Top 3 nút tai chống ồn dùng 1 lần nên sử dụng nhất
;
;
033.478.9967

Top 3 nút tai chống ồn dùng 1 lần nên sử dụng nhất

 Ngày đăng: 19/03/2020
Trong đời sống cũng như trong các công việc hiện nay thì ngoài ô nhiễm không khí thì cũng có rất nhiều nơi bị ô nhiễm tiếng ồn. Vì vậy để đảm bảo đôi tai luôn mạnh khỏe người lao động nên trang bị cho mình thiết bị bảo vệ thính giác.

    Trong đời sống cũng như trong các công việc hiện nay thì ngoài ô nhiễm không khí thì cũng có rất nhiều nơi bị ô nhiễm tiếng ồn. Những tiếng ồn này nhẹ thì không sao nhưng nếu nhiều và tần suất liên tục có thể gây ra các bệnh lý về với người tiếp xúc trực tiếp, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng thính lực.

    Vì vậy để đảm bảo đôi tai luôn mạnh khỏe người lao động nên trang bị cho mình thiết bị bảo vệ thính giác, một trong những thiết bị đó phải kể đến nhất chính là nút tai chống ồn dùng 1 lần. Vậy với người chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì nên sử dụng loại nút bịt tai chống ồn nào cho tốt, cho phù hợp? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    Nút tai chống ồn dùng 1 lần là gì?

    nut-ta-chong-on-dung-1-lan

    Có lẽ nút bịt tai chống ồn đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta, đặc biệt là đối với những người phải thường xuyên làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn lớn phát ra từ máy móc, thiết bị, xe cộ,... Cũng như các thiết bị bảo hộ khác, nút tai chống ồn được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ thính giác của người dùng tránh khỏi những hậu quả do tiếng ồn gây ra.

    Đúng như tên gọi thì nút tai chống ồn dùng 1 lần được hiểu chung là một thiết bị bịt tai ngăn chặn các tiếng ồn, âm thanh lớn từ bên ngoài vào trong tai. Chúng thường được làm từ các chất liệu khác nhau để phù hợp với từng môi trường.

    Những loại nút tai này chỉ sử dụng một lần sau đó bỏ đi để đảm bảo an toàn vệ sinh rất thích hợp cho những người dùng ngắn hạn.

    Bên cạnh chất liệu thì những chiếc nút tai chống ồn cũng được kết cấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn nhằm đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

    Những mẫu nút tai chống ồn tốt nhất hiện nay

    Do nhu cầu sử dụng nút tai ngày càng cao nên cũng có nhiều loại nút tai của các thương hiệu khác nhau được tung ra thị trường mỗi năm. Tuy điều này giúp phần cho người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng gây ra không ít khó khăn cho những người chưa có kinh nghiệm, không biết lựa chọn loại nào cho tốt, cho phù hợp nhất với công việc của họ!

    Đừng lo bởi chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn 3 mẫu nút tai chống ồn dùng 1 lần đang được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay đó là: nút tai chống ồn MAX-30, nút tai chống ồn MAX-1 và nút tai chống ồn LL-30.

    Nút tai chống ồn MAX-30

    nut-tai-chong-on-max30

    Nói đến nút bịt tai chống ồn dùng 1 lần thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên max-30. Nút tai chống ồn max-30 được làm từ chất liệu Polyurethane Foam - một loại bọt xốp mềm và có độ đàn hồi cao giúp dễ dàng bịt kín lỗ tai ngăn chặn tốt âm thanh bên ngoài cũng như côn trùng, bụi bẩn có thể lọt vào.

    Khả năng lọc tiếng ồn cao lên đến 33dB cũng như khả năng giảm độ ồn SLC80 là 26dB.

    Max-30 có thiết kế bên ngoài dáng hình chuông đảm bảo ôm sát lỗ tai, giảm thiểu các tiếng ồn từ bên ngoài. Đây là loại nút tai chống ồn có dây, giúp người dùng có thể tháo ra mà không lo bị rơi xuống đất bẩn.

    Nút tai chống ồn MAX-1

    nut-tai-chong-on-max1

    Nút tai chống ồn max-1 cũng là loại nút tai chống ồn dùng 1 lần được khuyến cáo nên sử dụng nhất hiện nay. Màu sắc nút tai dễ nhận biết ngay cả khi ở trong môi trường thiếu sáng.

    Chất liệu cấu thành bền là Polyurethane Foam , phù hợp với nhiều loại da và hầu như không gây kích ứng da. Độ giãn nở của chất liệu tốt và nhanh chóng giúp bảo vệ tốt và nâng cao khả năng chống ồn hơn. 

    So với max-30 thì max-1 không có dây nối, thiết kế nhỏ gọn rất dễ dàng cất giữ hay mang theo cực kỳ tiện lợi.

    Nút tai chống ồn LL-30

    nut-tai-chong-on-ll30

    Mẫu nút tai chống ồn dùng 1 lần cuối cùng trong 3 mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là nút tai chống ồn LL-30, một lựa chọn ưa thích của rất nhiều khách hàng hiện nay. 

    Cũng được làm từ chất liệu giống hai loại nút tai trên nên LL-30 không gây kích ứng da và ít chịu các tác động của thời gian. Bề mặt bên ngoài nút bịt tai chống ồn trơn nhẵn, đảm bảo không cho bụi bẩn bám vào cùng khả năng chống oxy hóa, chống ẩm rất tốt.

    Cả ba loại nút tai chống ồn trên đều thuộc thương hiệu Honeywell nên người dùng có thể hoàn yên tâm về chất lượng. Đây là một trong những thương hiệu quốc tế đi đầu trong sản xuất và nghiên cứu về các thiết bị bảo hộ lao động, trong đó nút tai chống ồn dùng 1 lần. 

    Địa chỉ mua nút tai chống ồn dùng 1 lần uy tín, chất lượng tại Hà Nội

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Do nhu cầu sử dụng nút tai chống ồn của người Việt ta ngày càng tăng, do đó mà cũng có ngày một nhiều hơn các đơn vị, đại lý cung cấp các mẫu sản phẩm nút tai đến người tiêu dùng với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

    Tuy nhiên, để có được một lựa chọn chính xác cho mình rằng địa chỉ nào bán hàng tốt, chất lượng thì quả là một điều không dễ dàng với người chưa từng có kinh nghiệm.

    Nhận ra được sự khó khăn này, ECO3D chúng tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày để có thể mang tới những sản phẩm nút tai chống ồn dùng 1 lần có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

    Đến với ECO3D, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi các mẫu sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100% có chất lượng tốt nhất.

    Không chỉ có sản phẩm tốt mà ECO3D chúng tôi còn có lợi thế về giá thành khi trở thành đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian giúp cho các sản phẩm luôn có mức giá cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.

    Với hệ thống sản phẩm đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu trong thời gian nhanh nhất!

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời! 

    ECO3D - Nhà phân phối nút tai chống ồn uy tín, chính hãng số 1 Hà Nội

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...