện, loại bỏ hầu hết các rủi ro lao động về chân. Giày bảo hộ thiết yếu là thế nhưng không phải ai cũng biết nên dùng giày của thương hiệu nào.

    Vậy hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay TOP 5 thương hiệu giày tốt nhất trong năm 2021 dưới đây nhé !

    Top 5 thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất

    Giày bảo hộ King’s - Indonesia

    Giày bảo hộ King’s - Indonesia

    King’s là một trong những thương hiệu giày an toàn quốc tế tốt nhất trên thế giới nay trực thuộc Honeywell. King’s đã bảo vệ cho đôi chân của hàng triệu người tại nơi làm việc trong hơn 40 quốc gia. Thương hiệu này luôn đi đầu về chất lượng và liên tục cải tiến để mang đến cho người sự bảo vệ hoàn thiện nhất. Vì thế, có thể nói đây là thương hiệu giày nên dùng nhất trong năm 2019.

    Giày bảo hộ của King’s được làm bằng chất liệu da thật tự nhiên. Theo khảo sát của các chuyên gia thuộc ngành bảo hộ thì chất liệu này giúp tăng độ bền lên đến 95% so với các loại chất liệu cấu thành khác. Bên cạnh độ bền thì thiết kế chuẩn form bàn chân của thương hiệu giày này cũng được nghiên cứu tỉ mỉ.

    Đặc biệt là chúng còn có khả năng chống đinh, chống dầu và hầu hết các loại axit kiềm. Ngoài ra, để giảm thiểu tai nạn dập ngón chân thì thương hiệu này còn trang bị thêm cho mũi bãn chân lót thép chống dập ngón.

    Một số loại giày bảo hộ tiêu biểu của thương hiệu này như:

     - Giày bảo hộ chống đinh : KWS200 (KWS800 cũ), KWD301 (KWS803 cũ),KWD205C ( KWD805C cũ),…

     - Giày chống trơn trượt Ramblers Evo: KR7000R (KR7000 cũ), KR7000R-X (KR7000-X cũ),

     - Giày bảo hộ cao cấp : KP909KWW, KP900KW,..

     - Ủng bảo hộ: KV20, KV20V,…

    Giày bảo hộ Safety Jogger - Bỉ

    Giày bảo hộ Safety Jogger - Bỉ

    Giày bảo hộ Safety Jogger cũng là một trong những thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng của Bỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghên cứu và sản xuất. Sản phẩm của Safety Jogger vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng vô cùng thời trang nên rất được người Việt tin dùng.

    Chất liệu giày bảo hộ của thương hiệu chủ yếu đều được làm từ chất liệu da tựu nhiên với khả năng chống thấm dầu và các loại axit kiềm. Ngoài ra , nó cũng có khả năng chống đinh và chịu được lực rơi ở mũi chân lên đến 200J. Thêm vào đó, chúng còn được thiết kế với độ thoáng khí cao, giúp đôi chân người dùng luôn khô ráo trong suốt quá trình làm việc.

    Một số mẫu giày của thương hiệu SafetyJogger là :

       - Giày bảo hộ dáng thể thao Jogger Raptor S1P

       - Giày an toàn thấp cổ Jogger Bestrun

       - Giày chống thấm nước Safety Jogger Turbo

    Giày bảo hộ Honeywell - Mỹ

    Giày bảo hộ Honeywell - Mỹ

    Honeywell là một thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất và phân phối nhiều loại mặt hàng bảo hộ có thâm niên nhiều thập kỉ qua. Đến nay thương hiệu giày này đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.

    Giày bảo hộ thuộc thương Hiệu Honeywell hầu hết đều được nghiên cứu và thử nhiệm nhiều lần trước khi đưa đưa ra thị trường tiêu dùng. Vì thế , nó luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dược nhiều người tin dùng.

    Giày Honeywell được thiết kế thời trang và siêu nhẹ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng bảo hộ cần thiết nhất và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn Châu Âu về tính an toàn của giày bảo hộ. Nó phù hợp dùng trong nhiều môi trường làm việc và không gian khác nhau từ xây dựng, chế biến thực phẩm hay đi du lịch.

    Một số mẫu giày bảo hộ Honeywell được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay:

     - Giày chống đinh 9541-ME/9542-ME

     - Giày bảo hộ thể thao Sporty 

    Giày bảo hộ Hans - Hàn Quốc

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Hans

    Trong lĩnh vực giày bảo hộ thì thương hiệu giày bảo hộ Hans của Hàn Quốc này đã có thâm niên hơn 30 năm. Họ nghiên cứu và tiến hành cải tiến thường xuyên và cho ra đời nhiều loại giày bảo hộ khác nhau. Nhưng đa phần chúng đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với cách phối màu tinh tế phù hợp cho từng môi trường làm việc riêng. Chúng cũng được người tiêu dùng đánh giá cao bới tính chất siêu nhẹ và độ thoáng khí cao.

    Thêm vào đó, các mẫu giày bảo hộ của thương hiệu vẫn đáp ứng đầy dủ các tiêu chuẩn cơ bản như chống đinh, chống đâm xuyên hay chống dập ngón. 

    Giày bảo hộ Hans cũng rất đa dạng về mẫu mã có thể kể đến như

      - Giày bảo hộ chống đinh HS-60/HS-55

      - Giày cách điện dáng thể thao HS-77 DA VINCI/ HS-38 ALASKA

      - Giày phòng sạch HS-202AIR,..

    Giày bảo hộ Takumi - Nhật Bản

    ECO3D phân phối giày bảo hộ Takumi

    Bên cạnh những thương hiệu bảo hộ nổi tiếng đến từ Châu Âu như Safety Jogger hay Mỹ như Honeywell, Takumi Safety - thương hiệu Châu Á này không chỉ khẳng định vị thế số 1 Nhật Bản mà còn được người dùng khắp thế giới đánh giá cao. Phát triển dựa trên 3 tiêu chí: An toàn - Thoải mái - Phong cách, Takumi Safety luôn phát triển theo phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ an toàn, giảm thiểu tối đa sự khó chịu mà còn phù hợp phong cách cá nhân, cho người thợ tự tin thể hiện bản thân trong công việc.

    Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất giày bảo hộ lao động, giày Takumi luôn khẳng định thế mạnh về khả năng bảo hộ cho đôi chân người thợ. Không chỉ đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 20345, giày bảo hộ Takumi còn đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS T8101 cấp độ High, đảm bảo chân được bảo vệ toàn diện:

    • Chống đinh
    • Chống dập ngón
    • Chống trượt SRC
    • Chống tĩnh điện
    • Chống dầu
    • Chống thấm nước

    Vì thế, người thợ có thể hoàn toàn an tâm vì đôi chân được bảo vệ chắn chắn và toàn diện nhất như tinh thần THÉP đặc trưng của đất nước Nhật Bản.

    Một số mẫu giày Takumi phổ biến tại Việt Nam:

     - Giày bảo hộ Takumi TSH-120

     - Giày bảo hộ Takumi TSH-220

     - Giày bảo hộ Takumi TSH-115 

    Trên đây là Top 5 thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất trong năm 2019 mà bạn nên dùng. Các sản phẩm của 5 thương hiệu trên đều được ECO3D chúng tôi nhập khẩu và phân phối.


    Quý khách có nhu cầu đặt hàng giày bảo hộ hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    ECO3D SAFETY

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...