Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: 31/10/2019
Giày đi công trình là một loại giày bảo hộ, có tên gọi khác là giày công trường. Đây là một thiết bị bảo hộ bắt buộc sử dụng tại những công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm giày công trình được thiết kế đa dạng mẫu mã cũng như đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.....

    Giày đi công trình là một loại giày bảo hộ, có tên gọi khác là giày công trường. Đây là một thiết bị bảo hộ bắt buộc sử dụng tại những công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Các sản phẩm giày công trình được thiết kế đa dạng mẫu mã cũng như đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế mà người tiêu dùng bối rối trong việc lựa chọn mua giày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm mua được giày đi công trình giá rẻ nhất tại Hà Nội nhé.

    1. Đặc điểm và tính năng của giày bảo hộ đi công trình

    Đặc điểm của giày công trình

    Giày đi công trình được thiết kế có khả năng chống đinh, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống nước và chống ăn mòn hiệu quả. Tùy thuộc vào thiết kế của từng hàng giày khác nhau và môi trường làm việc thì sẽ chọn lựa giày phù hợp.

    Mũi giày lót thép để chống được các vấp ngã, va đập gây chấn thương khi làm việc. Khi không may gạch đá hay những vật nặng rơi vào thì sẽ không bị đau và thậm chí dập ngón chân. Mà đặc biệt là môi trường làm việc tại công trình thì nguy cơ tiềm ẩn của vật rơi là rất cao.

    Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội

    Giày đi công trình được làm từ chất liệu da chất lượng, chống được thấm nước hiệu quả, không bị các vật nhọn đâm vào chân.
    Đế giày được làm từ cao su và ở giữa có tấm lót sắt chống đinh cực hiệu quả. Không chỉ vậy mà các vật nhọn, mảnh vỡ khác không thể làm nguy hiểm cho chân bạn.

    Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội

    Tính năng của giày bảo hộ công trình

    Giày công trường có tính năng chính đó chính là đảm bảo sự an toàn cho người lao động là việc tại môi trường công trình. Cụ thể những tính năng của giày công trình đó là:

    • Chống dập ngón chân
    • Chống đâm xuyên
    • Chịu được nhiệt độ cao
    • Chống trơn trượt, chống sốc, chống thấm
    • Giúp di chuyển linh hoạt trong bước đi.

    2. Một số thương hiệu giày bảo hộ đi công trình tốt nhất

    Giày bảo hộ thương hiệu Takumi

    Giày bảo hộ Takumi là sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ Nhật Bản nổi tiếng có độ bền với các thiết kế thông minh. Hầu hết các mẫu giày bảo hộ của Nhật Bản đều đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, bền bỉ và sự thoải mái khi đeo. Thương hiệu giày bảo hộ Takumi ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đặc biệt là thị trường Việt Nam.
    Giày bảo hộ đáp ứng các tiêu chuẩn Châu u, đảm bảo các yêu cầu: chống dập ngón, chống đinh, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống dầu, chống thấm nước,…Không chỉ đảm bảo sự an toàn mà Takumi còn lựa chọn những vật liệu tốt sản xuất giày tạo nên sự thoải mái nhất khi mang giày.

    Giày bảo hộ thương hiệu Kings

    Giày bảo hộ Kings là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ Indonesia. Được áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nên những mẫu giày bảo hộ lao động này có chất lượng bền và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

    Điểm đặc biệt làm nên giá trị cho những đôi giày bảo hộ Kings đó chính là chất liệu rất tốt, được làm từ da 100%. Với các thiết kế phù hợp với chân người sử dụng. Giày có các chức năng chống chịu được sức nóng, có độ bám tốt, chống mốc, chống đinh,…là những đặc tính nổi trội của giày.

    Giày bảo hộ Takumi


    Giày bảo hộ Kings


    Giày bảo hộ thương hiệu K2

    Giày bảo hộ K2 là sản phẩm giày được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia. Sử dụng bảo hộ đa chức năng với thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn. Phù hợp sử dụng trong những môi trường công nghiệp, xây dựng. Phần da phía trên được làm từ da tổng hợp có chất lượng cao. Mũi giày được đúc khuôn chuẩn để tạo mức bền bỉ siêu việt và tạo sự thoải mái cho người dùng.

    Với khả năng bảo vệ đôi bàn chân khỏi những tác động của môi trường và có giá cả phải chăng nên giày bảo hộ K2 chính là sự chọn lựa hợp lý cho những xưởng cơ khí, công trình xây dựng.

    Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội

    3. Tìm mua giày bảo hộ đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội

    Tìm mua giày đi công trình rẻ nhất tại Hà Nội



    ECO3D là chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giày đi công trình giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng được sản xuất từ cơ sở nước ngoài và phân phối trực tiếp.

    Sự kết hợp các yếu tố đó là sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo là những yếu tố tạo nên thương hiệu ECO3D được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi tự hào là đại lý giày đi công trình cung cấp sản phẩm rẻ nhất trên thị trường Hà Nội.

    Hãy liên hệ cho công ty TNHH ECO3D để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...