Clicky
033.478.9967

Tìm hiểu về quần áo bảo hộ chống cắt

 Ngày đăng: Tháng 10, 2018
 Sưu tầm

    Trong lao động hàng ngày việc sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động là rất cần thiết đặc biệt là bộ quần áo bảo hộ lao động khi bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường hoạt động sản xuất hàng ngày nhằm giảm thiểu những rủi ro xấu về tai nạn lao động.

    Có rất nhiều sản phẩm quần áo bảo hộ lao động thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, bạn là chủ thầu xây dựng, doanh ngiệp và đang cần tìm nhà cung cấp quần áo bảo hộ chống cắt dùng cho công nhân nhưng không biết ở đâu bán quần áo bảo hộ uy tín, chất lượng.

    quan ao bao ho chong cat tai EC3D

    Hãy đến với công ty bảo hộ lao động ECO3D chúng tôi để sở hữu những sản phẩm, thiết bị quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, quần áo bảo hộ chống cắt uy tín đảm bảo chất lượng cho mọi công trình.

    Thông tin về quần áo bảo hộ chống cắt

     

    Việc sử dụng quần áo bảo hộ lao động là rất cần thiết trong bất kỳ một ngành nghề nào? đặc biệt đối với những ngành công nghiệp gia công cơ khí, bảo trì máy móc, gia công điện, điện tử... thường phải tiếp xúc với các vật có cạnh sắc nhọn như kính, gốm sứ, sắt đá và các tấm kim loại...Việc cần có bộ quần áo bảo hộ chống cắt là không thể không có để bảo vẹ người lao động.

    quan ao bao ho chong cat tai ECO3D

    Vì vậy khi lựa chọn ngoài chất lượng sản phẩm thì cần phải tìm địa chỉ cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín. Đặc biệt khi lựa chọn cần lưu ý những gì? để chọn mua được sản phẩm bộ quần áo bảo hộ chống cắt chất lượng, đảm bảo an toàn trước tiên chúng ta phải hiểu về chúng.

    Vì vậy hôm nay ECO3D sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm một cách chính xác phù hợp.

    Đặc điểm thiết kế quần áo bảo hộ chống cắt

     

    - Sản phẩm có thiết kế và cấu tạo được làm bằng nguyên liệu thép được bện với các vòng inox, dây đeo hai vai và thắt lưng giúp bảo vệ tuyệt đối chống bị đâm và cắt trong trình làm việc tiếp xúc với những vật sắc nhọn( đối với sản phẩm yếm chống cắt).

    - Còn với nguyên liệu là bộ quần áo dạng lưới sợi thép đặc biệt an toàn bảo vệ cơ thể khi sử dụng trong môi trường dùng cưa máy hay trong sản xuất thiết bị cơ khí...

    Công dụng

     

    - Quần áo bảo hộ chống cắt giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động, hạn chế sự tiếp xúc vào cơ thể của các tác nhân gây hại nguy hiểm.

    cong dung quan ao bao ho chong cat

    - Khi trang bị quần áo bảo hộ chống cắt giúp người lao động có thể an tâm hơn trong quấ trình làm việc, giúp nâng cao hiệu quả trong khi làm việc.

    - Thiết bị bộ quần áo bảo hộ lao động chống cắt được thiết kế dễ nhìn và dễ mặc tạo cảm giác thoải mái cho người lao động khi làm việc, di chuyển vận động dễ dàng không vướng mắc nhưu vậy sẽ giúp công việc thuận lợi hơn.

    Ứng dụng quần áo bảo hộ chống cắt

     

    Như đã nói ở trên, bạn đang làm việc trong môi trường công việc đặc thù như đối với những ngành công nghiệp gia công cơ khí, bảo trì máy móc, gia công điện, điện tử, trong các xưởng máy cưa gỗ...thường xuyên phảỉ tiếp xúc với các vật sắc nhọn như kính, gốm sứ, sắt đá hay là các tấm kim loại.

    Địa chỉ mua quần áo bảo hộ chống cắt uy tín

     

    dia chi mua quan ao bao ho chong cat

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động, đặc biệt là quần áo bao hộ chống cắt với quy mô nhà máy sản xuất rộng lớn, công nhân may lành nghề cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu về thiết bị đồ bảo hộ.

    ECO3D chúng tôi tự tin là đại lý cung cấp số 1 thiết bị bảo hộ lao động tại miền bắc cam kết đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    >>> Xem thêm: Đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ chống cắt

    Quý khách hàng có thể an tâm khi đến với chúng tôi khi những sản phẩm tại đây được nhập khẩu, phân phối chính thức với thương hiệu Honeywell được số đông người tiêu dùng trê thế giới biết đến ưa chuộng sử dụng với sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu.

    Vì vậy không có lý do gì mà bạn có thể từ chối chúng tôi khi những sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay đang có mặt tại ECO3D.

    Hãy gọi cho chúng tôi khi các bạn có nhu cầu sử dụng:

    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai
    Email: admin@eco3d.vn
    Hotline : 0372.064.090
    Phone : (024) 3260.6868

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...