Xem ngay top 10 giày bảo hộ thể thao thời trang ăn khách nhất
;
;
033.478.9967

Xem ngay top 10 giày bảo hộ thể thao thời trang ăn khách nhất

 Ngày đăng: 23/10/2018
Giày bảo hộ thể thao là sản phẩm bảo hộ không chỉ mang lại sự an toàn mà còn tạo cảm giác thoải mái và luôn tự tin và tập trung hơn vào công việc của chính mình

    Với sự ra đời của dòng giày bảo hộ thể thao đã giúp cho hệ sinh thái của giày bảo vệ chân trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Trước đây khi nhắc đến những đôi giày dành cho công việc xây dựng, nhà máy, người ta nghĩ đến ngay những thứ thô cứng, cồng kềnh. Cuộc chạy đua sản xuất và cho ra mắt nhiều mẫu giày bảo hộ kiểu dáng thể thao giữa các thương hiệu bảo hộ nóng lên hơn bao giờ hết.

    Việc các thương hiệu bảo hộ lớn sốt sắng như vậy là bởi người sử dụng đã có sự cải tiến về tư duy, càng trau chuốt hơn diện mạo của bản thân dù đang làm việc trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Những năm trở lại đây, các dòng giày bảo hộ lao động thể thao được rất nhiều người yêu thích lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

    10 đôi giày bảo hộ thể thao thời trang được ưa thích nhất

    Nổi lên và tạo dấu ấn khó phai mờ trong lòng người lao động thì không thể không kể đến các thương hiệu giày bảo hộ cao cấp như Jogger, Ziben, Sporty by Honeywell, Hans, Takumi,.. đã gây được tiếng vang lớn trong giới bảo hộ lao động và đang được người lao động cả nước ưa chuộng. Việc mang một đôi giày an toàn được thiết kế phong cách thể thao có tính thời trang cao giúp người lao động luôn tự tin và tập trung hơn vào công việc của chính mình, từ đó tăng năng làm việc một cách hiệu quả.

    top 10 giày bảo hộ thể thao thời trang ăn khách nhất

    Để các bạn có thể lựa chọn dễ hơn, hãy cùng ECO3D phân tích và khám phá những đặc điểm, ưu điểm vượt trội của từng dòng giày bảo hộ thể thao nhé !

    ECO3D phân phối giày bảo hộ lao động chính hãng

    Giày bảo hộ lao động Raptor siêu thời trang

    Jogger Raptor là dòng giày mới nhất của thương hiệu Safety Jogger, bạn hoàn toàn choáng ngợp với thiết kế không khác gì một đôi giày thể thao bình thường, cùng với các tính năng vượt trội, được cải tiến so với các dòng sản phẩm trước đây.

    Mặc dù theo phong cách thể thao nhưng Jogger Raptor vẫn đáp ứng các tính năng bảo vệ chân của một đôi giày bảo hộ như chống tĩnh điện, chống trượt, chống đinh, chống dập ngón. Ưu điểm lớn nhất của Raptor là trọng lượng nhẹ và khả năng hấp thụ sốc phần gót chân nhờ túi khí. Kiểu dáng trẻ trung linh hoạt, cực kỳ tính hợp trong công việc cần di chuyển nhiều hay môi trường yêu cầu phi kim, như sân bay.

    Giày bảo hộ lao động Raptor thời trang

    Giày bảo hộ thời trang Speedy - siêu phẩm hoàn hảo

    Một trong những mẫu giày bảo hộ lao động thể thao đình đám được áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất giày bảo hộ lao động cụ thể là: thay vì dùng miếng lót thép giữa 2 đế giày PU thì Speedy hiện nay là sử dụng miếng lót KEYLAR (là vật liệu chống đạn được sử dụng rất nhiều trong quân sự) sẽ giúp bạn được bảo vệ tốt nhất và hơn nữa chúng sẽ góp phần làm giảm trọng lượng của giày để người sử dụng không phải chịu sức nặng của giày như những đôi giày bảo hộ lao động đế thép khác, chính vì vậy bạn có thể mạng chúng đi chơi cũng tuyệt vời vì chúng cũng là những đôi giày bảo hộ đẹp và sang trọng, dễ phối đồ.

    Chi tiết giày bảo hộ thể thao Jogger Speedy

    Ngoài ra thì mũi giày cũng được thay bằng composite cũng là loại vật liệu nhẹ và độ đàn hồi tốt hơn mũi thép nên bảo vệ mũi chân bạn cực kỳ an toàn. Đã có rất nhiều người làm việc văn phòng cũng mua Jogger Speedy để đi làm.

    Chất liệu giày bảo hộ cao cấp Jogger Speedy được làm từ da thật có độ bền cao theo thời gian, rất khó bị sờn rách, nên người lao động có thể thoải mái sử dụng. Chất liệu da thật này đã trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng nên sẽ không bị mục, gây kích ứng da khi mang vào. Thiết kế bên ngoài của dòng giày cao cấp Speedy kết hợp lưới có độ thoáng khí cao.

    Đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo !

    Giày bảo hộ Jogger Climber - đạt chuẩn bảo hộ

    Một đứa con khác của Jogger lọt top 10 giày bảo hộ thể thao được yêu thích đó là Climber. Jogger Climber có thiết kế bên ngoài khá hầm hố và mạnh mẽ với kiểu dáng cao cổ cùng thiết kế dây buộc chắc chắn giúp bảo vệ phần mắt cá chân không bị trầy xước. Được nhập khẩu về Việt Nam từ Bỉ, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao. Thật đáng nể khi Climber vượt qua tất cả các tiêu chuẩn bảo vệ chân khắt khe nhất: Mỹ (ASTM), Ả rập Saudi (SASO), Úc/Newzealand (BSI), châu ÂU (CE), Ucraina (DCTR EN ISO 20345), Nga (GOST-R )

    Chi tiết giày bảo hộ Jogger Climber

    Đây là sản phẩm sử dụng chất liệu da thật có độ đàn hồi tốt, rất là bền, độ bền có thể lên tới 3 – 5 năm và khả năng chống chịu nhiệt cao. Phần vải sợi không dệt cambrella làm tăng độ thoáng khí cho đôi giày. Cambrella vượt trội bởi khả năng thấm hút mùi hôi, thông thoáng,.. rất phù hợp với anh em phải đi giày trong thời gian dài.

    Giày bảo hộ Sporty Honeywell - phong cách thể thao

    Sporty Honeywell là một cái tên mới trên bản đồ giày bảo hộ thế nhưng không vì thế mà sự chiếm lĩnh thị trường kém cạnh những đối thủ đi trước. Trong khi đại kình địch Jogger tập trung sản phẩm ở phân khúc cao với đầy đủ tính năng cho sản phẩm của mình thì Sporty Honeywell lại dành cho đối tượng ở phân khúc giá thấp hơn.

     Chi tiết giày thể thao Sporty Honeywell

    Thiết kế kiểu dáng trông không khác gì một đôi giày thể thao cùng với sự đa dạng trong màu sắc: xanh lam, xanh nõn chuối, cam, đỏ,.. giúp người dùng có thêm sự lựa chọn theo sở thích. Sporty Honeywell chỉ đạt chuẩn bảo hộ S1 nên có vẻ lép vế hơn các dòng Jogger kể trên. Tuy nhiên đó cũng là lợi thế khi mà trọng lượng lại nhẹ hơn các sản phẩm kể trên. Bởi cấu tạo phi kim: chống dập ngón bằng Composite và không có lót chống đâm xuyên. Rất phù hợp cho môi trường phòng sạch, phòng linh kiện điện tử, sân bay,...

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Ziben

    Có thể nói trong các hãng giày bảo hộ thì Ziben không địch thủ trong việc sở hữu và thiết kế nhiều mẫu mã giày thể thao thời trang nhất. Giày bảo hộ Ziben là một thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc. Ziben rất biết cách khiến người nhìn phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" đó là nhờ thiết kế bên ngoài "chất phát ngất " mà không thương hiệu nào sánh nổi. Cùng với sự kết hợp về chất lượng vô cùng tinh tế đem đến cho người lao động một sản phẩm giày bảo hộ thể thao tuyệt vời.

    Ziben thiên về các gam màu trầm với các đường nét vàng , dễ đi, phù hợp với nhiều người. Một điều mới lạ của dòng sản phẩm giày cao cấp Hàn Quốc đó thiết kế không dây khá mới mẻ, trang bị chiếc khóa vặn giúp điều chỉnh độ siết chặt sao cho vừa với đôi chân. 

    Ziben là thương hiệu tập trung nhiều cho phân khúc giày bảo hộ thời trang nên ECO3D xếp tất cả giày Ziben vào top list này, bởi thật khó để chọn ra một cái model nổi bật nhất trong " dải ngân hà" này.

    Giày bảo hộ hàn quốc ziben

    Giày bảo hộ Hans chống tĩnh điện HS-77-SF

    Hans là một thương hiệu giày bảo hộ thời trang nổi tiếng khác đến từ Hàn Quốc. Đa phần những đôi giày bảo hộ Hans đều có khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, dâm xuyên cực tốt. So với Ziben thì vẻ ngoài của giày Hans mà cụ thể là HS-77-SF không hầm hố bằng nhưng cũng không hề kém cạnh về chất lượng và tính năng bảo hộ.

    Chi tiết giày bảo hộ Hàn Quốc HS-77-SF

    Giày có thiết kế hiện đại với khóa dây đặc biệt khác hẳn so với những kiểu thắt dây thông thường khác, bạn chỉ cần vặn nhẹ nhàng núm khóa ở bên trái giày là có thể điều chỉnh độ rộng, hẹp cho phù hợp với kích cỡ chân của mình, chất liệu da nhân tạo kết hợp lưới thoáng khí mang đậm phong cách Hàn Quốc. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp cho công việc và đi chơi.

    Giày bảo hộ cao cổ HS-78 - Cách điện 14KV

    Giày bảo hộ cách điện Hans HS-78 Hàn Quốc có kiểu dáng thể thao và khả năng cách điện lên tới 14KV. Ngoài ra giày còn có khả năng chống trơn trượt, chống đinh, chống tĩnh điện và chống dập ngón rất tốt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Thân giày HS-78 sử dụng chất liệu là Aldo cao cấp và vải lưới có tính năng thoáng khí. Điều này rất hữu ích cho những người hay ra mồ hôi chân và phải mang trong thời gian dài mà không sợ bị hôi chân.

    Trọng lượng siêu nhẹ, đế mềm đi vô cùng êm chân

    giày cách điện hàn quốc HS-78

    Nhà sản xuất giày bảo hộ Hans còn nâng tầm sản phẩm của mình nhờ sự vượt trội trong thiết kế. Với núm vặn điều chỉnh giúp người sử dụng thao tác dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn so với buộc dây truyền thống. So với HS-77-SF thì HS-78 có chiều cao 6 inch giúp bảo vệ mắt cá chân của người sử dụng tốt hơn.

    Giày bảo hộ siêu nhẹ Hans HS-34

    Giày bảo hộ HS-34 là giày bảo hộ siêu nhẹ cổ thấp loại 4 inch thương hiệu Hans đến từ Hàn Quốc. Mẫu giày bảo hộ hans HS34 thấp cổ này chắc chắn sẽ khiến người dùng yêu thích bởi kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng vô cùng hiện đại. Trọng lượng giao động từ 900 -980g/1 đôi. Điều này chắc chắn sẽ làm anh em phải hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, thoải mái.

    Nếu như tính toán một chút thì HS-34 chỉ nhẹ hơn giày thông thường có 100 - 200g, nhiều người sẽ nghĩ thế thì chả khác mấy. Thế nhưng, xin thưa với các anh chị sử dụng, nếu đi lại trong thời gian dài và liên tục thì quý vị sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn. Không chỉ bởi trọng lượng nhẹ hơn mà còn do cấu trúc của HS-34.

    Có thể thấy, HS-34 kết hợp cả dây buộc và miếng dán Velcro tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Có thể tháo hoặc xỏ giày một cách dễ dàng

    Chi tiết giày bảo hộ thể thao Hans HS-34

    Giày bảo hộ thể thao Takumi RUNNER

    Giày bảo hộ thể thao Takumi Runner là sản phẩm đến từ thương hiệu Takumi của Nhật Bản. Giày được thiết kế theo phong cách thể thao với kiểu dáng trẻ trung năng động. Màu chủ đạo của giày là màu xanh dương và nhấn logo tinh tế màu dạ. Điều có thể nhìn thấy đầu tiên ở đây đó là Runner trông như một đôi giày thể thao bình thường. 

    Nghe cái tên thì chúng ta đã thấy sự linh hoạt và sứ mệnh của đôi giày này rồi. So với những dòng giày bảo hộ lao động khác thì Takumi Runner có trọng lượng có thể nói là siêu nhẹ. Rất phù hợp cho người dùng phải di chuyển nhiều khi làm việc. Trông giày trẻ trung, nhẹ nhàng sáng sủa mà lại không quá ‘chói chang’. Cũng dễ phối với quần jean, quần bò nên bạn yên tâm.

    Có một điều khá thú vị đó là Takumi Runner được thiết kế và lên ý tưởng tại Việt Nam, chính xác là Hà Nội. Do đó, sản phẩm có kiểu dáng, cách thiết kế, chất liệu đặc biệt phù hợp với môi trường, con người Việt.

    giày bảo hộ nhật bản takumi runner

    Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi TSH-115 TOBATECH

    Với giày bảo hộ Takumi TSH-115 người sử dụng có thể dễ dàng thể hiện sự năng động và cá tính của mình với kiểu thiết kế thân thiện, phù hợp với nhiều người dùng. Khác hẳn với kiểu suy nghĩ giày bảo hộ là phải hầm hố, cồng kềnh. Takumi TSH-115 rất thích hợp với những môi trường trong phòng sạch, phòng nghiên cứu.

    Với những đôi giày bảo hộ có đầy đủ tính năng thì trọng lượng là một trở ngại vô cùng lớn với nhiều người. Đặc biệt hơn với người sử dụng là nữ. Lựa chọn giày takumi TSH-115 đem đến trải nghiệm nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.Trọng lượng của 1 đôi khoảng 650g đến 900g,

    Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi TSH-115 TOBATECH

    Mua giày bảo hộ thời trang tại ECO3D

    Có thể nói, ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối các thương hiệu giày bảo hộ lao động chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay, bảo hộ ECO3D đang là đối tác nhập khẩu với rất nhiều thương hiệu uy tín như: Kings, Honeywell, Hans, COV, Takumi, Jogger… với đa dạng mẫu mã giày bảo hộ thời trang đẹp, chất lượng để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và cá tính của mình.

    Kho hàng của bảo hộ lao động eco3d

    Kho hàng eco3d

    Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ấn tượng với cung cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn nhiệt tình, báo giá "thần tốc ", làm việc trách nhiệm nhằm đem đến cho quý khách những đôi giày bảo hộ thể thao, thời trang có chất lượng cao nhất.

    Mua giày bảo hộ thời trang tại ECO3D

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@gmail.com - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...