Top 3 thương hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng
;
;
033.478.9967

Top 3 thương hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng

 Ngày đăng: 19/12/2019
Ngày nay, chúng ta đều nhận thấy được tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ lao động, đặc biệt là kính bảo hộ. Chính vì thế ngày càng có nhiều thương hiệu kính bảo hộ khiến người dùng không biết nên sử dụng kính của thương hiệu nào. Tìm hiểu ngay : “Top 4 thương hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng”

    Ngày nay, chúng ta đều nhận thấy được tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ lao động, đặc biệt là kính bảo hộ. Chính vì thế ngày càng có nhiều thương hiệu kính bảo hộ khiến người dùng không biết nên sử dụng kính của thương hiệu nào. Nếu bạn còn đang phân vân trong vấn đề lựa chọn thương hiệu kính chống thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay : “Top 3 thương hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng” dưới đây nhé!

    Sự quan trọng của kính chống bụi

    vai trò của kính chống bụi

    Chúng ta đều biết, môi trường không khí đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, vượt ngưỡng mức báo động đỏ. Do nhiều tác nhân gây nên như bụi bẩn, bụi mịn, khói từ các nhà máy và xe cộ, khai thác, chất thải,....Sự ô nhiễm này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Đối với đôi mắt, bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể của chúng ta là nơi dễ bị mắc bệnh bởi các tác động từ môi trường, đặc biệt là bụi bẩn.

    Nếu không sử dụng kính bảo hộ lao động chống bụi thì đôi mắt rất dễ bị thương tổn, dẫn đến một số bệnh như : đau mắt đỏ, lên lẹo, viêm giác mạc,..và thậm chí là mù lòa. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng kính chống bụi chính hãng để bảo vệ cho đôi mắt tránh khỏi những tác động có hại trong suốt quá trình làm việc.

    Những thương hiệu kính bảo hộ chống bụi tốt nhất hiện nay

    Thương hiệu kính bảo hộ Kings

    Nói đến những thương hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng thì đầu tiên phải kể đến thương hiệu Kính chống bụi King. Đây là thương hiệu kính bảo hộ lao động đang được sử dụng phổ biến phân phối tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

    Kính bảo hộ Kings

    Kính chống bụi Kings phân chia ra nhiều nhóm sản phẩm tương ứng với từng môi trường làm việc khác nhau. Kính được làm từ chất liệu có độ bền cao với khả năng chống va đập tốt. Thiết kế đa dạng phù hợp với sở thích của từng đối tượng khách hàng.

    Điểm đặc biệt của loại kính này chính là bên ngoài kính được phủ một lớp chống trầy xước, giúp gia tăng độ bền cho kính. Bên cạnh đó, thương hiệu kính chống bụi này còn có rất nhiều tính năng khác và có tính ứng dụng cao không chỉ trong công việc mà còn trong cả đời sống. Đây cũng là nguyên nhân vì sao, thương hiệu này luôn được nằm trong top những thương hiệu hiệu kính chống bụi tốt nhất nên dùng.

    Kính chống bụi Honeywell

    Nhắc đến thương hiệu Honeywell chắc ai trong số chúng ta cũng đã biết đến. Đây là môt trong những thương hiệu lâu đời của Mỹ. Ngoài các thiết bị bảo hộ trong ngành hàng không vũ trụ và các ngành công nghiệp nặng thì thương hiệu này còn sản xuất các thiết bị bảo hộ thị giác như kính chống bụi, kính chống hóa chất, kính chống tia laser,....

    kính chống bụi Honeywell

    Kính chống bụi Honeywell có cấu tạo riêng biệt với trọng siêu nhẹ. Trọng lượng của kính chỉ bằng 1/10 so với những loại kính thông thường. Bên cạnh đó, tròng kính lớn hơn cho góc nhìn rộng hơn cùng sự bảo vệ tốt hơn.

    Một số kính bảo hộ Honeywell được tích hợp thêm tính năng chống đọng hơi sương. Ngăn không cho sự tích tụ hơi nước gây cản trở tầm nhìn. Một số kính chống bụi Honeywell phổ biến như : kính chống bụi A700, A800, A900 Series

    Kính bảo hộ 3M

    Hầu hết mọi người khi nhắc đến thiết bị bảo hộ lao động thì không thể không nhắc đến kính bảo hộ 3M chống bụi. Thương hiệu này đã có mặt tại Việt nam từ hơn hai thập kỷ qua. Chất lượng sản phẩm khẳng định nên vị thế của 3M ngày nay.

    kính chống bụi 3M

    Kính bảo hộ chống bụi 3M đa dạng về hình dáng và màu sắc. Nó mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Dù bạn làm việc trong môi trường xây dựng, khai thác,.... Hay đơn giản là sử dụng trong quá trình di chuyển trên đường, thì kính chống bụi 3M đều phù hợp. Cộng thêm đó, kính 3M có độ bền tồn hơn kính thông thường. Nó không chịu ảnh hưởng nhiều bởi sự ăn mòn thời gian.Vì vậy mà kính chống bụi 3M cũng luôn nằm trong top những loại kính chống bụi tốt nhất nên dùng.

    Trên đây là sơ lược về 3 thương hiệu kính chống bụi tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Sử dụng kính bảo hộ chống bụi ngay hôm nay để bảo vệ cho đôi mắt cũng như bảo vệ cho sức khỏe của bản thân mình.

    Mua kính bảo hộ ở đâu uy tín?

    Có rất nhiều đại lý phân phối kính bảo hộ nhưng không phải bên nào cũng phân phối hết tất cả các thương hiệu trên. Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về loại kính chống bụi tốt nhất của từng thương hiệu trên thì hãy đến ngay ECO3D.

    mua kính bảo hộ ở đâu uy tín

    Công ty TNHH ECO3D là nhà nhập khẩu trực tiếp của hàng trăm thương hiệu kính chống bụi quốc tế. Do đó, sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về cả giá thành và chất lượng.

    Liên hệ: 

    Tel: (024) 3260.6868 - Hotline: 0983.330.380

    Địa chỉ Hà Nội: 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Địa chỉ HCM: 205/49 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...