Tìm đại lý phân phối thiết bị bảo hộ chống rơi
;
;
0372.064.090

Tìm đại lý phân phối thiết bị bảo hộ chống rơi

 Ngày đăng: 23/10/2020
 sưu tầm
Khi làm việc tại môi trường trên cao sẽ rất nguy hiểm đến người lao động. Một chút sơ sẩy, hay bất cẩn rất có thể sẽ gây chấn thương hay thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng người lao động.

    Khi làm việc tại môi trường trên cao sẽ rất nguy hiểm đến người lao động. Một chút sơ sẩy, hay bất cẩn rất có thể sẽ gây chấn thương hay thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng người lao động. Thiết bị bảo hộ chống rơi là giải pháp để giảm tối thiểu thiệt hại do tai nạn lao động khi làm ở địa hình cao.

    Cũng bởi sự thiết yếu và quan trọng như thế mà việc chọn lựa đại lý phân phối thiết bị bảo hộ càng trở thành vấn đề đau đầu của người lao động. Vậy nên lựa chọn đại lý nào để mua? Hãy tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

    Sự quan trọng của thiết bị bảo hộ chống rơi

    Thiết bị bảo hộ chống rơi là một trong các thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu đối với người lao động làm việc ở các công trình có độ cao lớn. Nằm trong các trang bị bảo vệ người lao động chống rơi ngã. Khi được trang bị thiết bị chống rơi chẳng những đề phòng giảm bớt thiệt hại không may, mà còn giúp cho người lao động an tâm, tập trung vào công việc hơn.

    thiết bị chống rơi

    Trên các thiết bị chống rơi phổ biến hiện nay đều được thiết kế với nhiều điểm nối với nhau bằng các loại khóa. Khóa dây đai gồm có móc gài, thanh gài, và lò xo đàn hồi. Mọi loại thiết bị chống rơi đều có tải trọng định mức, giới hạn trọng lượng nhất định. Trọng lượng định mức bao gồm cả của dây đai, quần áo của người lao động, và bất kỳ thiết bị nào mà người lao động mang theo trên người. Khi chọn mua và sử dụng bạn nên nắm rõ thông tin này để đảm bảo an toàn tốt nhất.

    Theo như các chuyên gia nhận định thì các thiết bị chống rơi là sản phẩm hàng đầu trong việc tránh tai nạn rủi ro xảy ra một cách hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động. Nếu chúng ta phải làm việc trong môi trường có độ cao khá xa so với mặt đất, trường hợp chẳng may tai nạn xảy ra ảnh hương đến sức khỏe thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Khi trang bị dây an toàn chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng mức an toàn tuyệt đối của sản phẩm đến với người sử dụng.

    Dây đai an toàn toàn thân MB9000
    350,000đ
    Công ty bảo hộ ECO3D chuyên bán các loại dây an toàn, dây đai an toàn toàn thân hay nửa thân với chất lượng ... Dây đai an toàn toàn thân 1 móc to giá rẻ ...
    Xem chi tiết

    Nên chọn đại lý phân phối nào? 

    Sự quan trọng và cần thiết của thiết bị bảo hộ chống rơi đối với công nhân là điều chúng ta không còn phải bàn cãi. Nhận biết được vấn đề này tại thị trường Việt Nam có rất nhiều các đại lý phân phối thiết bị bảo hộ chống rơi phân phối thiết bị này trên khắp cả nước. Với việc có quá nhiều các đơn vị phân phối như vậy thì việc các khách hàng hết sức băn khoăn, vì không biết phải chọn đơn vị nào cho riêng mình. Trong khi đó thiết bị chống rơi là thiết bị có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con người, vậy nên tìm mua được những mặt hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn là điều hết sức cần thiết.

    Với mục tiêu bảo vệ an toàn cho công nhân, giải quyết các rủi ro liên quan đến các công việc làm ở trên cao. Tại ECO3D chúng tôi đã và đang phân phối thiết bị chống rơi chất lượng và cung cấp cho bạn các giải pháp chống rơi toàn diện để làm việc ở độ cao bao gồm; thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE), hệ thống chống rơi, hướng dẫn kỹ thuật và làm việc trong đào tạo về độ cao cho ngành của bạn, các quy định và chứng chỉ, tư vấn, tính toán kết cấu, lắp đặt hoặc thiết kế dự án kỹ thuật, lắp ráp, kiểm tra, bảo trì.

    ECO3D chúng tôi đã và đang là đại lý phân phối thiết bị bảo hộ nói chung và các thiết bị bảo hộ chống rơi nói riêng đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe. Vì vậy để nhằm thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng cũng như đạt các tiêu chuẩn về bảo hộ lao động, các thương hiệu nổi tiếng vè bảo hộ lao động như: COV, Miller,...đều được ECO3D phân phối chính hãng, đầy đủ giấy tờ và các quy định khác.

    Giấy chứng nhận

    Đến với công ty ECO3D chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm khi mua thiết bị bảo hộ tại công ty chúng tôi. Điều đó được thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho các bạn, đứng trên phương diện của khách hàng chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả sử dụng lâu dài.

    Các thiết bị chống rơi phổ biến tại BHLD ECO3D 

    Dây đai an toàn toàn thân MB9000

    Dây an toàn toàn thân MB9000 được làm từ chất liệu dây dù được dệt nguyên bản, thép đúc nguyên khối mang lại sự bền bỉ, cách sử dụng thì rất đơn giản chỉ cần bao quanh lưng hoặc toàn thân thì người lao động sẽ có thể yên tâm khi làm việc. Đặc biệt, ở phần lưng có thiết kế miếng đệm mút giúp giảm độ sốc sẽ tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người lao động khi thực hiện công việc. Người sử dụng có thể tự điều chỉnh linh hoạt sao cho vừa với cơ thể của mình để làm việc được hiệu quả hơn.

    dây đai an toàn mb9000

    Sản phẩm này có những điểm chung giống với hầu hết các sản phẩm dây đai an toàn khác như về chất liệu, tính năng, cấu tạo nhưng lại khác là được nâng cấp để an toàn hơn. Chất liệu sợi bát có tính chịu lực cao có thể chịu được lực lên tới 1850kg.

    >> Xem thêm: Bộ Đai An Toàn Toàn Thân D-Ring

     Dây đai bán thân COV-CH-2000110-L

    dây đai an toàn COV

    So với dây đai an toàn toàn thân, dây đai an toàn bán thân có cấu tạp khá đơn giản và chỉ có phần quai đeo bình thường, nhưng những điểm giống nhau chính là chất liệu làm dây đai. Sợi vải bạt dẻo dai bền chắc và những móc khóa làm từ thép không gỉ. Cùng được sử dụng với mục đích là bảo hộ người công nhân không bị rơi tự do từ một độ cao nguy hiểm khi gặp phải những tai nạn. Việc lựa chọn dây đai phù hợp cho mỗi loại công việc cũng như cho mỗi công nhân là rất quan trọng. Điều đó phụ thuộc vào môi trường làm việc, kích cỡ, giới hạn trọng lượng, số điểm tiếp nối, sự thoải mái của người sử dụng, và cách thức di chuyển để chọn dây an toàn.

    >> Xem thêm: Dây Đai An Toàn Chống Rơi 2 Điểm TITAN 1011891

     Khóa hãm trượt chống rơi Miller RL50SS-Z7

    Khóa hãm chống trượt là loại khóa giúp cố định vật nặng trên dây, không cho chúng có thể rơi tự do, giảm thiểu thiệt hại và an toàn trong lao động. Loại khóa này thường dùng trong những ngành nghề khai thác dầu mỏ, vệ sinh cống, hố ga... Khóa hãm có nhiều loại phù hợp từng đặc thù công việc khác nhau.

    Khóa hãm trượt chống rơi Miller RL50SS-Z7/50FT
    20,080,000đ
    Khóa hãm trượt chống rơi Miller RL50SS-Z7/50FT được cung cấp bởi công ty bảo hộ lao động Eco3D một công ty uy tín trong lĩnh vực bảo hộ lao động, thiết bị lao động nhập khẩu. Nhận Ship hàng trên toàn quốc
    Xem chi tiết

     

    Mỗi loại kháo hãm lại có những đặc điểm cấu tạo khác nhau để có thể đáp ứng yêu cầu của những ngành nghề khác nhau. Khóa hãm chống trơn trượt thường có một đoạn dây bằng thép, cáp chắc chắn giúp tải vật nặng có thể là cơ thể con người. Hệ thống móc thép và dòng dọc chắc chắn bền chặt để đảm bảo vật nặng không thể rơi hay trượt, giúp nâng và thả vật nặng dễ dàng. Có thể nâng và hạ vật nặng lên đến 200kg. Rất phù hợp trong những việc là có môi trường trật hẹp, sơ tán, cứu hộ trên cao, vệ sinh hầm hố cống...

    >> Xem thêm: Móc Đôi Khóa Hãm Chống Rơi MFLC-11-Z7/9FT

    Là đơn vị nhập khẩu và là đại lý phân phối thiết bị bảo hộ lao động chính thức tại thị trường Việt Nam. Công ty ECO3D có nhiều thương hiệu bảo hộ mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra như Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,... Các sản phẩm bảo hộ mà chúng tôi phân phối đảm bảo về giá thành, thiết kế và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ( Mỹ, Châu Âu, Australia,...). Nhanh tay liên hệ vào hotline 0983 330 380 ( Mr Dũng ) để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...