Top 5 mặt nạ thông dụng nhất thị trường
;
;
033.478.9967

Top 5 mặt nạ thông dụng nhất thị trường

 Ngày đăng: 11/06/2019
ECO3D giới thiệu top mặt nạ thông dụng nhất thị trường hiện nay nhập khẩu trực tiếp của Mỹ thương hiệu Honeywell, 3M

    Mặt nạ phòng độc ngày càng cho thấy vai trò và công dụng của nó không chỉ trong công việc mà còn ở đời sống hằng ngày. Trong những vụ hỏa hoạn chung cư trong những năm gần đây, nguyên nhân chính gây đến những thiệt hại về người là do sự yếu kém trong công tác bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thiết bị báo cháy và sự chủ quan trong việc không trang bị những trang vật tư thiết yếu khi xảy ra hỏa hoạn. 

    Chính vì thế, hôm nay, chúng tôi đem đến một bài viết để cung cấp cho các bạn những thông tin về mặt nạ phòng độc và các dòng mặt nạ phòng độc bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng theo dõi để bảo vệ sức khỏe cho mình và mọi người bạn nhé!

    mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ phòng độc là một loại mặt nạ được sử dụng để bảo vệ người dùng khỏi hít phải những chất ô nhiễm trong không khí và các loại khí độc hại. Một chiếc mặt nạ được làm ra để bao phủ lên mũi, miệng, và cũng có những loại có thể che được cả những mô mềm dễ bị tổn hại khác trên da mặt.

    Và hiện nay, các ngành công nghiệp, hóa chất ngày càng phát triển và đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi con người sẽ phải tiếp xúc với những hóa chất, khí vô cùng độc hại. Do vậy, mặt nạ phòng độc từ lâu là một thiết bị bảo hộ luôn song hành cùng người lao động khi làm việc tại những môi trường chứa nhiều hơi hữu cơ, hơi hóa chất, độc hại rất cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng mặt nạ phòng độc bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

    mặt nạ phòng độc

    1. Mặt nạ nguyên mặt Honeywell 54001

    Dòng mặt nạ chống độc North 54001 là loại mặt nạ nguyên mặt loại 2 phin lọc được sử dụng để chống bụi, chống khí độc, được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng NIOSH - Hoa Kỳ

    Đặc điểm nổi bật của dòng mặt nạ phòng độc 54001 này đó chính là được làm từ chất liệu cao su nhiệt dẻo TPE đàn hồi và co giãn tốt, rất mềm, khi đeo lên người dùng sẽ không bị đau hay bị kích ứng da. Thêm vào đó, phần dây đeo vòng qua đầu 4 điểm co giãn tốt sẽ giúp cố định chiếc mặt nạ phòng độc này không bị xê dịch, ảnh hưởng đến quá trình hô hấp khi làm việc trong môi trường có không khí chứa nhiều chất độc hại.

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 5500

    Ngoài ra, thiết kế gắn 2 phin lọc của chiếc mặt nạ phòng độc 54001 có khả năng loại bỏ các loại không khí độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhờ đó, người sử dụng có thể hít thở một cách thoải mái và tự nhiên, không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Ưu điểm vượt trội của dòng mặt nạ phòng độc này đó chính là thiết kế lớp kính trong giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát và làm việc, bảo vệ an toàn cho da mặt không bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại.

    Mặt nạ chống độc North 54001 chúng ta có thể sử dụng trong quá trình phun thuốc trừ sâu, nghiên cứu hóa chất, sơn, hơi hữu cơ hay trong lĩnh vực quân sự. Đây là một dòng mặt nạ phòng độc mà bạn không nên bỏ qua!

    2. Mặt nạ nửa mặt Honeywell 5500

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 5500

    Dòng mặt nạ phòng độc thông dụng thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó cũng là một sản phẩm đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất từ nhà sản xuất North by Honeywell có khả năng bảo vệ những môi trường nguy hiểm, độc hại rất tốt.

    Mặt nạ nửa mặt phòng độc North 5500 là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. North 5500 có nhiều tính năng giống như mặt nạ 7700, nhưng được làm bằng vật liệu elastomeric. Được làm bằng elastomeric không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn. Thiết kế mũi mang lại sự thoải mái và phù hợp tuyệt vời.

    Được cấu tạo từ 7 bộ phận khác nhau và có thể dễ dàng thay thế được trong trường hợp một bộ phận bị hỏng so với mặt nạ thông thường khác như mặt nạ 3M 6300 giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ sản phẩm được lâu hơn.

    3. Mặt nạ phòng độc 3M 6800

    mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ phòng độc 3M 6800 giúp bảo vệ chống lại một số chất gây ô nhiễm trong không khí. Sử dụng đa năng với các phin lọc 3M dạng phin hoặc tấm và hệ thống hô hấp không khí được cung cấp. Van thở  3M ™ Cool Flow ™ giúp thở dễ dàng hơn. Những tính năng này kết hợp để làm cho một giải pháp thoải mái, thiết thực và kinh tế.

    Phần tiếp xúc với da mặt được làm từ chất liệu Silicone không gây hại cho da, phần dây đeo vòng qua đầu 4 điểm co giãn tốt sẽ giúp cố định chiếc mặt nạ phòng độc này không bị xê dịch, ảnh hưởng đến quá trình hô hấp khi làm việc trong môi trường có không khí chứa nhiều chất độc hại. Kết hợp phin lọc 3M series 7093, 6000, 2000… và nhiều series khác tùy trường hợp cụ thể. Cùng với hệ thống Dual Airline Systems bảo vệ người dùng khỏi khí gas, hơi hữu cơ và bụi bẩn li ti một cách triệt để.

    Đây là mặt nạ phòng độc có thể được sử dụng đa dạng trong nhiều điều kiện môi trường cũng như tính chất công việc khác nhau. Có thể nói mặt nạ phòng độc 3M 6800 được sử dụng rất phổ biển và vô cùng thích hợp cho người lao động

    4. Mặt nạ nửa mặt 3M 6200

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 5500

    Mặt nạ nửa mặt 3M, cỡ trung (M) của thương hiệu 3M là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. Thiết bị này gần giống với dòng Mặt Nạ Nửa Mặt North 5500 của thương hiệu North by Honeywell và đều đạt tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ.

    Với chất liệu từ được làm từ silicone nên không bị tác động bởi sự ăn mòn của hóa chất, không bị biến dạng khi có lực mạnh tác động vào vì thế có độ bền cực kỳ lâu dài lại có thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thuận tiện. Đồng thời không để lại dấu lằn dù mang trong thời gian dài, Chiếc mặt nạ có trọng lượng chỉ 82g giúp bạn có thể dễ dàng đeo, không quá nặng, không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc. Mặc dù là dòng mặt nạ che phủ nửa khuôn mặt nhưng vẫn ôm vừa khít khuôn mặt nhờ van thở Cool Flow không tạo cảm giác lỏng lẻo.

    Với 2 phin lọc chất lượng, giúp lọc sạch khí độc hại lên đến 99%, giúp người sử dụng có thể hô hấp dễ dàng. Bảo vệ sức khỏe của bạn tối đa vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mang chiếc mặt nạ này.

    5. Mặt nạ chống độc nửa mặt CFR-1

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 5500

    Mặt nạ chống độc nửa mặt CFR-1 thương hiệu North by Honeywell là loại mặt nạ nửa làm từ chất liệu elastomeric có thể sử dụng nhiều lần với một tấm lọc duy nhất có thể thay thế được. Sản phẩm được cấp chứng nhận bởi Viện Sức khỏe và An toàn Lao động Quốc gia NIOSH Mỹ.

    Mặt nạ chống độc nửa mặt CFR-1 của North đúng là một giải pháp tuyệt vời cho việc bảo vệ hệ hô hấp. Dành cho những công việc không đặc thù ít nguy hại cho phổi, tác nhân nguy hiểm chỉ các chất rắn bụi không phải hơi gas hay khí độc. Trong trường hợp này chúng ta chỉ cần một sản phẩm nhỏ gọn và nhẹ chứ không cần loại nguyên mặt hay nửa mặt gắn phin lọc làm gì cho tốn kém và cồng kềnh.

    Đồng thời, về tính năng bảo vệ và chi phí kinh tế cũng vượt trợi hơn hẳn so với các loại khẩu trang công nghiệp hiện có. Không chỉ cao hơn về hiệu suất bảo vệ khi viền mặt nạ được thiết kế ôm sát cùng mũi và miệng hơn hẳn khẩu trang. Đeo khẩu trang chống bụi thông thường sẽ khiến người sử dụng cảm thấy nóng, ẩm và khó chịu, nhất là trời nóng và hay ra mồ hôi. Tấm lọc của CFR-1 không tiếp xúc với mặt, giữ cho mặt khô trong nhiều giờ liền và có thể thay thế được một cách dễ dàng với chi phí vô cùng phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông số cũng như đặc điểm của loại mặt nạ chống độc nửa mặt CFR-1:

    Các sản phẩm mặt nạ trên đều được nhập khẩu 100% từ công ty sản xuất mặt nạ 3M và Honeywell tại Mỹ và đã trải qua quá trình kiểm định về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

    Quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn sản phẩm giải pháp phòng độc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    ☎  SĐT: (04) 3636.0326 - Hotline : 032 508 8861

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...