Clicky
033.478.9967

Tổng quan về máy dò khí

 Ngày đăng: Tháng 01, 2021
 Sưu tầm

    Hiện nay, với tình trạng các ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, trong đó thì ngành công nghiệp nặng cũng phát triển một cách vượt bậc. Những người lao động, công nhân viên, kỹ sư phải làm việc trong các ngành công nghiệp nặng luôn phải đối mặt với rất nhiều mối nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

    Một trong những mối nguy hiểm lớn đó là các loại khí độc, môi trường làm việc không đủ khí Oxy. Vì vậy, các doanh nghiệp cần sử dụng thiết bị máy dò khí để đo nồng độ khí oxy và các loại khí độc có trong môi trường làm việc trước để nắm được và đưa ra các biện pháp xử lý nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc.

    Trong bài viết này hãy cùng ECO3D tìm hiểu máy dò khí là gì? Tổng quan về thiết bị đo khí, khi nào nên hiệu chuẩn lại thiết bị đo khí của mình? Một số mẹo và lưu ý khi sử dụng các sản phẩm máy dò khí.

    Máy dò khí là gì?

    máy dò khí là gì

    Có rất nhiều định nghĩa về máy đo khí, nhưng để hiểu đơn giản thì:

    Máy dò khí cầm tay (hay máy đo khí) là thiết bị có thể phát hiện ra một hay nhiều loại khí có thể gây nguy hiểm với người lao động xung quanh môi trường làm việc, các loại khí nguy hiểm với công nhân có thể được chia ra làm 3 loại : Khí độc, khí gây ngạt thở, khí gây cháy nổ.

    Sự ra đời của thiết bị đo khí là một bước phát triển vượt bậc, nó giúp người lao động và các doanh nghiệp có thể cập nhật được tình trạng không khí trong môi trường làm việc của họ, từ đó đưa ra các biện pháp xử lý an toàn để làm việc một cách an toàn và hiệu quả.

    Cách thức hoạt động của máy đo khí

    Gần như tất cả các thiết bị đo khí hiện nay đều hoạt động dựa vào sensor (cảm biến), các cảm biến này được tích hợp trong các máy dò khí với tác dụng dùng để phát hiện ra và đo nồng độ của khí.

    đơn vị cung cấp máy dò khí

    Mỗi một cảm biến sẽ được dùng để phát hiện một loại khí riêng biệt, tuy nhiên một máy dò khí có thể có nhiều cảm biến để đo được nhiều khí hơn cùng một thời gian làm việc. Các cảm biến này rất nhạy, chúng có thể phát hiện ra khí dù chỉ có nồng độ rất nhỏ (có thể phát hiện từ 1 phần triệu - Ppm).

    Có 2 loại cảm biến dùng để phát hiện và đo nồng độ khí đó là: 

    • Cảm biến điện hóa
    • Cảm biến hồng ngoại (IR)

    Phân loại thiết bị dò khí

    Dựa vào tính chất hoạt động người ta chia máy dò khí thành 2 loại:

    Máy dò khí cố định

    Thiết bị đo khí cố định là các thiết bị đo khí được cố định tại một điểm nào đó trong khi làm việc, chủ yếu dùng để đo nồng độ khí oxy và khí độc trong không khí tại một vùng làm việc nào đó. Các thiết bị máy đo khí cố định này thường được thiết kế để có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất.

    Máy dò khí cố định Honeywell Sensepoint XRL

     20,320,000đ

    Máy dò khí cố định Honeywell Sensepoint XRL phát hiện và cảnh báo về các mối nguy hại của khí gas trong môi trường, nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Công Ty TNHH ECO3D
    Xem chi tiết

    Máy dò khí cầm tay

    Là các thiết bị dò khí có thể mang di chuyển đến những nơi làm việc khác nhau, với đặc điểm thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ.

    ECO3D - Đơn vị cung cấp máy dò khí tốt nhất thị trường

    Bạn là một doanh nghiệp hay cá nhân mà công việc của bạn phải làm việc trong các môi trường khắc nghiệt như thiếu oxy, có nhiều khí dễ cháy, các loại khí độc ... khi đó, để đảm bảo an toàn thì trước khi vào các môi trường làm việc đó các giám sát viên cần phải sử dụng các thiết bị đo khí để đo nồng độ các loại khí có xung quanh môi trường làm việc từ đó đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.

    đơn vị cung cấp máy dò khí tốt nhất thị trường

    Bạn đang tìm mua các sản phẩm máy dò khí để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đủ uy tín - chất lượng để mua thì hay nhanh tay liên lạc với Công ty TNHH ECO3D.

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị đo khí chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới như Honeywell, Hanwei, Drager, ...v...v... và là đơn vị cung cấp máy dò khí tốt nhất, chuyên nghiệp nhất trên thị trường Việt Nam. 

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm

    Để trở thành một trong những đơn vị cung cấp máy dò khí tốt nhất Việt Nam thì ECO3D đã trải qua quá trình phát triển lâu dài, với sự nỗ lực không ngừng đã dần dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thiết bị dò khí.

    Cùng vói đội ngũ nhân viên kỹ thuật đã có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực lâu năm, nắm rõ về công dụng của các dòng máy dò khí trên thị trường từ đó có được khả năng tư vấn thông tin một cách chính xác nhất đến cho khách hàng, giúp khách hàng mua được những thiết bị phù hợp nhất với môi trường làm việc của họ.

    máy đo khí cầm tay

    Tùy vào tính chất công việc, môi trường làm việc mà các doanh nghiệp, giám sát viên phải lựa chọn mua những thiết bị đo khí khác nhau. Ví dụ như có những công việc phải lựa chọn máy dò khí cố định cho công việc đó nhưng cũng có những công việc sử dụng máy dò khí cầm tay thì sẽ hiệu quả, an toàn hơn.

    Các nhân viên của ECO3D luôn luôn học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về các dòng máy đo khí mới, cập nhật liên tục các tính năng được tích hợp trong các sản phẩm mới nhất để giúp người lao động có được sự phục vụ tốt nhất.

    Năm 2020 ECO3D là nhà phân phối có doanh số lớn nhất của Honeywell tại Việt Nam

    Honeywell là một trong những thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới về sản xuất các thiết bị bảo hộ lao động, các sản phẩm của Honeywell luôn được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để sử dụng cho công nhân của mình làm việc.

    đơn vị cung cấp máy dò khí uy tín nhất thị trường

    Năm 2020 vừa qua, ECO3D là nhà phân phối đạt doanh số lớn nhất của thương hiệu Honeywell tại thị trường Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên và chiến lược kinh doanh hợp lý đã giúp ECO3D đạt được điều này. Và sắp tới, năm 2021 ECO3D cũng sẽ phấn đấu để giữ được vị trí này đồng thời cố gắng để ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

    Kho bãi rộng rãi, hàng hóa có sẵn

    Rất nhiều đơn vị cung cấp không có được kho bãi rộng, khả năng dự trữ hàng hóa không được quá nhiều dẫn đến tình trạng khách hàng muốn mua phải chờ đặt hàng. Kho bãi rộng rãi là một lợi thế rất lớn của ECO3D giúp số lượng hàng hóa được lưu trữ lớn, luôn trong tình trạng sẵn sàng để có thể cung cấp đến người lao động và doanh nghiệp.

    Kho hàng của ECO3D luôn có các sản phẩm thiết bị đo khí, nhằm phục vụ nhanh nhất đến cho khách hàng ECO3D liên tục nhập khẩu các sản phẩm máy dò khí về lưu trữ tại kho để khi khách hàng cần thì sẽ có thể đáp ứng một cách nhanh nhất.

    đơn vị cung cấp máy dò khí

    Về giá cả thì khi khách hàng mua hàng tại ECO3D cũng sẽ nhận được mức giá gần như tốt nhất thị trường bởi ECO3D là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào nên khi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất.

    Đã từng phân phối sản phẩm cho các khách hàng lớn

    Rất nhiều các doanh nghiệp, khách hàng lớn đã lựa chọn ECO3D là đơn vị cung cấp máy dò khí cho họ như SamSung, Công ty hóa chất Kim Ngưu, Công nghiệp nặng Doosan, Sumitomo, Thép Việt Ý ...v...v... và vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn ECO3D để cung cấp máy dò khí.

    Ngoài ra, chính sách bán hàng tại ECO3D cũng vô cùng hấp dẫn, rất nhiều các chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm khác nhau. Giao hàng nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, có xe riêng để phục vụ cho việc giao hàng. Giao hàng miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cho những đơn hàng trị giá 3 triệu trở lên.

    máy dò khí là gì

    Khi mua các sản phẩm thiết bị đo khí tại ECO3D khách hàng còn được miễn phí hiệu chuẩn trước khi nhận máy dò khí, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra khách hàng đều được ECO3D hỗ trợ hiệu chuẩn, thay thế sensor miễn phí, khi hết bảo hành thì hiệu chuẩn hay thay thế sensor ở ECO3D sẽ hỗ trợ giá cũng thấp hơn thị trường.

    Liên hệ với ECO3D bằng cách nào?

    Để liên hệ với ECO3D khách hàng có thể truy cập vào website: eco3d.vn để tìm hiểu thông tin của các sản phẩm, lựa chọn những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động (PPE) phù hợp tính chất công việc hoặc gửi thư vào hòm thư: admin@eco3d.vn ECO3D sẽ phản hồi sớm nhất ngay khi nhận được email của khách hàng.

    Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp vào số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm chính xác nhất, hỗ trợ đặt hàng và mua hàng một cách nhanh nhất cùng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

    Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của ECO3D để xem hàng và mua hàng tại: Số 34A ngõ 22/5 Lương Khánh Thiện - Hoàng Mai - Hà Nội hoặc số 776/27 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...