Tổng đại lý giày bảo hộ Takumi uy tín tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Tổng đại lý giày bảo hộ Takumi uy tín tại Hà Nội

 Ngày đăng: 17/02/2020
Để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ Takumi phù hợp có thể là rất đơn giản. Nhưng để lựa chọn cho mình một đại lý uy tín, chất lượng thì không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt đối với một thành phố lớn như thủ đô Hà Nội. Vậy đâu là đại lý giày bảo hộ Takumi uy tín, giá tốt nhất Hà Nội?

    Để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ Takumi phù hợp có thể là rất đơn giản. Nhưng để lựa chọn cho mình một đại lý uy tín, chất lượng thì không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt đối với một thành phố lớn như thủ đô Hà Nội. Vậy đâu là đại lý giày bảo hộ Takumi uy tín, giá tốt nhất Hà Nội ?

    Giới thiệu đại lý giày Takumi tại Hà Nội

    Trong hàng trăm đại lý giày bảo hộ tại Hà Nội thì đại lý uy tín nhất về giày bảo hộ Takumi đầu tiên phải nhắc đến là ECO3D. Bảo Hộ Lao Động ECO3D là một trong những nhà phân phối chính thức của giày bảo hộ Takumi tại miền Bắc. 

    Tổng đại lý giày bảo hộ Takumi uy tín tại Hà Nội

    Thời gian hình thành

    Dù mới được thành lập vào màu thu năm 2016 nhưng trước đó ECO3D đã có nhiều năm nghiên cứu về các thiết bị bảo hộ. Là một trong những nhà phân phối uy tín nhất của hàng trăm thương hiệu bảo hộ nội địa và quốc tế. Đầu tiên phải kể đến nhất là thương hiệu giày bảo hộ Takumi

    Sản phẩm đa dạng

    Ưu điểm nổi bật nhất của ECO3D phải kể đến là sản phẩm. Mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng loại hình ngành nghề. Đặc biệt đối với các ngành nghề đòi hỏi sự bảo vệ và tính an toàn cao như : xây dựng, khai thác, lắp đặt điện năng hay điều chế hóa chất. 

    Giá thành sản phẩm

    Mọi sản phẩm giày bảo hộ Takumi tại ECO3D đều có giá niêm yết từ nhà sản xuất. Nên giá thành luôn đảm bảo là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. goài ra cũng có thêm chính sách giá riêng với các đại lý lâu năm và khách hàng mua hàng với số lượng lớn. 

    Chất lượng sản phẩm

    Vì là nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp giày bảo hộ từ thương hiệu Takumi, không qua trung gian nên chất lượng sản phẩm tại đây luôn đảm bảo. Đây là điểm cộng của ECO3D đối với người tiêu dùng trong suốt những năm qua. 

    Chính sách trước và sau bán

    Áp dụng những chính sách mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu của ECO3D. Chính sách trước và sau bán riêng biệt như chiết khấu cao khi mua số lượng lớn hay bảo hành sản phẩm sau bán.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên của ECO3D được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Thường xuyên tham gia các lớp học và khóa đào tạo đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ hài lòng nhất cho từng quý khách hàng. Tư vấn những thiết bị giày bảo hộ phù hợp nhất cho từng loại hình môi trường làm việc của khách hàng.

    ECO3D phân phối giày bảo hộ lao động chính hãng

    Một vài lưu ý trong cách lựa chọn giày Takumi

    Đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật

    Giày Takumi Đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật

    Thông thường, với những đôi giày bảo hộ được rao bán với mức giá rất ưu đãi và hấp dẫn có đầy đủ các tính năng như chống va đập, chống nhiệt, chống đâm thủng, tĩnh điện nhưng chúng lại mập mờ về nguồn gốc và không có chứng nhận kỹ thuật.

    Vì vậy, nếu không  may gặp vấn đề gì đó trong lúc làm việc thì rủi ro công việc sẽ rất là lớn có nguy cơ ảnh hướng đến tính mạng vì những lỗi lầm không nên có. Do vậy, khi chọn giày khách hàng cần để ý đến tiêu chuẩn kỹ thuật và thương hiệu giày đó như thế nào. Hoặc bạn có thể tin tưởng các dòng giày của Nhật như giày bảo hộ Takumi.

    Độ thoải mái của sản phẩm

    Độ thoải mái của sản phẩm

    Về cấu tạo cơ bản thì giày bảo hộ nào cũng đều được trang bị phần mũi bằng thép rất chắc chắn. Nhiệm vụ của nắp thép này là để bảo vệ phần ngón chân. Tuy vậy, có nhiều loại giày với nắp thép dày, nặng dẫn đến nhiều trường hợp đau chân, giảm hiệu quả công việc. Với thời gian sử dụng những đôi giày như vậy quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn, sức khỏe của người lao động.

    Khi chọn giày bảo hộ lao động nên cân nhắc chọn cho mình loại giày có độ nặng vừa phải, nắp thép an toàn. Và takumi là loại giày sử dụng nắp thép được sản xuất theo công nghệ Tobatech, mỗi size giày đều có 1 nắp thép riêng biệt và phù hợp để mang đến sự thoải mái và an toàn đến với bàn chân người sử dụng.

    Tính năng của giày bảo hộ

    Tính năng của giày bảo hộ Takumi

    Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà chọn dòng giày có tính năng phù hợp để bảo đảm an toàn về lao động trong suốt quá trình làm việc.

    Nhiều môi trường chịu va đập nhiều như công trường, nhà xưởng thì nên chọn giày có chức năng chống va đập tốt. Môi trường hay tiếp xúc với dung môi, nước thì nên chọn giày có chức năng chống nước, ẩm ướt để đáp ứng yêu cầu công việc và tăng năng suất lao động.

    Thử giày bảo hộ lao động

    Thử giày bảo hộ lao động Takumi

    Việc quan trọng để biết giày có thoải mái hay vừa chân hay không thì người dùng sẽ phải thử giày bảo hộ.

    • Khi đưa chân vào giày vẫn có cảm giác thoải mái, đi lại dễ dàng. Khoảng cách giữa gót giày đến chân vừa tầm 1 ngón tay.
    • Buộc dây giày dễ dàng và thao tác kéo chân ngược trờ lại vẫn cảm thấy thoải mái.
    • Đứng lên và di chuyển để xem thử ngón chân có bị gì không. Các ngón chân không chạm được mặt phía bên trong của giày bảo hộ, đảm bảo giày không chật.
    • Người sử dụng nên mang theo vớ khi đi giày để biết giày.

    Lưu ý: Nếu khách hàng mua online hoặc mua giúp ai đó không có cơ hội thử giày thì bạn cần biết cách đo size giày chuẩn nhất để có thể sở hữu một đôi giày vừa chân mà không phải tốn công sức đổi đi, đổi lại nhiều lần.

    Trên đây là 4 yếu tố chính để sở hữu được 1 đôi giày tốt với giá cả hợp lý. Ngoài ra nên chú ý đến nhãn hiệu sản xuất, đặc điểm của giày bảo hộ, … để tráng gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...