TOP 5 giày bảo hộ chống đinh sử dụng đi trong công trường
;
;
033.478.9967

TOP 5 giày bảo hộ chống đinh sử dụng đi trong công trường

 Ngày đăng: 09/10/2019
Do điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nên hiện nay nhiều người lao động lựa chọn sử dụng giày chống đinh. Ngoài thiết kế thời trang, giày chống đinh còn có nhiều tác dụng giúp bảo vệ đôi chân của bạn.

    Với một đất nước đang trên đà phát triển như Việt Nam thì việc sử dụng sức người trong xây dựng vẫn chiếm chủ yếu so với máy móc. Do đó, việc trang bị an toàn lao động nói chung hay giày bảo hộ cho mỗi người nói riêng là không thể thiếu. Cùng ECO3D SAFETY điểm qua 5 mẫu giày bảo hộ chống đinh đi công trường RẺ – BỀN – ĐẸP được nhiều lựa chọn nhé !

    Đặc điểm của giày bảo hộ chống đinh

    giày bảo hộ chống đinh sử dụng đi trong công trường

    Hầu hết các giày bảo hộ chống đinh đều đạt tiêu chuẩn S1P EN20345 của châu Âu, bao gồm các tính năng:

     - Giày được thiết kế với khả năng chống đâm xuyên bởi các vật nhọn hiệu quả.

     - Giày còn được thiết kế với mũi giày được lót kim loại tránh va đập mạnh. Giúp đôi chân của người lao động tránh khỏi những vật nặng rơi vào hoặc cán qua.

     - Đế giày thiết kế các rãnh sâu giúp chống trơn trượt hiệu quả và tăng khả năng bám dính.

     - Đế chống dầu

     - Gót hấp thụ shock

    Do điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nên hiện nay nhiều người lao động lựa chọn sử dụng giày chống đinh. Ngoài thiết kế thời trang, giày chống đinh còn có nhiều tác dụng giúp bảo vệ đôi chân của bạn.

    Đối với các loại giày chống đinh đi công trình thì chất liệu làm thân giày thường được làm bằng da chống thấm nước hiệu quả. Có nhiều giày được sử dụng thêm các hóa chất nhẹ phủ ngoài da giày.

    Top 5 giày bảo hộ chống đinh được sử dụng nhiều hiện nay

    Giày King's KR7000-R (KR7000 cũ)

    Giày bảo hộ Kings KR7000X-R

    Giày Kings KR7000 là dòng sản phẩm giày bảo hộ tầm trung được nhiều người sử dụng hiện nay.

    Đế giày được làm từ chất liệu polyurethane tạo cho giày nhiều tính năng. Bao gồm: khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống thấm dầu, các loại acid. Đặc biệt là khả năng chống đâm hiệu quả. Ngoài ra đế giày còn có khả năng chống nhiệt lên đến 120°C.

    Mũi giày có lót lõi thép, ôm gọn 5 ngón chân giúp bảo vệ bàn chân khỏi vật nặng rơi vào.

    Lót giày được làm bằng sợi vải không dệt phủ E.V.A tạo cảm giác khô thoáng cho bàn chân. Miếng lót giúp êm chân tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

    Giày bảo hộ Kings KR7000-R
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, - Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, Nước sản xuất : Indonesia, Bảo hành 6 tháng
    Xem chi tiết

    Giày King’s KWS200 (KWS800)

    Giày bảo hộ Kings KWS200

    Đây là dòng giày bảo hộ cổ thấp được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với chất liệu da Printed Leather có khả năng chống thấm hiệu quả. Mũi giày được thiết kế thêm lõi thép giúp bảo vệ đôi chân khỏi những vật nặng va vào.

    Lớp vải bên trong của giày được làm bằng nylong chống ẩm. Đặc biệt là đế giày được thiết kế với chất liệu PU chống trơn trượt và vật nhọn đâm phải.

    Qua những tính năng mà giày mang lại thì giày được sử dụng ở nhiều môi trường. Điển hình là môi trường dầu nhớt, xây dựng.

    Giày bảo hộ Kings KWS200
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, Xuất xứ : Indonesia, Lót đế giữa bằng thép chống đâm xuyên. Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, bảo hành 06 tháng 1 đổi 1
    Xem chi tiết

    King's KWD301 (KWS803 cũ)

    Ủng bảo hộ Kings KWD301

    King's được biết đến là thương hiệu hàng đầu về giày bảo hộ của Honeywell với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Một trong những mẫu giày nổi bật và đang được chú ý gần đây nhất phải kể đến là giày bảo hộ King's KWD301. Với các tính năng cùng thiết kế dáng cao cổ nổi bật của mình, KWD301 thực sự đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về giày bảo hộ cho người dùng.

    - Tấm lót chân được nâng cao để tạo sự thoải mái hơn và hỗ trợ gót chân, với các rãnh đục lỗ thoáng khí cao giúp khô nhanh hơn và thúc đẩy khí mát cho bàn chân

    - Dáng cao cổ giúp bảo vệ cả phần mắt cá chân

    - Đế giữa lót thép chống đâm thủng giảm thiểu các trường hợp rủi ro khi giẫm phải đinh tán hay các vật sắc nhọn trong quá trình làm việc

    - Đế ngoài còn được cải tiến hơn các phiên bản trước đó giúp tối ưu hóa quá trình thoát chất lỏng và cung cấp khả năng uốn dẻo cao hơn

    Giày bảo hộ Kings KWD301
    950,000đ
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, Đế kép làm từ chất liệu polyurethane chống trượt (PU) Có đệm mắt cá chân tạo sự thoải mái và nâng đỡ, đồng thời ngăn ngừa nứt nẻ Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012
    Xem chi tiết

    Giày cao cổ Hans HS-55

    Đế giày Hans HS-55

    HS 55 được làm từ da trâu thật có khả năng chống thấm nước và độ bền cao. Chất liệu bằng da lại dễ vệ sinh, khách hàng có thể dùng vòi xịt vào thân giày để rửa sạch.

    Mũi giày được lót thép nhằm chống dập ngón và lót thêm cả miếng thép chống đinh. Đế giày được làm bằng PU 2 lớp chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn.

    HS 55 là mẫu giày bảo hộ công trường bán chạy nhất cho ngành công nghiệp nặng, xây dựng. Giày bảo hộ Hans HS-55 được thiết kế để cạnh tranh ở phân khúc giày bảo hộ giá tầm trung. So với các "ma cũ" thì Hans HS-55 nổi bật ở tấm lót chống đinh bằng Kevlar và trọng lượng nhẹ hơn.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc cao cổ HANS HS-55
     480,000đ
    Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-55 cao cổ đạt tiêu chuẩn KCS hàn quốc, sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về mẫu thiết kế theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Giày cổ thấp Hs-60

    Giày bảo hộ Hans Hs-60 nhập khẩu chính hãng

    Giày bảo hộ Hans HS-60 Hàn Quốc là loại giày cổ thấp được sản xuất tại Hàn Quốc, làm từ da bò thật 100%, trọng lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn bảo hộ KCS Hàn Quốc.

    Kể từ khi được thành lập đến nay, Hans không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ Non-Slip để phát triển đế giày chống trượt tối ưu trong lĩnh vực công nghiệp.

    Phần đế giầy sẽ trực tiếp tiếp xúc với các bề mặt của môi trường lao động. Đế giầy đều được làm từ 2 lớp PU  để tăng ma sát và giảm khả năng mài mòn , chống được một vài dung môi trong quá trình làm việc. Đế PU giữa có độ cứng  là 45 có tính mềm mại và shock absorb. Đế ngoài là độ độ cứng 60-65 có tính năng kháng ăn mòn. Đế ngoài có thể vượt qua kiểm tra kháng trượt SRC.

    Người ta thiết kế thêm các rãnh sâu và gai nhọn phía dưới nhằm tăng ma sát cho đôi giầy, tăng độ bám trên các bề mặt trơn trượt.

      - PU là vật liệu có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường (thời tiết, oxy hóa, ozone) vượt trội so với các loại cao su thông thường.

      - Hơn nữa, PU có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ, các loại dầu rất thích hợp đối với việc chế tạo giầy bảo hộ.

      - Đặc biệt đế giầy còn được thiết kế chống sốc tại vị trí gót chân để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng

    Giày chống trượt Hans HS-60
     550,000đ
    Giày chống trượt Hans HS 60 là loại giày thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

     

    Địa chỉ mua giày chống đinh uy tín

    Việc lựa chọn được 1 đôi giày bảo hộ chống đinh sẽ không khó khi bạn nắm bắt được nhu cầu, môi trường sử dụng và khả năng tài chính của bản thân. Nếu vẫn còn điều thắc mắc, hãy gọi đến Hotline: 0983.330.380 để được tư vấn miến phí.

    Tổng kho phân phối giày bảo hộ chống đinh

    Trên đây là một số mẫu giày chống đinh phổ biến nhất tại ECO3D để quý khách hàng có thể thảm khảo. Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách !

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...