TOP 3 thương hiệu quần áo chống hóa chất nên sử dụng
;
;
033.478.9967

TOP 3 thương hiệu quần áo chống hóa chất nên sử dụng

 Ngày đăng: 21/08/2020

    An toàn lao động luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Khi làm việc, nhất là những công việc mà những người công nhân phải làm việc tiếp xúc với axit, ba-zơ, dung môi, hóa chất, chất lỏng độc hại, có khả năng gây hại đến sức khỏe người lao động. Quần áo chống hóa chất sẽ bảo vệ công nhân tối đa khi làm việc với các dung dịch nói trên.

    Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều các sản phẩm, thương hiệu quần áo chống hóa chất với đặc điểm, chất liệu, tính năng và thiết kế khác nhau với chất lượng cũng khác nhau. Hôm nay, hãy cùng eco3d chúng tôi tìm hiểu về TOP 3 thương hiệu quần áo hóa chất được tin tưởng và nên sử dụng nhất nhé!

    Quần áo chống hóa chất là gì?

    quần áo chống hoá chất

    Quần áo chống hóa chất là sản phẩm được thiết kế để sử dụng bảo vệ, che chắn cho người lao động khỏi những tác hại của hóa chất khi làm việc với những công việc tiếp xúc với hóa chất độc hại. Những bộ quần áo này không phải là một phương pháp thay thế cho các phương thức xử lý thích hợp hay các kỹ thuật an toàn cho sức khỏe của nhân viên làm việc trực tiếp với các hoá chất.

    LƯU Ý:

    Không có bộ quần áo nào là chống thấm hoàn toàn hóa chất cả, vì vậy chúng ta cần phải thận trọng, cẩn thận trong khâu chọn quần áo chống hóa chất, đủ an toàn để bảo vệ cho người lao động khi làm việc.

    Khi chọn quần áo chống hóa chất cần xác định

    - Các loại hóa chất mà người lao động phải tiếp xúc khi làm việc

    - Trạng thái của những loại hóa chất đó. Ví dụ: khí, hơi, chất lỏng....

    - Tính chất của hóa chất. Ví dụ: văng bắn, tiếp xúc liên tục, ít tiếp xúc ....

    - Nhiệt độ làm việc nơi có hóa chất

    - Các bộ phận trên cơ thể mà hóa chất có thể tiếp xúc

    - Liệu CPC có chống lại sự hao mòn vật chất tương xứng với loại công việc đang được thực hiện hay không

    Từ đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi khuyến cao, khi lựa chọn mua các dòng sản phẩm quần áo chống hóa chất, khách hàng cần lưu ý, lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đã trải qua những quy trinh kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng, để đảm bảo ai toàn cho công nhân của mình , tránh xảy ra những vụ tai nạn lao động, để lại những ảnh hưởng và hậu quả đáng tiếc.

    TOP 3 thương hiệu quần áo hóa chất nên dùng

    Dưới đây là 3 đơn vị, thương hiệu sản xuất sản phẩm quần áo chống hóa chất nổi tiếng, đảm bảo và nên sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Eco3d tìm hiểu xem 3 thương hiệu này là những thương hiệu gì nhé.

    1. Dupont Tyvek

    quần áo chống hoá chất

    Nhà sản xuất Dupont, với trụ sở tại Mỹ được biết đến như một trong những nhà sản xuất, phân phối và tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực trang thiết bị bảo hộ lao động, quần áo chống hóa chất. Với dòng sản phẩm Dupont Tyvek® Coveralls làm từ vải không dệt Tyvek được sản xuất độc quyền đã một lần nữa khẳng định tên tuổi của công ty này cũng như mang đến những tiên tiến trong sự hỗ trợ con người về mặt khoa học, y tế…

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành của mình, Dupont Tyvek đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm quần áo chống hóa chất khác nhau với những chất liệu và tính năng khác nhau, được ưa chuộng và tin dùng trên cả thị trường quốc tế và Việt Nam. 

    Những dòng sản phẩm của Dupont Tyvek thường có những tính năng nổi trội như: 

    + Làm từ vải không dệt Tyvek, sản phẩm được sản xuất duy nhất từ DuPont

    + Có khả năng chống tất cả các loại bụi, vi khuẩn độc hại (>0.5micron) và hóa chất lỏng dạng nhẹ.

    + Siêu bền, dai, chịu được mài mòn, va chạm

    + Rất nhẹ, mát với tính năng đặc biệt - thẩm thấu ngược, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

    + Chống tĩnh điện.

    Bộ áo liền quần DuPont ™ Tyvek® mang lại sự bảo vệ và độ bền cần thiết để bạn có thể tập trung vào công việc đang diễn ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu DuPont ™ Tyvek® Fabric ở mặt trước và DuPont ™ ProShield® ở mặt sau.

    Một số sản phẩm quần áo hóa chất Tyvek tiêu biểu

    - Quần áo chống hóa chất Dupont Tyvek 600 Plus

    - Bộ quần áo hóa chất Dupont Tyvek 500 Xpert

    2. Lakeland

    quần áo chống hoá chất

    Lakeland được thành lập năm 1982 với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Hiện nay, công ty có 7 nhà máy tại 6 quốc gia khác nhau, cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo vệ thân thể cho người lao động trên 52 quốc gia trên toàn thế giới với đa dạng dòng sản phẩm từ chống bụi bẩn, hóa chất đơn giản đến những dòng sản phẩm chuyên dụng như: quần áo chịu nhiệt, chống cháy…

    Cũng giống như Dupont, Lakeland cũng là một trong những thương hiệu đi đầu về dòng sản phẩm quần áo chống hóa chất. Lakeland Chemicals sản xuất, cung cấp và tiếp thị nhiều loại hóa chất đặc biệt cho các ngành công nghiệp như phụ gia thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình, vệ sinh cơ quan & công nghiệp, làm sạch kim loại, gia công kim loại, chất bôi trơn, dệt may, khai thác mỏ, mỏ dầu, nông nghiệp và sơn & sắc tố.

    Tính năng nổi trội của quần áo hóa chất Lakeland:

    + Thiết kế tiện dụng để tối ưu hóa Sự vừa vặn, Chức năng và Thoải mái.

    + Các tính năng tiêu chuẩn của sản phẩm trên và ngoài các tiêu chuẩn của ngành

    + Bảo vệ tuyệt vời cho các hóa chất PH cao và thấp (Axit và bazơ)

    + Vải đạt tiêu chuẩn ASTM D6978 Fentanyl

    + Vải được kiểm tra bệnh truyền nhiễm và BBP

    + Chất nền 2 lớp (PP / PE)

    + 20% mạnh hơn các loại vải cạnh tranh

    + Vải có trọng lượng nhẹ hơn và linh hoạt hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính.

    Một số sản phẩm quần áo hóa chất Lakeland

    quần áo chống hóa chất

    Quần áo chống hóa chất Lakeland ChemMax 1

    Bộ quần áo hóa chất Lakeland ChemMax 4 Plus

    3. Honeywell

    quần áo chống hoá chất

    Qua hơn 125 năm thành lập và phát triển, ngày nay Honeywell đã có mặt trên 1.250 địa điểm trong 70 quốc gia. Với bề dày kinh nghiệm vốn có, Honeywell đã và đang tập trung toàn lực trên con đường nghiên cứu, phát triển, cải tiến không ngừng để đưa những sản phẩm bảo hộ lao động an toàn, chất lượng cao nhất đến với người tiêu dùng.

    Cùng với Dupont và Lakeland, Honeywell cũng là một trong 3 thương hiệu đi đầu về những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động, trong đó có quần áo chống hóa chất. Không chỉ vậy, Honeywell còn nổi tiếng với rất nhiều thương hiệu bảo hộ khác như: king's, salisbury, sperian, north, miller, ......

    Đặc điểm quần áo chống hóa chất của Honeywell :

    + Độ kín chất lỏng tuyệt vời hơn, không có đường nối trên cánh tay và vai. Vai đôi bên ngoài và bên trong có sức đề kháng tuyệt vời.

    + Đường may rộng để đem đến sự bảo vệ tốt hơn

    + Phần cắt đặc biệt dưới cánh tay giúp mọi hoạt động đơn giản, dễ dàng hơn

    + Phần lưng có khả năng đàn hồi tạo cảm giác thoải mái hơn khí cúi, gập người mà không giói hạn các hoạt động

    + Thiết kế đặc biệt hơn ở đáy quần ngăn ngừa rách khi hoạt động

    Sản phẩm Honeywell tiêu biểu

    Quần áo bảo vệ hóa chất nguyên bộ A164380
    31,480,000đ
    ECO3D chuyên phân phối thiết bị bảo hộ Honeywell, giải pháp phòng độc, quần áo chống hóa chất, găng tay chống hóa chất, LH 098 333 0380
    Xem chi tiết
    Bộ quần áo bảo vệ hóa chất độc hại
    42,280,000đ
    Do bộ áo liền quần liên kết kín với ủng, vì vậy người sử dụng có thể làm việc trực tiếp trong môi trường axit, hoá chất lỏng , bảo vệ từ chân đến cổ.
    Xem chi tiết

    ECO3D SAFETY - Đại lý phân phối quần áo chống hoá chất chính hãng

    Eco3d là đơn vị phân phối của cả 3 thương hiệu quần áo chống hóa chất nổi tiếng nói trên. Các sản phẩm công ty TNHH eco3d cung cấp tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc.

    Nhanh tay liên hệ vào số hotline: 032 508 8861 (CSKH) để nhận được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng, nhận được mức giá ưu đãi nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...