Top 5 mặt nạ chống hơi độc tốt nhất
;
;
0372.064.090

Top 5 mặt nạ chống hơi độc tốt nhất

 Ngày đăng: 22/10/2019
 sưu tầm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ chống hơi độc khác nhau nên bạn sẽ khó khăn trong việc chọn lựa. Bài viết dưới chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 mặt nạ phòng khí độc tốt nhất. Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hộ được sử dụng trong lao động. Được sử dụng trong những môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hay các khí độc hại. <br>

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ chống hơi độc khác nhau nên bạn sẽ khó khăn trong việc chọn lựa. Bài viết dưới chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 mặt nạ phòng khí độc tốt nhất.

    Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hộ được sử dụng trong lao động. Được sử dụng trong những môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hay các khí độc hại. Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong các thiết bị bảo hộ lao động.

    Tác dụng của mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ chống hơi độc có những công dụng sau:

    • Công dụng chính đó là chống độc.
    • Giúp bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho người lao động phải thường xuyên làm việc trong môi trường có khói bụi và hóa chất độc hại.
    • Bảo vệ người dùng tránh hít phải những khí thải độc hại, hơi hóa chất, khí gas…
    • Là thiết bị bảo hộ cho công nhân làm việc trong hầm mỏ khai thác, lính cứu hỏa, nhà máy sản xuất hóa chất.
    • Là biện pháp tối ưu bảo vệ sức khỏe lâu dài của người lao động. Tránh được các bệnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Top 5 mặt nạ chống hơi độc tốt nhất

    Top 5 mặt nạ chống hơi độc tốt nhất

    Mặt nạ phòng độc Honeywell 5400

    Mặt nạ phòng độc Honeywell 5400

    Mặt nạ phòng độc North 5400 của thương hiệu North by Honeywell của Mỹ. Được làm từ chất liệu nhựa đàn hồi Elastomeric. Tấm kính che có độ cứng cao chịu được các va đập do được làm bằng chất liệu Polycarbonate.

    Mặt kính được làm bằng Polycarbonate. Thiết bị sử dụng kết hợp với bộ cấp, lọc khí Papr. Và mặt kính theo tiêu chuẩn ANSI, được chứng nhận NIOSH.

    Mặt nạ phòng độc North 54001
    2,930,000đ
    ECO3D phân phối chính hãng mặt nạ phòng độc North 54001 là mặt nạ nguyên mặt phòng độc loại 2 phin lọc thương hiệu Honeywell - Mỹ được làm bằng nhựa đàn hồi TPE được cấp chứng nhận NIOSH
    Xem chi tiết

    Mặt nạ chống hơi độc 3M 6200

    Mặt nạ chống hơi độc 3M 6200

    Mặt nạ phòng khí độc 3M6200 có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Có tính năng chống được bụi, khí độ, và chống tia lửa. Ứng dụng chủ yếu trong môi trường có không khí bị ô nhiễm và hóa chất.

    Thiết bị phòng hơi độc 3M6200 được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên dễ dàng sử dụng trong suốt quá trình làm việc. Mặt nạ được làm chất liệu nhựa dẻo TPE mềm mại và thiết kế phù hợp với khuôn mặt tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Dây đeo được làm từ chất liệu silicon 4 điểm tiếp xúc chắc chắn bảo vệ được khuôn mặt bạn tốt nhất.

    Mặt nạ phòng độc nửa mặt 6200 Mỹ
    550,000đ
    Mặt nạ phòng độc nửa mặt 6200 Mỹ là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. Thiết bị này gần giống với dòng Mặt Nạ Nửa Mặt North 5500 của thương hiệu North by Honeywell và đều đạt tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ.
    Xem chi tiết

    Mặt nạ phòng khí độc Honeywell 5500

    Mặt nạ phòng khí độc Honeywell 5500

    Mặt nạ phòng khí độc 5500 là sản phẩm thương hiệu North có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ. Đây chính là sự chọn lựa thích hợp cho người lao động chuyên làm việc trong những môi trường khí độc hại, bụi bẩn.

    Mặt nạ phòng khí độc 5500 được làm bằng vật liệu Thermoplastic Elastomer có chứa silicone an toàn với da mặt. Sản phẩm không gây các dị ứng cho da và có thiết kế đàn hồi phù hợp cho nhiều khuôn mặt nên sử dụng thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Hơn nữa mặt nạ phòng khí độc 5500 là loại mặt nạ nguyên mặt có van thở dễ dàng và chống được các khí độc rất tốt.

    Mặt nạ nửa mặt North 5500
    530,000đ
    Mua mặt nạ nửa mặt phòng độc North 5500 thương hiệu Honeywell có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đạt chính chỉ bảo hộ sức khỏe hô hấp NIOSH của Mỹ
    Xem chi tiết

    Mặt nạ chống hơi độc 3M 6800

    Mặt nạ chống hơi độc 3M 6800

    Mặt nạ chống hơi độc 3M6800 là thiết bị bảo hộ phòng chống hơi độc được sản xuất tại Mỹ. Sử dụng trong những môi trường làm việc có hóa chất độc hại, mùi hóa chất, khói bụi,..

    Mặt nạ chống hơi độc 3M6800 được làm từ chất liệu Silicon có tính đàn hồi cao. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp thoải mái trong quá trình làm việc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dễ dàng trong việc vệ sinh và thay thế các bộ phận của mặt nạ phòng độc.

    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800
    2,550,000đ
    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800 2 phin lọc của Mỹ được sản xuất hiện đại và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng châu âu an toàn sử dụng trong môi trường bị nhiễm độc
    Xem chi tiết

    Mặt nạ chống khí độc RU6500

    Mặt nạ chống hơi độc Honeywell đến từ Mỹ là loại mặt nạ nguyên mặt. Có khả năng chống được khí độc tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người lao động làm việc liên tục.

    Mặt nạ chống hơi độc RU6500 là mặt nạ nguyên mặt có mắt kính thiết kế rộng giúp có tầm nhìn rõ và bao quát được xung quanh. Điều đó tạo điều kiện làm việc thuận lợi giúp chống được các ăn mòn hóa học tốt.

    Hơn nữa thiết bị có thiết kế van thở tại phần miệng và mũi rất thông minh không bị hiện tượng đọng hơi làm mờ mắt kính. Khi sử dụng thiết bị chống hơi độc Quai đeo đầu chắc chắn.

    Mặt nạ nguyên mặt silicone RU6500
    2,390,000đ
    Mặt nạ nguyên mặt, mặt nạ phòng độc RU6500 được nhập khẩu từ Mỹ theo tiêu chuẩn mỹ
    Xem chi tiết

    Đơn vị cung cấp mặt nạ phòng độc chất lượng, uy tín, giá tốt

    Mua mặt nạ phòng độc chính hãng tại ECO3D

    ECO3D tự hào là đơn vị cung cấp mặt nạ chống hơi độc chất lượng, uy tín được người dùng tin tưởng và chọn lựa sử dụng. Các sản phẩm mặt nạ phòng độc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tốt nhất. hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm tốt nhất nhé.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...