Tìm hiểu máy dò khí CO2 cầm tay Honeywell
;
;
033.478.9967

Tìm hiểu máy dò khí CO2 cầm tay Honeywell

 Ngày đăng: 15/02/2020
Khi lượng khí thải công nghiệp ngày càng nhiều thì ô nhiễm không khí trong môi trường càng lớn. Hay nói theo một cách khác là lượng khí thải (CO2) đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là tại một số nơi làm việc không về chất độc, khí thải. Vì thế mà máy dò khí CO2 cầm tay ra đời để giúp chúng ta biết rõ hơn về một môi trường đó trước khi làm việc.

    Khi lượng khí thải công nghiệp ngày càng nhiều thì ô nhiễm không khí trong môi trường càng lớn. Hay nói theo một cách khác là lượng khí thải (CO2) đã đang ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là tại một số nơi làm việc không về chất độc, khí thải. Vì thế mà máy dò khí CO2 cầm tay ra đời để giúp chúng ta biết rõ hơn về một môi trường đó trước khi làm việc.

    Đặc điểm cấu tạo của máy dò khí Honeywell CO2

    Máy đo khí CO2

    1. Thiết kế 

    Máy dò khí CO2 cầm tay của thương hiệu Honeywelll thường có thiết kế nhỏ gọn. Kích thước của máy chỉ bằng một nửa so với bàn tay người lớn. Với kiểu dáng nhỏ gọn này, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức để mang theo máy như nhưng loại máy dò khí cố định cồng kềnh khác.

    Phía sau mau có kẹp bằng thép chống gỉ. Có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc đai lựng . Khi không phải sử dụng máy dò khí có thể kẹp máy vào túi áo, túi quần hoặc phần đai lưng mà không lo máy bị rơi khi hoạt động.

    Máy dò đa khí 1907231119

    2. Cấu tạo 

    Cấu tạo của máy dò khí CO2 cầm tay đơn giản không quá phức tạp như những loại máy dò khí cố định khác. Máy bao gồm 3 phần chính : phần vỏ, phần sensor và màn hình hiển thị.

    • Phần vỏ bên ngoài được thiết kế ôm sát các bộ bên trong giúp giảm sốc, chống rung và các tác khác từu môi trường ngoài.
    • Phần thứ 2 là sensor được ví như phần tim của máy, là bộ phận quan trọng nhất của máy đo khí CO2. Sensor giúp đo lường lượng CO2 trong môi trường. Bạn có thể thay thế sensor khi sensor bị hỏng.
    • Phần thứ 3 là cũng không kém phần quan trọng là màn hình hiển thị. Màn hình LCD hình ảnh sắc nét sẽ cho ra thông số đo lường khí CO2 chính xác nhất.

    Bên hông máy hoặc trên đầu máy có thêm đèn LED báo cho bạn biết khi có khí xuất hiện. Bạn cũng dễ dàng thao tác hoặc điều chỉnh máy với các nút bấm bên ngoài. Ở một số máy đo khí CO2 thì chúng chỉ có 1 nút bấm những ở một số loại máy khác lại 4 nút bấm. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn muốn sử dụng để chọn lựa máy.

    Tính năng nổi trội của dòng máy dò khí cầm tay Honeywell CO2

    Máy dò đa khí

    Là một loại máy đo khí thông minh nên máy dò khí CO2 có nhiều tính năng nổi trội là điều dễ thấy. Bạn có thể lựa chọn máy theo điều kiện môi trường mà mình muốn sử dụng. Nhưng hầu hết loại máy dò khí cầm tay CO2 này đều có những tính năng như:

    • Thao tác dễ dàng với các nút bấm có hướng dẫn đi kèm
    • Có thể hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhờ chất liệu cấu thành và thiết kế khác biệt
    • Đèn LED với độ khuếch tán rộng kèm rung nhận biết dễ dàng trong những môi trường thiếu sáng
    • Điều chỉnh các tính năng tương ứng với trình duyệt hỗ trợ đa ngôn ngữ : Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha
    • Thao tác tự động hiệu chỉnh đơn giản với các nút bấm
    • Trình lưu trữ và quản lý dữu liệu dài ngày
    • Có thể tích hợp với pump test tại các nơi trật hẹp hoặc sâu
    • Trọng lượng siêu nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển hoặc mang theo

    Lựa chọn địa chỉ mua máy uy tín

    Do đây là loại máy dò khí CO2 trước khi người dùng làm việc tại một môi trường nào đó nên việc yêu cầu về độ chính xác của thông kỹ thuật cao. Vì nếu sai số có thể dẫn đến các nguy cơ rủi ro gây thiệt hại lớn đến người và của. Nếu ham lợi nhuận hoặc ham rẻ rất dễ mua phải những loại máy kém chất lượng, cho ra những thông tin sai lệch. Bởi vậy mà bạn cần lựa chọn thật kỹ không chỉ về máy mà còn về cả địa chỉ phân phối máy đó.

    Nhà phân phối máy dò khí chính hãng

    Bảo hộ lao động ECO3D sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây được xem là một trong những nhà phân phối máy dò khí cầm tay CO2 uy tín nhất hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật viên của ECO3D được đào tạo chuyên nghiệp và tham gia các hóa học chuyên sâu thường xuyên sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...