Top 5 kính chống bụi xe máy dưới 200k
;
;
0372.064.090

Top 5 kính chống bụi xe máy dưới 200k

 Ngày đăng: 26/04/2020
 sưu tầm
Kính chống bụi xe máy là một trong những vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông hoặc trong những chuyến đi phượt đường dài của nhiều người. <br>

    Kính chống bụi xe máy là một trong những vật dụng không thể thiếu khi tham gia giao thông hoặc trong những chuyến đi phượt đường dài của nhiều người.

    Một số thương hiệu kính bảo hộ nổi tiếng nhất hiện nay

    Lĩnh vực đồ bảo hộ ngày một trở nên sôi động hơn. Nhu cầu của nhiều người về dòng sản phẩm bảo hộ được đẩy nên cao. Trong quá trình làm việc, quá trình lao động, ngay cả trong đời sống hàng ngày luôn tiềm ẩn không ít rủi ro. Đòi hỏi mỗi cá nhân phải tự ý thức, trang bị cho mình những vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn cho chính bản thân. Không chỉ trong quá trình lao động, trong sinh hoạt hàng ngày bạn cũng nên tìm hiểu và trang bị cho bản thân những sản phẩm bảo hộ thiết yếu. Trong đó, kính bảo hộ là sản phẩm không nên bỏ qua. Khi di chuyển liên tục ngoài trời, mắt có thể bị tổn thương bởi gió, bụi, khói hoặc hóa chất trong không khí. Bạn cần chuẩn bị những loại kính bảo hộ để đảm bảo an toàn cho thị giác. Tại Việt Nam, xe máy vẫn là phương tiện tham gia giao thông chủ yếu. Vì vậy, những loại kính chống bụi xe máy được ưu tiên hơn cả.
    Các hãng kính lớn trên thế giới, đặc biệt tại Châu Á đã cho ra mắt rất nhiều dòng kính chống bụi tiện lợi, cao cấp với vô vàn mẫu mã và kiểu cách thiết kế khác nhau. Một số dòng kính chống bụi dành cho người tham gia giao thông bằng xe máy nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là: 3M, Honeywell,Sperian,...

    Một số thương hiệu kính bảo hộ nổi tiếng nhất hiện nay

    Kính bảo hộ của Honeywell và 3M là những dòng kính nhận được rất nhiều sự quan tâm. Những loại kính này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt khá tốt. Các sản phẩm này đều nằm ở mức giá tầm trung, dành cho những khách hàng muốn mua kính giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Công dụng chính của kính là ngăn những loại vi khuẩn, khói bụi, tia cực tím gây tổn hại cho mắt. Khi bạn phải chạy xe đường dài hoặc đi phượt dài ngày thì kính chống bụi xe máy là vật dụng đồng hành tốt nhất.
    Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm những loại kính bảo hộ chống bụi giá rẻ, chất lượng thì những loại kính đến từ Honeywell, 3M,Sperian,.. là gợi ý hết sức hợp lý. Tuy nhiên, nên lưu ý khi chọn địa chỉ mua kính bảo hộ bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối với cam kết chất lượng nhưng rất khó để xác minh.

    Top 5 kính chống bụi xe máy dưới 200k

    Ưu điểm của kính bảo hộ xe máy là có mức giá tương đối dễ chịu. Trong đó, những loại kính dưới 200k thường được săn lùng nhiều hơn cả. Rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại kính nào và mua kính ở đâu để được giá tốt. ECO3D sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 loại kính chống bụi giá dưới 200k đang HOT nhất hiện nay, cụ thể như sau:

    Kính chống bụi Honeywell A700

    Kính chống bụi Honeywell A700 là một trong những loại kính bán chạy nhất thuộc thương hiệu Honeywell. Loại kính này đặc biệt phổ biến tại những nước Châu Á, trong đó phải kể đến Việt Nam. Chất liệu chính là Polycarbonate với gọng kính là Polyester elastomer.

    Phần mặt kính được thiết kế tỉ mỉ với một lớp tráng gương. Tầm nhìn rộng rãi, tạo sự thoải mái. Đặc biệt, kính bảo hộ A700 còn có thể chống lại những tia cực tím đạt 99%.

    Kính có trọng lượng chỉ 22g, không tạo cảm giác vướng víu nặng nề khi bạn phải chạy xe nhiều giờ. Không chỉ sử dụng trong khi chạy xe máy, sản phẩm này còn đóng vai trò là kính bảo hộ lao động dùng trong môi trường xây dựng hoặc dầu khí, xí nghiệp.

    Kính chống bụi Honeywell A700
    Kính bảo hộ chống bụi xe máy A901

    Kính bảo hộ chống bụi xe máy A901

    Kính bảo hộ A901 là một sản phẩm tiêu biểu của Sperian. Loại kính này được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với những bạn trẻ năng động. Với công nghệ sản xuất hiện đại, kính có thể chống lại các tia độc hại, không gây nhức, mỏi, hoa mắt khi đeo liên tục như những loại kính thông thường.

    Kính được trang bị phần đệm tai tiện lợi, dễ chịu. Với mức giá dưới 200k, kính bảo hộ A901 hoàn toàn là một sản phẩm đáng tiền.

    Ngoài ra, kính chống bụi A901 còn có thể chống hơi sương, hơi nước rất tốt. Xét về trọng lượng thì sản phẩm của Sperian nặng hơn kính bảo hộ A700 khoảng 6g đạt 28g. Trong phân khúc giá rẻ thì kính bảo hộ A901 hoàn toàn là lựa chọn hợp lý, đáng mua.

    Kính bảo hộ KY151

    Ứng viên tiếp theo cho vị trí TOP 5 loại kính bảo hộ dưới 200k là kính bảo hộ KY151. Đây là dòng kính hiện đại, cao cấp đến từ thương hiệu đồ bảo hộ lao động đình đám - King.

    Nếu như bạn từ sử dụng sản phẩm của thương hiệu King, chắc chắn bạn vẫn ấn tượng với những sản phẩm có mức giá rẻ nhưng chất lượng rất ổn, rất đáng thử. Mắt kính trong với một lớp phủ Hardcoat cao cấp giúp hạn chế trầy xước khi va đập.

    Loại kính này có thể chống bụi, chống những tia gây hại giúp bảo vệ mắt suốt cả chặng đường dài. Khung kính nylon là điểm đặc biệt, phần đệm mũi êm ái tạo sự thoải mái khi sử dụng. Đây là loại kính chống bụi siêu rẻ giá bình dân dành cho mọi người, mọi nhà.

    Kính bảo hộ KY151
    Kính bảo hộ KY313

    Kính bảo hộ KY313

    Kính bảo hộ KY313 tiếp tục là một siêu phẩm đến từ thương hiệu King. Loại kính này từng vinh dự đạt tiêu chuẩn ANSI Z87+ - tiêu chuẩn khắt khe đến từ Mỹ.

    Xuất xứ từ Malaysia với giá bán siêu rẻ, KY313 đã nhanh chóng thôn tính thị trường kính bảo hộ giá rẻ và được đông đảo dân phượt lựa chọn. Phần mắt và gọng kính là chất liệu ABS cao cấp. Phù hợp với nhiều khung và cấu tạo cơ mặt của nhiều người. Phần mắt được ưu ái với chất liệu Ovan Polycarbonate giúp giảm đọng hơi sương.

    Nếu bạn thường xuyên phải chạy xe ngoài đường hoặc làm việc tại môi trường nắng gắt thì đây là lựa chọn thực sự ổn. Ngoài ra, kính còn chống tĩnh điện, không gây hoa mắt khi trong nhiều giờ.

    Kính bảo hộ KY 714

    Loại kính bảo hộ chống bụi có giá dưới 200k tiếp theo mà ECO3D muốn giới thiệu là kính bảo hộ King KY 714. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là phần mặt kính được phủ một lớp tráng bạc cao cấp.

    Kính có thể chống lại tia UV và một số tia cực tím khác rất tốt. Sản phẩm rất thích hợp cho những người phải lao động ngoài trời trong một khoảng thời gian dài. Kính còn có thể chống bụi mịn, chống tĩnh điện giúp bạn an tâm di chuyển trên đường.

    Chất liệu PVC siêu nhẹ tạo sự thoải mái khi đeo. Kính được đạt được rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn như ANSI Z87 AS/NZS 1337. Với mức giá dưới 200k, kính bảo hộ KY &14 rất đáng đồng tiền bát gạo. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng vừa rẻ lại vừa chất lượng này.

    Kính bảo hộ KY 714

    Đó là 5 loại kính đang làm mưa làm gió trên thị trường. ECO3D đang phân phối những dòng kính trên với giá tốt nhất dành cho những khách hàng nhanh tay liên hệ.

    Hướng dẫn một số cách bảo quản kính chống bụi xe máy

    Để tăng tuổi thọ sử dụng cũng như luôn giữ kính bền đẹp yêu cầu bạn phải biết cách bảo quản đúng cách. Sau một khoảng thời gian sử dụng, nhiều người gặp tình huống kính bảo hộ chống bụi xe máy bị xước, bị trầy, bị mờ hoặc nứt gãy do không biết cách bảo quản. Dù là kính bảo hộ giá rẻ dưới 200k nhưng nếu bạn thực sự biết cách giữ gìn thì những loại kính giá rẻ này có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

    Tháo kính bằng hai tay

    Một chi tiết rất nhỏ nhưng nhiều người vẫn thường xuyên mắc sai lầm đó là tháo kính bằng một tay. Việc tháo kính như vậy có thể gây biến dạng khung của kính, gây bám vân tay hoặc mờ mắt kính. Điều này khiến trọng tâm của mắt kính bị dịch chuyển, cản trở tầm nhìn khi đeo. Nên hình thành thói quen tháo kính bằng hai tay để giúp hình dạng kính được giữ nguyên, không bị biến dạng hoặc méo mó. Bằng hành động rất nhỏ này, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng cũng như tuổi thọ của kính.

    Bảo quản kính tại hộp

    Sau mỗi lần tháo kính bạn nên để kính vào trong hộp sạch. Đa phần khi mua kính bảo hộ, bạn sẽ được tặng kèm hộp. Điều này giúp kính không bị nứt, gãy hoặc rơi vỡ. Nên chọn những loại hộp chuyên dụng, chắc chắn và cứng cáp. Tuyệt đối không để kính lung tung tại những nơi dễ bị va đập hoặc dịch chuyển. Ngoài ra, cất kính trong hộp cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian đi tìm kính trong mỗi lần cần sử dụng.

    Vệ sinh thường xuyên

    Sau một thời gian sử dụng kính sẽ bị bám bụi, bẩn dẫn đến bị mờ. Bạn nên thường xuyên vệ sinh với khăn mềm và nước rửa kính chuyên dụng. Lưu ý không nên dùng những loại dung dịch có tính tẩy rửa mạnh như xà bông tắm, xà phòng giặt quần áo,... Nên sử dụng những dung dịch chuyên dụng vệ sinh kính mắt. Ngoài ra, bạn nên làm ướt kính trước khi vệ sinh. Sử dụng khăn mềm lau sạch và bảo quản tại khu vực thoáng mát, khô ráo.
    Việc vệ sinh không chỉ đảm bảo kính sáng, đẹp mà còn giúp ngăn chặn những loại vi khuẩn, bụi bẩn ở kính xâm nhập làm tổn thương mắt. Lưu ý, không nên lau rửa quá mạnh, hãy nhẹ nhàng để không làm bong lớp tráng ở tròng mắt và gọng kín.

    Tránh tiếp xúc với khí nóng

    Thông thường, những loại kính chuyên dụng đi xe máy sẽ phát huy tác dụng chống bụi và chống nhiệt khá tốt. Tuy nhiên, khi không sử dụng kính, bạn không nên để kính ở những nơi gần khí nóng hoặc có nhiệt độ cao. Kính có thể bị chảy nhựa, biến dạng nếu tiếp xúc với nửa. Không dùng nước nóng để vệ sinh kính. Hạn chế đặt kính tại các bề mặt hấp thụ nhiệt. Tốt nhất là bảo quản tại những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.


    Hướng dẫn một số cách bảo quản kính chống bụi xe máy

    Đó là TOP 5 loại kính bảo hộ dưới 200k mà ECO3D đã giới thiệu. Mỗi loại kính đều sở hữu những đặc điểm riêng và rất đáng để mua. Việc sử dụng kính khi đi xe máy là điều hết sức cần thiết để bảo vệ đôi mắt của chính bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm kính chống bụi giá rẻ, thương hiệu uy tín thì những gợi ý của ECO3D sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu như bạn muốn mua kính giá rẻ, chất lượng thì ECO3D vẫn là địa chỉ hàng đầu hứa hẹn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Tiên phong trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động cho mọi gia đình, mọi cá nhân, ECO3D đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng rất nhiều khách hàng.

     
     
     
     
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...