Clicky
Tìm hiểu loại khẩu trang chống bụi bán chạy nhất thị trường Nhật Bản Tìm hiểu loại khẩu trang chống bụi bán chạy nhất thị trường Nhật Bản
033.478.9967

Tìm hiểu loại khẩu trang chống bụi bán chạy nhất thị trường Nhật Bản

 Ngày đăng: Tháng 04, 2020
 
Khẩu trang chống bụi đến từ Nhật Bản nổi tiếng là sản phẩm giá rẻ, bền và có công dụng ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, chất độc, bảo vệ sức khỏe vô cùng hiệu quả.

    Khẩu trang chống bụi đến từ Nhật Bản nổi tiếng là sản phẩm giá rẻ, bền và có công dụng ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, chất độc,  bảo vệ sức khỏe vô cùng hiệu quả. 

    Tìm hiểu những thương hiệu khẩu trang Nhật Bản nổi tiếng nhất 

    Hiện nay, thị trường Nhật Bản có rất nhiều dòng khẩu trang đời mới với công dụng chống bụi mịn hiệu quả. Ưu điểm chung của khẩu trang Nhật là bền bỉ, công dụng chống bụi mịn rất tốt, thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện dụng. Khẩu trang Nhật được chăm chút về chất liệu nhằm mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất. Chất liệu đa số là những chất lành tính, không kích ứng với da mặt, an toàn với môi trường. Quy trình sản xuất tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng và được kiểm duyệt khắt khe. 

    So với những dòng khẩu trang đến từ Mỹ, Hàn thì khẩu trang chống bụi Nhật sở hữu mức giá mềm mại và nhiều tính năng ưu việt hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng phải kể đến là: Unicharm, Pitta mask, Wakasugi, Ninja,.. Trong đó Unicharm là dòng khẩu trang thông dụng và có thể chống bụi mịn tốt nhất. Khẩu trang chống bụi Unicharm là dòng khẩu trang đặc biệt được tập đoàn Unicharm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thành lập từ 1961, tập đoàn này đã nhanh chóng thôn tính thị trường sản xuất và phân phối một số dòng sản phẩm tiêu biểu như: tã giấy, khăn giấy, băng vệ sinh, khẩu trang,... 

    Thương hiệu Unicharm gây ấn tượng bởi sự chất lượng trong sản phẩm và sự hợp lý ở mức giá. Unicharm đã giữ vững ngôi vị khẩu trang cao cấp, chất lượng cao suốt nhiều năm và được đông đảo người Nhật ưa chuộng. Khẩu trang chống bụi N95 Unicharm, còn rất thịnh hành tại nước ta.

    Lý do khẩu trang chống bụi Unicharm được ưa chuộng

    Trong những thương hiệu khẩu trang Nhật đình đám thì Unicharm là cái tên nổi bật nhất. Có thể nói đây là biểu tượng của nền công nghiệp sản xuất khẩu trang Nhật. Suốt nhiều năm liền, Unicharm luôn giữ ngôi vương trong lòng người tiêu dùng trở thành loại khẩu trang thịnh hành nhất tại Nhật. Cùng tìm hiểu một vài lý do khiến khẩu trang chống bụi 2.5pm Unicharm nhanh chóng chiếm cảm tình của người sử dụng. 

    Thiết kế thời trang

    Xét về thiết kế, đa số dòng khẩu trang Nhật chỉ chú trọng đến công dụng và chất liệu. Thiết kế chung của khẩu trang thương hiệu Nhật Bản là đơn giản, thậm chí có phần kém nổi bật. Tuy nhiên, khẩu trang Unicharm lại được chăm chút khá nhiều về khâu thiết kế. Có lẽ nhờ vậy mà Unicharm nhanh chóng trở thành thương hiệu khẩu trang toàn cầu.

    Dạng thiết kế 3D vừa vặn với đa số khuôn mặt người Châu Á. Kiểu dáng thời trang không ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt. Ngoài ra, dòng khẩu trang chống bụi 2.5pm Unicharm 3D mask còn được sản xuất với 3 dòng kích cỡ khác nhau dành cho đối tượng người lớn và trẻ nhỏ. Điều này giúp mọi người có thể dễ dàng chọn được loại khẩu trang phù hợp. 

    Chất liệu bền bỉ

    Khẩu trang Unicharm được làm từ những chất liệu có tính kháng khuẩn cao, lành tính. Đa số chất liệu sử dụng là những sợi giấy mềm cao cấp tạo cảm giác êm ái khi đeo. Nhờ vậy mà không gian thở lớn hơn, người sử dụng có thể đeo liên tục nhiều giờ mà không cảm thấy vướng víu, khó chịu. Ngoài ra, chất liệu sợi giấy còn giúp tránh ẩm hiệu quả.

    Ngoài ra, khẩu trang Unicharm thường sử dụng gọng nhựa hoặc gọng kim loại nên tương đối chắc chắn. Không bị xô lệch nhiều khi đeo, ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của những vi khuẩn gây hại hoặc bụi mịn. Bạn có thể sử dụng khẩu trang suốt 8 tiếng và vẫn yên tâm về khả năng bảo vệ. So với những loại khẩu trang khác trên thị trường thì khẩu trang Unicharm Nhật rất bền và đẹp. 

    Khả năng chống bụi vượt trội

    Loại bụi 2.5pm là loại bụi siêu nhỏ và vô cùng nguy hiểm. Loại bụi này có thể xâm nhập vào hệ hô hấp và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm, thậm chí ung thư. Unicharm là loại khẩu trang chống bụi 2.5pm rất tốt. Với các màng lọc siêu nhỏ, khẩu trang này có thể loại bỏ tối đa bụi mịn.

    Ngoài ra, sản phẩm còn chống được phấn hoa và một số loại vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí mà mắt thường không thể phát hiện. Được thiết kế với lớp lọc siêu đặc biệt, Unicharm có thể ngăn được những loại bụi có kích cỡ siêu nhỏ dưới 2 micromet. Nhờ vậy mà Unicharm trở thành dòng khẩu trang được rất nhiều gia đình và người lao động tại môi trường nhiều bụi bẩn ưa thích. 

    Ngoài ra, thời điểm ô nhiễm không khí đáng báo động như hiện nay thì khẩu trang Unicharm sẽ là một loại sản phẩm bảo hộ dùng hàng ngày cực kỳ tiện lợi mỗi khi bạn ra đường. 

    Giá thành rẻ

    So với các dòng khẩu trang khác trên thị trường thì khẩu trang Unicharm có mức giá tương đối dễ thở. Đa số khẩu trang Unicharm thường là loại dùng 1 lần, mỗi lần khoảng 8 tiếng có mức giá mềm, phù hợp kinh tế của mọi đối tượng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở bán ra với mức giá cao ngất trời. Nếu bạn là người không có kinh nghiệm và mắc sai lầm khi chọn nhà phân phối, bạn có thể sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để có thể mua được những chiếc khẩu trang của Unicharm.

    Để lựa chọn được loại khẩu trang Nhật giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hãy lựa chọn những cơ sở bán hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

    Linh hoạt về kích thước

    Không chỉ hướng đến đối tượng sử dụng là người làm việc trong môi trường tiếp xúc với khói bụi, hóa chất. Khẩu trang của Unicharm còn là khẩu trang gia đình. Linh hoạt về kích thước giúp sản phẩm này phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn với nhiều cấu tạo gương mặt khác nhau. Thiết kế cực kỳ hiện đại không chạm miệng giúp bạn có thể có không gian hít thở lớn. Khẩu trang ôm vừa vặn mặt nên không tạo hơi sương làm mờ kính. Giúp mở rộng tầm nhìn, thích hợp với những người bị cận hoặc thường xuyên phải đeo kính khi làm việc.

    Đó là một số lý do khiến khẩu trang Unicharm Nhật Bản được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm này là lựa chọn quá ổn trong tầm giá với công dụng chống bụi, chống chất độc hại ưu việt. Mặc cho thị trường lần lượt xuất hiện những dòng khẩu trang giá rẻ, mẫu mã đa dạng, Unicharm vẫn giữ vững được thị phần trong thị trường khẩu trang. Không chỉ thịnh hàng và nổi tiếng tại Nhật, khẩu trang Unicharm còn cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn sản phẩm này là người bạn đồng hành hàng ngày. 

    Một số mẹo chọn khẩu trang chống bụi mịn chính hãng

    Hiện nay có rất nhiều dòng khẩu trang fake Unicharm. Các sản phẩm trôi nổi trên thị trường tạo ra tâm lý lo lắng cho nhiều người. Sự thịnh hàng của khẩu trang Unicharm càng mạnh mẽ dần đến tệ nạn buôn bán hàng giả, hàng nhái ngày một đáng báo động. Nhiều người đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để về tay những dòng sản phẩm chất lượng không như mong đợi. ECO3D sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẹo nhỏ chọn khẩu trang chính hãng

    Kiểm tra màu sắc và bao bì

    Loại khẩu trang chính hãng thường có màu trắng nhạt, không mùi. Bao bì được thiết kế bắt mắt, chữ hiển thị sắc nét. Những loại khẩu trang fake thường được in chữ cẩu thả, nét chữ không đồng đều, thậm chí bị sai chính tả. Hơn nữa, khẩu trang chống bụi mịn Unicharm giả thường có mùi khó chịu, khi đeo bạn sẽ cảm giác có mùi dầu hoặc mùi hôi.

    Chỉ cần chú ý quan sát các yếu tố bên ngoài như màu sắc và bao bì sản phẩm, bạn có thể phân biệt được khẩu trang giả và thật tương đối dễ dàng. 

    Kiểm tra xuất xứ sản phẩm

    Unicharm là loại khẩu trang đến từ Nhật Bản nên các thông số và chữ hiển thị thường là tiếng Nhật. Hãy kiểm tra kỹ thông tin về nơi sản xuất, hàng chính hãng sẽ được sản xuất tại Nhật và được các đại lý tại Việt Nam nhập khẩu về bán. Hàng fake sẽ được sản xuất tại các cơ sở chui, một số sản phẩm sẽ không có thông tin về nơi sản xuất nhằm chối bỏ trách nhiệm nếu bị điều tra. Thực tế, có rất nhiều loại khẩu trang Nhật nhưng được sản xuất chui tại Việt Nam và Trung Quốc.

    Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều app điện tử có check ra nguồn gốc, bạn có thể check sản phẩm. Tuy nhiên, cũng cần thận trọng bởi hiện nay những dòng hàng fake được thiết kế rất tinh vi với nhiều tiểu xảo phức tạp. 

    Kiểm tra chất liệu

    Khẩu trang Unicharm Nhật chính hãng sẽ gồm 3 lớp kháng khuẩn dày dặn, thoáng khí với các sợi giấy kháng khuẩn. Những loại hàng fake sẽ là lớp giấy hoặc lớp lọc mỏng manh, không được kháng khuẩn. Chất liệu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới công năng của khẩu trang, vì vậy bạn phải đặc biệt kiểm tra kỹ để tránh những sai sót không đáng có. Khẩu trang có chất liệu kém chất lượng không những không bảo vệ được sức khỏe người sử dụng mà còn mang đến nhiều nguy cơ gây bệnh khác. Sử dụng khẩu trang kém chất lượng có thể khiến bạn mắc bệnh viêm hô hấp rất nguy hiểm. 

    Chọn mua tại cơ sở uy tín

    Cách để tránh được rủi ro chọn phải khẩu trang fake, hàng giả là hãy chọn cơ sở bán hàng uy tín. Hiện nay có rất nhiều cơ sở hoạt động chui lủi với chất lượng không được đảm bảo. Hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn ra những cơ sở xứng đáng “chọn mặt gửi vàng”. Bạn có thể tìm mua những loại khẩu trang chống bụi Nhật tại ECO3D. Dòng sản phẩm khẩu trang Unicharm là dòng sản phẩm chủ lực bán rất chạy tại ECO3D. Được kiểm tra gắt gao về chất lượng và xuất xứ, ECO3D nỗ lực từng ngày để tạo dựng thương hiệu kinh doanh đồ bảo hộ lao động tin cậy cho mọi người. 

    Trên đây là những chia sẻ của ECO3D về dòng khẩu trang chống bụi mịn bán chạy nhất tại Nhật Bản. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm bảo hộ này và dễ dàng chọn ra được địa chỉ, đại lý bán hàng uy tín. Hãy ghé qua ECO3D để được tư vấn cụ thể về những dòng khẩu trang Unicharm nổi tiếng nhất hiện nay.

    Chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Không dừng lại ở mặt hàng khẩu trang bảo hộ, ECO3D còn mang đến nhiều lựa chọn khác với rất nhiều dòng sản phẩm bảo hộ lao động khác với giá siêu ưu đãi. 

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...