TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch
;
;
0372.064.090

TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch

 Ngày đăng: 24/09/2019
 sưu tầm
Cùng tìm hiểu top 5 những đôi giày bảo hộ phòng sạch đang làm mưa làm gió thị trường giày bảo hộ lao động tại thời điểm này trong bài viết dưới đây.

    TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng phòng sạch phổ biến nhất

    Cùng tìm hiểu top 5 những đôi giày bảo hộ phòng sạch đang làm mưa làm gió thị trường giày bảo hộ lao động tại thời điểm này trong bài viết dưới đây.

    Tổng quan về thị trường giày bảo hộ phòng sạch

    Giày bảo hộ lao động phòng sạch là thứ không thể thiếu đối với tất cả người lao động. Trang bị giày bảo hộ phòng sạch chính là đầu tư cho chính sức khỏe của bạn và người thân. Những rủi ro có thể gặp trong quá trình lao động không ai có thể đoán trước. Trang bị sẵn thiết bị bảo hộ đem đến sự yên tâm rất lớn.

    TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch

    Dù biết giày bảo hộ rất quan trọng. Nhưng để lựa chọn được loại giày và thương hiệu giày phù hợp nhất không phải dễ. Cùng chúng tôi điểm danh nhanh 5 loại giày bảo hộ đang được nhiều người lựa chọn nhất.

    Thương hiệu giày Hans là vô cùng nổi tiếng tại xứ sở Kim chi. Liên tục khẳng định vị thế của mình, Hans luôn lọt top giày bán chạy nhất. Mẫu giày Hans HS 202 AIR có thiết kế trẻ trung, siêu nhẹ, chống trơn trượt tốt. Nhờ sự khéo léo trong từng đường nét thiết kế mà giày có kiểu dáng khá hiện đại. Mũi giày chống va đập tốt, đế lót siêu tốt nâng niu bàn chân người lao động.

    Giày Hans HS 202 AIR là thương hiệu giày đình đám
    Giày Takumi TSH 105 là giày bảo hộ phòng sạch nổi bật nhất

    Giày Takumi TSH 105

    Takumi là thương hiệu giày đình đám đến từ đất nước Nhật Bản. Với ưu điểm bền đẹp, giá mềm nên Takumi đã trở thành biểu tượng của giày bảo hộ lao động. Giày Takumi TSH 105 với chất liệu da mix lưới siêu thoáng, rất được ưa chuộng. Loại giày này có khả năng chống xuyên thủng, va đập mạnh và dầu nhớt.
    Các sản phẩm đến từ Nhật luôn được đi cùng khả năng bền bỉ, Takumi cũng không ngoại lệ. Đây thực sự là sản phẩm đáng sở hữu.

    Giày Takumi TSH 225

    Giày Takumi TSH 225 cũng là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Takumi. Giày siêu nhẹ, thiết kế đẹp và rất bền. Nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc hoặc làm việc tại nơi trơn trượt nhiều dầu nhớt thì đây là lựa chọn hoàn hảo.
    Giày bảo hộ phòng sạch Takumi giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao sự an toàn. Đây là mẫu giày rất được ưa chuộng trong phân khúc giày của Takumi.

    Giày Takumi TSH 225 kiểu dáng đẹp và bền bỉ
    Giày Takumi TSH 107 rất nổi bật trong phân khúc giày Takumi

    Giày Takumi TSH 107

    Takumi TSH 107 là cái tên thứ ba của thương hiệu Takumi mà chúng tôi muốn nói đến. Các sản phẩm của Takumi luôn hướng đến sự bền bỉ và an toàn. Giày bảo hộ lao động Takumi TSH 107 là dạng giày lưới rất dễ vệ sinh. Ưu điểm lớn nhất là giày siêu nhẹ, đi êm và khít chân.
    Ngoài ra, mẫu giày này còn chống tĩnh điện. Bảo vệ người lao động phải làm việc trong môi trường nhạy cảm với các loại điện tích.

    Giày SafeToe L-7019

    Giày SafeToe L-7019 được mệnh danh là giày dành cho đầu bếp. Sở dĩ có cái tên vậy vì sản phẩm này chống trơn trượt khá tốt, thoáng khí không gây bí chân khi sử dụng. Đế giày cứng cáp nhưng vẫn có độ êm ái khi sử dụng.
    Giày bảo hộ phòng sạch SafeToe L-7019 có thể chống nước phần mặt giày khá tốt. Giày phù hợp với người làm việc trong môi trường ẩm và trơn.

    Giày SafeToe L-7019 chống trơn trượt cực tốt

    Mua giày bảo hộ phòng sạch ở đâu ?

    Đó là 5 loại giày phổ biến nhất trong dòng giày bảo hộ dành cho phòng sạch. Hãy sắm ngay những đôi giày bảo hộ để đảm bảo an toàn cho đôi chân của chính bạn và người thân. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả được gắn nhãn mác như hàng thật. Bạn nên chọn địa chỉ mua giày uy tín. Nếu mua phải hàng kém chất lượng, không những mất tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Bạn có thể mua giày bảo hộ dành cho phòng sạch tại ECO3D. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ cao cấp, chính hãng nhất. Khi mua hàng tại ECO3D, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
    Nơi đây còn có nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt mua sớm nhất. Chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành, bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm hơn. Hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn miễn phí.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...