TIỆC KHAI XUÂN KỶ HỢI CÔNG TY TNHH ECO3D
;
;
033.478.9967

TIỆC KHAI XUÂN KỶ HỢI CÔNG TY TNHH ECO3D

 Ngày đăng: 14/02/2019
Trong không khí rộn ràng mừng xuân sang, ngày 11 tháng 02 vừa qua Công Ty TNHH ECO3D đã tổ chức tiệc Khai xuân Kỷ Hợi. Đại tiệc với sự tham gia của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo của gia đình ECO3D đón chào một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc...

    TIỆC KHAI XUÂN KỶ HỢI CÔNG TY TNHH ECO3D

    Trong không khí rộn ràng mừng xuân sang, ngày 11 tháng 02 vừa qua Công Ty TNHH ECO3D đã tổ chức tiệc Khai xuân Kỷ Hợi. Đại tiệc với sự tham gia của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo của gia đình ECO3D đón chào một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

    Địa điểm tổ chức

    Để gắn kết mọi người gần gũi với nhau hơn nữa, ban lãnh đạo công ty đã chọn tổ chức tiệc mừng Khai Xuân Kỷ Hợi tại tổng công ty ở địa chỉ : số 335 Trương Định, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    Địa điểm có không gian rộng lớn, các bàn tiệc trà và bánh kẹo được đặt sẵn trên bàn đặt giữa điểm tổ chức để mọi người có thể quây quần xung quanh.

    Sau tiệc trà và bánh, đại gia đình ECO3D chọn quán LẨU TỰ CHỌN BUFFET tại số 92 Trương Định, Phường Tương Mai, Quân Hoàng Mai, Hà Nội là nơi diễn ra bữa trưa khai xuân. Quán có chỗ để rộng rãi với 3 tầng riêng biệt. Mỗi không gian theo một phong cách khác nhau. Và tầng 2 là nơi diễn ra bữa bữa tiệc Khai xuân của ECO3D.

    Tiệc trà và bánh

    Phần đầu tiên cho đại tiệc Khai Xuân Kỷ Hợi là bữa tiệc trà và bánh ấm cúng tại tổng công ty. Mọi người cùng chúc nhau một năm mới với nhiều bước tiến mới và thành công hơn sau thời gian dài nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua.
    Mở đầu là lời chúc từ Tổng giám đốc kiêm Hội đồng quản trị Trần Quang Khải. Tổng giám đốc đã gửi những lời chúc chân thành nhất đến toàn thể nhân viên công ty và khích lệ mọi người đưa ra những sáng kiến cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai. Dâng lên chén rượu đầu xuân, tổng giám đốc cùng toàn thể nhân viên trong bữa tiệc như hòa làm một. Mỗi người lúc này đều mang trong mình những suy nghĩ khác nhau nhưng họ đều chung một ý tưởng là phấn đấu vì một công ty phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

    Tiếp đến là khoảnh khắc được mong chờ nhất của tiệc trà. Từng nhân viên công ty sẽ đến bốc thăm một phong bao lì xì từ tổng giám giám đốc Trần Quang Khải. Trong từng phong phong bao là sự bất ngờ khác nhau tới từng người bốc thăm. Không khí xung quanh đã nóng dần lên qua từng phút giây bốc thăm. Có một chút của sự tò mò, một thoáng của sự hồi hộp và một cảm xúc khó tả bất ngờ đến khi phong bao được mở.

    Sự sôi động dần tăng cao khi đến trò chơi rút thăm trúng quà lớn. Mỗi người sẽ rút một lá thăm nhưng thể lệ trò chơi khắt khe hơn với chỉ một người duy nhất được nhận giải. Trò chơi chia làm ba vòng rút thăm, càng về sau giá trị quà tặng rút thăm sẽ càng tăng cao. Đây là chương trình cuối cùng của bữa tiệc trà.

    Tiệc trưa khai xuân

    Sau bữa tiệc trà và bánh của đại tiệc khai xuân đầu năm là bữa tiệc trưa của toàn thể nhân viên công ty ECO3D. Tiệc trưa với món chủ đạo là lẩu buffet thập cẩm bao gồm các loại hương vị khác nhau từ thịt bò, cá, tôm đến thịt gà hay sườn sụn phù hợp với tất cả mọi người.

    Nhà hàng đã trang trí bữa tiệc cho công ty tại tầng hai với không gian riêng tư thoáng đãng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ nhân viên nhà hàng đã mang đến một bữa tiệc thoải mái và gần gũi.
    Mọi người cùng nhau nâng ly rượu ấm nồng mừng ngày khai xuân làm việc đầu tiên. Mong cho một năm mới công ty sẽ có nhiều bước tiến mới với những dịch vụ mới hoàn thiện hơn đến quý khách hàng và các quý đại lý. Và cùng nhau trò chuyện về những khó khăn cũng như những giải pháp có thể đưa công ty phát triển bền vững hơn trong tương lai.

    Kết thúc bữa tiệc là những câu chúc và những lời nhắn của giám đốc Trần Sỹ Dũng đến toàn thể nhân viên ECO3D. Mỗi thành viên đều là yếu tố quan trọng đưa công ty tiến nhanh hơn đến bục thành công của một năm Kỷ Hợi đầy hứa hẹn.

    MỪNG XUÂN KỶ HỢI!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...