Top 5 mẫu giày bảo hộ Takumi hot nhất năm 2020
;
;
033.478.9967

Top 5 mẫu giày bảo hộ Takumi hot nhất năm 2020

 Ngày đăng: 08/01/2020
Giày bảo hộ Takumi xứng đáng là mẫu giày bảo hộ lao động quốc dân với mức giá bình dân, thiết kế mang sự hiện đại, tiện lợi, êm ái dù di chuyển suốt cả ngày. <br>

    Giày bảo hộ Takumi xứng đáng là mẫu giày bảo hộ lao động quốc dân với mức giá bình dân, thiết kế mang sự hiện đại, tiện lợi, êm ái dù di chuyển suốt cả ngày.

    Thông tin về thương hiệu giày bảo hộ Takumi

    Những năm gần đây, cơn sốt về giày bảo hộ lao động đang ngày một mạnh mẽ hơn. Những thương hiệu giày đến từ Nhật tạo được sức hút nhờ độ bền và mức giá ưu đãi. Nhật Bản xứng đáng là mảnh đất với nhiều sản phẩm “bền bỉ”. Chưa bàn đến mẫu mã, nói đến độ bền bỉ khó có thể bỏ qua giày Takumi Nhật. Thương hiệu Takumi đã cho ra mắt rất nhiều dòng giày bảo hộ. Các sản phẩm này đều rất được ưa thích tại Nhật Bản và Việt Nam. Với mục tiêu bảo vệ, nâng niu đôi bàn chân. Takumi đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng giày bảo hộ ưu việt nhất.

    Thông tin về thương hiệu giày bảo hộ Nhật Bản Takumi

    Vì hoàn cảnh công việc, nhiều người phải làm việc tại môi trường đặc biệt. Nếu không được trang bị giày bảo hộ an toàn, người lao động có thể bị các thương tích về chân. Việc bảo vệ an toàn trong lao động luôn phải được đặt lên hàng đầu. Takumi có thiết kế không quá cầu kỳ, tất cả những gì nhà sản xuất hướng đến là sự đơn giản và thể thao, bền bỉ. Suốt nhiều năm liền, Takumi luôn là thương hiệu được ưa chuộng nhất.

    Top 5 mẫu giày bảo hộ Takumi hot nhất năm 2020

    Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giày bảo hộ Takumi, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 mẫu HOT nhất. Đây là những mẫu giày được ưa chuộng nhất và đang tạo cơn sốt trong thời gian gần đây.

    Giày Takumi TSH 225

    Giày bảo hộ Takumi TSH 225

    Giày bảo hộ Takumi TSH 225 là dòng giày không sử dụng dây buộc hay núm dán. Quá trình đi giày sẽ nhanh hơn bao giờ hết. Giày có thể chống va đập và trơn trượt, khả năng chống tĩnh điện cũng được đánh giá cao. Chất liệu da cao cấp với độ bám đường mạnh. Nếu bạn thích sự tiện lợi thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

    Giày Takumi TSH 107

    Giày bảo hộ Takumi TSH 107

    Giày bảo hộ Takumi TSH 107 có chất liệu vải siêu thoáng, siêu thấm. Giày sử dụng miếng dán tiện lợi, tiết kiệm thời gian buộc dây. Khả năng chống tĩnh điện khá tốt. Mũi giày sử dụng chất liệu nhựa mềm mại không gây đau ngón chân. Trọng lượng siêu nhẹ cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm này.

    Giày bảo hộ Takumi TSH 120

    Giày bảo hộ Takumi TSH 120

    Giày bảo hộ Takumi TSH 120 có độ bền siêu cao. Giày rất được chăm chút khâu thiết kế và độ bền. Thiết kế mang đến sự hầm hố nhẹ và sự chắc chắn. Chất liệu bao gồm da cao cấp và Polyurethane. Giày có thể chống đâm xuyên, chống tĩnh điện và đinh siêu tốt. Điểm đáng khen phải nhắc đến là phần gót giày có tính năng giảm xóc rất tốt.

    Giày bảo hộ Takumi TSH 220

    Giày bảo hộ Takumi TSH 220

    Sản phẩm này sử dụng bộ lót thép chống đinh ưu việt. Giày bảo hộ Takumi TSH 220 vừa mang đến sự trẻ trung lại vừa thể hiện cá tính người mang giày. Những người đang làm việc trong môi trường xí nghiệp, trơn trượt nhiều đinh thép chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm này. Trọng lượng chỉ 600g cũng là điểm đáng chú ý.

    Giày bảo hộ Takumi TSH 105


    Giày có nhiều lỗ thoáng khí siêu nhỏ, những người hay ra mồ hôi chân sẽ rất ưng ý với sản phẩm này. Thiết của Giày bảo hộ Takumi TSH 105 khá đơn giản.


    Miếng dán tiện lợi, trọng lượng nhẹ mang đến sự êm ái cả ngày. Sản phẩm này còn thích hợp dùng trong phòng sạch. Tính năng đáng chú ý phải nhắc đến là khả năng chống sốc.

    Giày bảo hộ Takumi TSH 105

    Địa chỉ phân phối giày Takumi giá tốt nhất hiện nay?

    ECO3D tự hào phân phối giày bảo hộ thương hiệu Takumi giá rẻ nhất. Đến với ECO3D chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo. ECO3D còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi. Các chương trình chiết khấu sâu cũng được áp dụng đều đặn. Mức giá của công ty luôn ở mức ưu đãi nhất, bạn có thể yên tâm lựa chọn.
    Đó là 5 mẫu giày HOT nhất thuộc thương hiệu Takumi Nhật Bản. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu giày khác cũng được ưa chuộng. Bạn có thể liên hệ với ECO3D để được tư vấn thêm và dễ dàng chọn được loại mẫu giày phù hợp nhất.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...