Tiêu chí lựa chọn găng tay bảo hộ lao động
;
;
033.478.9967

Tiêu chí lựa chọn găng tay bảo hộ lao động

 Ngày đăng: 07/12/2020
Rất nhiều người lao động khi mua găng tay bảo hộ lao động vì chủ quan, thiếu hiểu biết mà chọn những đôi găng tay bảo hộ kém chất lượng dẫn đến không đủ khả năng bảo vệ tay cho người lao động. Cùng tìm hiểu một số tiêu chí khi lựa chọn găng tay bảo hộ.

    Lựa chọn găng tay bảo hộ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người lao động. Khi làm việc, đôi tay được thoải mái giúp năng suất lao động cao. Hơn nữa, khi làm việc sẽ có nhiều nguy hiểm làm tay bị tổn thương. Một đôi găng tay bảo hộ lao động phù hợp và chất lượng giúp bảo vệ tay an toàn, ngoài ra giúp làm việc thoải mái hăng say, tăng năng suất công việc.

    " Khắc cốt ghi tâm" 4 tiêu chí lựa chọn găng tay bảo hộ

    Bảo vệ tay là việc mà bất cứ ai phải làm nếu không muốn đôi tay bị thương. Lựa chọn găng tay bảo hộ chất lượng không phải điều mà ai cũng biết, có rất nhiều những đôi găng tay bảo hộ với chất liệu, kiểu dáng, khả năng bảo vệ khác nhau. Để mua được đôi găng tay phù hợp người lao động phải hiểu rõ về tính chất công việc để tránh mua phải găng tay không phù hợp.

    Hiểu rõ tính chất công việc

    Tiêu chí lựa chọn găng tay bảo hộ lao động

    Hiểu về tính chất và quá trình làm việc của bản thân thật kỹ để có cách chọn găng tay bảo hộ đúng và phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều loại găng tay bảo hộ, mỗi loại găng tay đều có những ưu điểm riêng biệt để phù hợp với ngành nghề, quá trình lao động của từng công việc.

    Một số loại găng tay phổ biến có thể kể đến như: găng tay phổ thông, găng tay chống hóa chất, găng tay chống cắt, găng tay chống nhiệt, … . Ngoài ra, găng tay còn có kiểu dáng ngắn dài khác nhau. Bạn phải hiểu rõ về công việc của mình, có phải bê vác nặng không? Có tiếp xúc với điện không? Có phải tiếp xúc nhiều với vật sắc nhọn không? Hoặc các nguy hiểm tiềm tàng khi tiếp xúc lâu dài như hóa chất …. Bạn hãy liệt kê các điểm trên để chọn găng tay phù hợp với công việc cho mình.

    Xem thêm: #7 loại găng tay bảo hộ lao động PHẢI CÓ khi làm việc

    Chọn găng tay bảo hộ có chất liệu phù hợp

    Tiêu chí lựa chọn găng tay bảo hộ lao động

    Trước hết, để chọn găng tay lao động bạn nên quan tâm đến chất liệu của găng tay đầu tiên. Găng tay bảo hộ lao động có nhiều chất liệu, mỗi loại chất liệu sẽ có những tính chất bảo vệ đặc thù.

    • Các loại găng tay bảo hộ cao su: có tính cách điện tốt, chống hóa chất nên lựa chọn loại cao su thiên nhiên để có hiệu quả tốt nhất
    • Găng tay bảo hộ chất liệu vải sợi: bảo vệ tay khỏi ma sát và thao tác cầm nắm cơ bản
    • Găng tay chất liệu vải chống cắt: bảo vệ tay khỏi ma sát, tác động cắt, cầm nắm vật sắc nhọn
    • Găng tay chất liệu inox: chống cắt chống đâm mạnh trong những công việc sử dụng dao sắc nhọn
    • Găng tay bảo hộ chất liệu da: găng tay chất liệu da có độ bền cao, giảm ma sát, và chống một phần cháy lửa

    Ngoài ra, có những loại găng tay có kết hợp nhiều chất liệu để tăng hiệu quả như:

    • Găng tay sơn bảo hộ lao động làm bằng vải len phủ sơn, găng tay sợi phủ hạt làm từ sợi len phủ hạt nhựa ở lòng bàn tay: có tác dụng giảm ma sát tốt hơn những loại thông thường.
    • Găng tay cao su kết hợp da: cách điện, giúp tăng sự thoải mái và sự bền lâu khi sử dụng.

    Lựa chọn găng tay bảo hộ kích thước thoải mái

    Lựa chọn găng tay bảo hộ kích thước thoải mái

    Một lưu ý quan trọng khi tìm mua một đôi găng tay bảo hộ lao động đó chính là size của găng tay. Một số ngành nghề chỉ yêu cầu găng tay bảo đảm an toàn, nhưng một vài ngành nghề cần đôi tay vẫn giữ được sự khéo léo cẩn thận thì bạn cần chọn găng tay có kích thước vừa vặn. Những găng tay quá rộng hoặc ngón tay không vừa sẽ làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt và năng suất công việc của bạn. Nếu bạn mua găng tay bảo hộ ở cửa hàng, hãy thử trước để có đôi găng tay vừa tay mình nhất nhé.

    Địa điểm mua găng tay bảo hộ lao động uy tín

    ECO3D hiện nay đang sở hữu số lượng lớn các loại găng tay bảo hộ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của hầu hết các ngành nghề trên cả nước. Chúng tôi đang phân phối các loại sản phẩm găng tay bảo hộ như găng tay bảo hộ chống nước, găng tay phòng sạch, găng tay cách điện, chống cắt, chống nhiệt, chống hóa chất, ...

    Các loại găng tay bảo vệ tay của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt tính an toàn trước khi đưa đến tay người lao động, đạt tiêu chuẩn quốc tế có nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật rõ ràng. Một số găng tay bảo hộ được sử dụng trong những môi trường làm việc như nghiên cứu hóa chất, chống hồ quang điện, chống điện cao áp đều được ECO3D nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới như North, Honeywell, Salisbury,...

    Tổng kho phân phối găng tay bảo hộ nhập khẩu

    Giá thành găng tay tại ECO3D

    Tùy thuộc vào chất liệu, tính năng bảo vệ an toàn, quy trình sản xuất, nhập khẩu ngoài hay trong nước mà giá găng tay bảo hộ có phần chênh lệch nhau. Tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết với khách hàng luôn mang đến những chiếc găng tay bảo hộ có giá thành rẻ nhất thị trường, giúp người lao động tiết kiệm chi phí khi trang bị đồ bảo hộ lao động.

    Đối với những chiếc găng tay sử dụng trong các công việc như vệ sinh đô thị, công trường xây dựng thì có mức giá dao động trong khoảng từ 3.000-8.000 đồng/1 đôi. Còn đối với những môi trường làm việc nguy hiểm hơn, đòi hỏi khả năng bảo vệ cao hơn thì sẽ có mức giá thành cao hơn từ 15.000-200.000 đồng/1 đôi.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại găng tay đặc thù sử dụng trong chống hồ quang điện, chống điện cao áp hay loại găng tay chống cắt bằng inox với giá thành từ 2 -3 triệu đồng nhằm phục vụ cho nhóm khách hàng làm việc trong môi trường nguy hiểm đến tính mạng.

    kho hàng eco3dKho hàng của ECO3D tại Hà Nội

    Dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

    Không chỉ hoàn thiện ở khâu chất lượng và giá thành làm sao phù hợp với người lao động mà ECO3D vẫn luôn luôn cố gắng không ngừng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ việc tư vấn sản phẩm cho đến vận chuyển đến tay khách hàng, chúng tôi luôn phấn đấu làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chúng tôi luôn đứng trên vai trò của người mua để lắng nghe.

     - Tư vấn miễn phí và chuyên sâu cho khách hàng về những mẫu khẩu trang chống bụi tại Hà Nội

     - Chiết khẩu giá hấp dẫn khi khách hàng đặt mua với số lượng nhiều

     - Hỗ trợ vận chuyển miễn phí với những đơn hàng có giá trị trên 5tr trong khu vực Hà Nội

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@gmail.com - Website: eco3d.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...