Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất
;
;
033.478.9967

Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất

 Ngày đăng: 13/11/2019
Giày bảo hộ Hans là một trong những thương hiệu giày bảo hộ lớn của Hàn Quốc. Với chất lượng cao và được kiểm tra kỹ càng, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế. Có rất nhiều các mẫu mã và màu sắc giày bảo hộ.

    Giày bảo hộ Hans là một trong những thương hiệu giày bảo hộ lớn của Hàn Quốc. Với chất lượng cao và được kiểm tra kỹ càng, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế. Có rất nhiều các mẫu mã và màu sắc giày bảo hộ. Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa giày bảo hộ. Bài viết dưới đây ECO3D tìm kiếm và tổng hợp giúp bạn 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất hiện nay.

    Giới thiệu về giày bảo hộ thương hiệu Hans

    Giày bảo hộ Hans của Hàn Quốc tuy chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong đầu năm 2018. Nhưng các sản phẩm giày Hans chiếm trọn được sự tin tưởng sử dụng của các công nhân lao động, kỹ sư.

    Những dòng sản phẩm giày bảo hộ xứ sở Kim Chi – Hans hướng đến thiết kế trẻ trung và rất năng động. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bàn chân của người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm thương hiệu Hans đó chính là trọng lượng giày siêu nhẹ. Giúp cho việc di chuyển, mang theo trong suốt quá trình làm việc với sự thoải mái và dễ chịu nhất.

    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất

    Giày Hans mang đến các sản phẩm an toàn và cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng. Một số các sản phẩm khác nhau như: giày thấp cổ, giày dây rút, giày cao cổ, giày lười,...Giày bảo hộ Hàn Quốc cung cấp những sản phẩm giày giá rẻ và đa dạng các mẫu mã. Chính vì vậy mà người sử dụng có nhiều sự chọn lựa, và không biết đôi nào sẽ phù hợp nhất. Dưới đây chính là 5 mẫu giày được đa số các anh em công nhân, kỹ sư ưa chuộng sử dụng, đánh giá rất cao.

    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày Hans nên dùng nhất

    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất

    Giày Hans HS-55

    Giày Hans HS-55 là loại giày bảo hộ cao cổ thương hiệu Hans Hàn Quốc. Giày được làm từ chất liệu da bò tự nhiên nên rất bền và có khả năng chống nước cực kỳ tốt. Đế giày được làm từ chất liệu PU với cấu tạo đặc biệt chống được trơn trượt hiệu quả. Tấm lót của giày có khả năng chống đinh do được làm từ sợi Kevlar giúp bảo vệ đôi chân tránh được các vật sắc, nhọn. Mũi giày được làm bằng thép chống được tình trạng va đập ngón.
    Giày bảo hộ HS-55 được sử dụng chủ yếu cho các ngành công nghiệp vừa và nhẹ. Cụ thể các lĩnh vực như: sản xuất, xây dựng, chế biến thực phẩm, vận chuyển,...
    Trọng lượng giày khoảng: 1100g

    Giày Hans HS-60

    Giày bảo hộ HS-60 là giày thấp cổ đến từ thương hiệu Hans Hàn Quốc. Giày HS-60 được làm từ chất liệu da bò 100%. Được thiết kế với kiểu dáng thể thao, thời trang, năng động và rất trẻ trung.

    Cũng giống với các dòng sản phẩm giày bảo hộ Hans khác giày HS-60 có tính năng nổi bật như: chống dập ngón, chống tĩnh điện, đế chống dầu và trơn trượt, tấm lót giày bằng kevlar chống đâm xuyên và giảm xóc tốt.

    Trọng lượng giày 1000g-1100g/đôi.

    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất
    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất

    Giày Hans HS-34

    Giày bảo hộ HS-34 của Hàn Quốc được sản xuất theo quy trình tiên tiến nhất. Đạt các tiêu chuẩn về an toàn bảo hộ của Châu u. Là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong bộ sưu tập giày Hans. Giày có thiết kế cổ thấp với đường may rất chắc chắn, đều và đẹp. Kiểu dáng thiết kế theo phong cách thể thao năng động. Trên bề mặt của giày có lỗ thoát khí, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu khi mang giày.
    Tính năng nổi bật của giày HS-34 là chống tĩnh điện, chống dầu nhớt, chống trơn trượt do đế giày có các rãnh, chống đâm xuyên, chống đinh, chống thấm nước và có khả năng thoáng khí cao.
    Trọng lượng giày: 900-980g/đôi. Là giày bảo hộ siêu nhẹ nên sử dụng rất dễ chịu, êm ái.

    Giày Hans HS-202

    Giày bảo hộ HS-202 là sản phẩm giày bảo hộ phòng sạch có 2 màu trắng và xám. Được làm từ chất liệu da bò tự nhiên và đế giày có độ co giãn cao. Mũi giày bằng thép. Với thiết kế thời trang, thấp cổ có tính thẩm mỹ cao.
    Giày HS-202 là giày phòng sạch nhẹ nên người sử dụng dễ dàng hơn khi làm việc. Đế giày chống trơn trượt, chống mài mòn tốt. Thân giày được làm từ da bò tự nhiên nên có độ bền và chống thấm nước. Mũi giày thép bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngón chân. Lót chân được phù lên lớp nano bạc chống được vi khuẩn và luôn khô thoáng. Đặc trưng giày không sử dụng dây buộc mà dùng khóa dán velcro rất tiện lợi đi vào tháo giày.
    Trọng lượng giày 950g/đôi.

    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất
    Tìm hiểu ngay 5 mẫu giày bảo hộ Hans nên dùng nhất

    Giày bảo hộ HS-77 là giày bảo hộ chống tĩnh điện Hàn Quốc. Được làm từ chất liệu cao cấp có chọn lọc kỹ càng. Mũi thép chịu lực va đập cực tốt và để giày chống đâm xuyên vượt trội.

    Tấm lót chân eva của giày đặc tính êm mịn màng đến cảm giác thoải mái nhất ngay cả khi làm việc trong thời gian dài. Tính năng bảo hộ của giày đạt chuẩn các tiêu chuẩn quốc tế.

    Giày bảo hộ HS-77 có khả năng chống đinh, chống trơn trượt, chống dập ngón, chống dầu, chống dẫn điện,…

    Trọng lượng giày 900-980g/đôi.

    Địa chỉ bán giày Hans chính hãng, giá tốt


    Giày bảo hộ lao động Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng và bán chạy hiện nay. Đặc biệt là top 5 giày bảo hộ Hans HS-55, HS-60, HS-202, HS-34, HS-77. Hãy đến với ECO3D để có cơ hội sở hữu những sản phẩm giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ. Các sản phẩm giày Hans được nhập khẩu chính hãng nên giá cả rẻ nhất.
    Liên hệ ngay cho ECO3D để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...