TỔ CHỨC SINH NHẬT NHÂN VIÊN ECO3D THÁNG 5
;
;
033.478.9967

TỔ CHỨC SINH NHẬT NHÂN VIÊN ECO3D THÁNG 5

 Ngày đăng: 15/05/2019
Để nâng cao tinh thần và sự đoàn kết giữa các thành viên trong công ty, ECO3D đã tổ chức thường niên sinh nhật cho nhân viên vào các tháng. Và ECO3D gửi lời chúc mừng đến các thành viên có sinh vào tháng 5, những nhân viên nhiệt huyết như đúng tháng sinh của mình....

    Để nâng cao tinh thần và sự đoàn kết giữa các thành viên trong công ty, ECO3D đã tổ chức thường niên sinh nhật cho nhân viên vào các tháng. Và ECO3D gửi lời chúc mừng đến các thành viên có sinh vào tháng 5, những nhân viên nhiệt huyết như đúng tháng sinh của mình.

    THỜI GIAN TỔ CHỨC

    Như mỗi tháng, Công ty ECO3D sẽ tổ chức sinh nhật vào ngày sinh của thành viên đầu tiên trong tháng. Và ngày 08 tháng 05 vừa qua Công ty TNHH ECO3D đã có một bữa tiệc đầy sôi động chúc mừng ngày sinh thành của những thành viên tháng 05.

    ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

    Sinh nhật tháng 5

    ECO3D đã chọn một nhà hàng có vị trí gần công ty để tiện cho việc di chuyển. Đó là nhà hàng Hoa Mai tọa lạc ngay trên cung đường sầm uất của quận Hoàng Mai – đường Nguyễn Đức Cảnh. Nhà hàng nổi tiếng với món cá nướng tươi ngon cùng những món ăn núi rừng Tây Bắc như gà nướng lá bóc mật, bò quay tiêu gác bếp, … Đây là một trong những nhà hàng được mọi thành viên công ty ưa thích không chỉ bởi những món ăn độc đáo, lạ miệng mà còn bởi không gian ấm cúng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG BỮA TIỆC

    Tiệc mừng sinh nhật được chia làm hai phần chính là Tiệc Mặn và Tiệc Bánh. Tiệc mặn được diễn ra sôi động qua những lời chúc từ các thành viên công ty và những câu chuyện vui đời thường. Và cả những chia sẻ kinh nghiệm về các công việc của từng cá nhân.

    Tiếp nối cho Tiệc Mặn đầy sôi động là Tiệc Bánh đầy thú vị. Các thành viên cùng nhau thắp nến và hát bài ca chúc mừng đến những người sinh tháng 05. Họ cùng nhau ước nguyện trước khi thổi tắt những ngọn nến.

    Sinh nhật tháng 5

    Chỉ trong một ngày tổ chức, mặc dù có thể còn nhiều thiếu sót nhưng phần thể hiện được tinh thần đoàn kết của các nhân viên trong công ty ECO3D. Tại đây, có những người mới song cũng có những người đã làm việc lâu năm nhưng tất cả dường như đã chẳng còn quan trọng bởi họ đã hòa thành một dưới mái nhà EOC3D rồi.

    Sinh nhật tháng 5

    ECO3D tin rằng qua những bữa tiệc như này sẽ phần nào thúc đẩy cho mối quan hệ mật thiết giữa các nhân viên công ty nói chung. Và thúc đẩy cho sự phát triển trong tương lai của ECO3D nói riêng. ECO3D sẽ luôn giữ vững truyền thống văn hóa công ty qua những hoạt động như này. Bởi ngoài các nhân tố  khác thì nhân viên chính là nòng cốt cho sự phát triển của công ty.

    Chúc cho các thành viên tháng 05 của ECO3D có một sinh vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc !

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...