Tìm mua giày bảo hộ honeywell chính hãng giá rẻ
;
;
0372.064.090

Tìm mua giày bảo hộ honeywell chính hãng giá rẻ

 Ngày đăng: 20/11/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ Honeywell là thương hiệu giày đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giày có thể ứng dụng trong trong nhiều môi trường ngành công nghiệp khác nhau giúp bảo vệ đôi tránh khỏi những thương tổn có thể xảy ra trong quá trình làm việc.<br>

    Giày bảo hộ Honeywell là thương hiệu giày đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giày có thể ứng dụng trong trong nhiều môi trường ngành công nghiệp khác nhau giúp bảo vệ đôi tránh khỏi những thương tổn có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

    Thương hiệu giày Honeywell?

    Honeywell là một thương hiệu toàn cầu, được bình chọn thứ hạng cao trong danh sách Fortune 100. Với bề dày lịch sử hơn 130 năm, Honeywell đã cho ra đời hàng triệu mẫu sản phẩm về bảo hộ con người giúp cho mọi công việc trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn.
    Tuy phát triển nhiều lĩnh vực sản phẩm nhưng giày bảo hộ Honeywell luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Giày Honeywell đa dạng về mẫu mã cùng tính ứng dụng cao với hai dòng chính là : giày bảo hộ thể thao và giày bảo hộ chống đinh.

    Giày bảo hộ thể thao Honeywell

    Giày bảo hộ thể thao Honeywell có thiết kế màu sắc đa dạng, thời trang với phong cách năng động. Giày được làm từ chất liệu vải bền, không chịu ảnh hưởng nhiều khi có các tác động từ bên ngoài. Mặt trong giày được làm bằng chất liệu vải không dệt giúp thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời kết cấu sợi vải thưa giúp loại bỏ hầu hết mùi khó chịu khi đi trong thời gian dài hoặc thời tiết nóng bức.

    Đế giày có độ bám và độ đàn hồi tốt, không gây nhức mỏi chân hay phồng rộp trong quá trình người dùng di chuyển. Để tăng thêm sự thoải mái cho chân, bên trong giày bảo hộ thể thao còn có thêm một tấm lót EVA giúp giảm sốc.

    Giày bảo hộ thể thao Honeywell

    Mũi giày lót thép chống dập ngón, chống đâm thủng đem đến sự bảo vệ toàn diện nhất. Điểm đặc biệt là giày bảo hộ thể thao Honeywell có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ bằng một nửa các loại giày bảo hộ khác.
    Trên thị trường có rất nhiều giày bảo hộ thể thao nhưng không phải đâu cũng bán giày bảo hộ chất lượng, uy tín. Để bảo vệ cho đôi chân của mình hãy lựa chọn thật thông minh bằng cách mua giày bảo hộ chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

    Giày bảo hộ chống đinh Honeywell

    Giày bảo hộ chống đinh Honeywell

    Giày bảo hộ chống đinh của Honeywell thường được sử dụng trong môi trường xây dựng, khai thác, chế tạo máy móc, khoan cắt,.....
    Chất liệu giày được làm từ da cao cấp tuổi thọ cao, không chịu nhiều tác động từ bên ngoài như : thời gian, va đập, cọ sát,....
    Đế giày 3 lớp mang đến sự bảo vệ tuyệt đối. Đế ngoài được làm từ cao su với rãnh đế khắc sâu nên có độ bám tốt. Đế giữa là tấm thép chống đinh, chống đâm xuyên và các vật sắc nhọn. Trong cùng là tấm lót EVA giúp giảm sốc, thấm hút mồ hôi, ngăn mùi mang lại sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi người dùng làm việc trong thời gian dài.

    Giày bảo hộ Honeywell chống đinh thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những công việc công trường hay công công việc nặng. hãy sử dụng giày bảo hộ chính hãng để bảo vệ cho đôi chân nói riêng và sức khỏe của bản thân nói chung.

    Địa chỉ bán giày Honeywell chính hãng, giá rẻ


    Bảo vệ cho đôi chân cũng chính là bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Dù trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ của hàng trăm thương hiệu khác nhau từ giày nội địa đến giày bảo hộ nhập khẩu, nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ chính hãng.

    Bởi khi thị hiếu về giày bảo hộ càng tăng cao thì các mặt hàng giày bảo hộ kém chất lượng, giá rẻ cũng sẽ tăng khiến người mua bị nhầm lẫn.

    Để mua giày bảo hộ Honeywell chính hãng bạn có thể lựa Bảo Hộ Lao Động ECO3D - nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp của thương hiệu giày Honeywell. Các sản phẩm tại đây luôn đảm 100% chính hãng, chất lượng cao và đa dạng về màu sắc, chủng loại.


    Tìm mau giày bảo hộ honeywell chính hãng giá rẻ



    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...