Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?
;
;
033.478.9967

Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?

 Ngày đăng: 01/10/2019
Kính chống tia laser là thiết bị bảo hộ mắt không thể thiếu đối với những người phải làm việc ở môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với tia laser.

    Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?

    Kính chống tia laser là thiết bị bảo hộ mắt không thể thiếu đối với những người phải làm việc ở môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với tia laser.

    Tia laser là gì ?

    Tia laser được hiểu đơn giản là sự khuếch đại của ánh sáng thông qua việc kích hoạt các bức xạ.
    Xuất hiện từ những năm 1916 cho đến tận thời điểm này. Ứng dụng thông minh của tia laser vào cuộc sống là không thể phủ nhận.
    Có thể loại sự ra đời của tia laser là một điều rất đáng tự hào của nhân loại. Tia laser được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Trong y học, tia laser được ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, tia này còn được ứng dụng ở các lĩnh vực khác như giáo dục, công nghiệp, công nghệ… mang lại rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống.

    Tia laser là gì ?

    Vậy tia laser có hại không ?

    Tuy được ứng dụng rộng rãi như vậy nhưng sự thực là tia laser rất có hại nếu tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên.
    Những người thường xuyên làm việc với tia laser có thể bị tổn thương võng mạc mắt. Thậm chí có thể dẫn tới mù lòa nếu tiếp xúc lâu và với tần suất dày đặc.
    Đồ bảo hộ lao động là sản phẩm không thể thiếu với những người lao động. Chúng không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn giúp người sử dụng an tâm hơn.
    Kính chống tia laser là thiết bị cực hot trong những năm gần đây. Nhận thức được tác hại của tia laser khiến nhiều người lo lắng và tìm đến sản phẩm này.

    Tại sao phải dùng kính bảo hộ chống tia laser ?

    Kính chống tia laser sẽ giải quyết những nỗi lo cho người lao động. Đây là dòng sản phẩm nổi bật trong phân khúc đồ dùng bảo hộ lao động. Những lợi ích của kính gồm:

    • Bảo vệ giác mạc người lao động khỏi tia laser
    • Hạn chế được sự tiếp xúc của bụi bẩn, nước và vi khuẩn
    • Ngăn sự ảnh hưởng của các tia UV , tia hồng ngoại khi tiếp xúc
    • Ngăn chặn sự ảnh hưởng của hóa chất, vật cứng xâm nhập vào mắt
    • Không hạn chế tầm nhìn của người sử dụng

    Kính chống tia laser cao cấp bảo vệ đôi mắt của bạn

    Đối với những người làm việc tại nơi có ánh sáng cao, thường xuyên tiếp xúc với tia laser thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Các thiết kế mới của kính chống tia laser đều mang phong cách hiện đại, trẻ trung, không hề kén người sử dụng. Ngoài ra, các loại kính này còn được trang bị đệm mũi. Mang đến sự thoải mái khi sử dụng.
    Kính chống tia laser hợp với nhân viên kỹ thuật, nhân viên nhà máy, công nhân hoặc người làm việc tại khu vực phải tiếp xúc với các tia độc hại.

    Nên mua kính bảo hộ laser ở đâu?


    Nếu tiếp xúc với tia laser mà không dùng các dụng cụ bảo hộ. Người lao động có thể bị viêm giác mạc, cháy các tế bào mắt, tệ hơn là mù lòa. Không một ai mong muốn xảy ra những rủi ro nghề nghiệp. Tuy nhiên, trường hợp này hoàn toàn có thể xảy ra.
    Trang bị kính bảo hộ sẽ bảo vệ đôi mắt của người sử dụng. Giúp người sử dụng yên tâm làm việc.
    Nên mua kính bảo hộ laser ở đâu để có hàng chính hãng và giá ổn nhất ? – Đây không phải câu hỏi hiếm gặp. Bạn nên tìm những địa chỉ bán kính bảo hộ uy tín để tránh mua phải hàng nhái. Mua phải hàng kém chất lượng không chỉ mất tiền mà còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Vậy nên, việc tìm địa chỉ mua hàng uy tín là điều cần thiết.
    ECO3D là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn mua đồ bảo hộ lao động. Sản phẩm của ECO3D đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các quốc gia lớn. Nơi đây cung cấp kính bảo hộ chống các tia laser siêu đẹp, bền bỉ và giá ổn nhất thị trường.

    Nên mua kính bảo hộ laser ở ECO3D

    Ngoài ra, khi mua hàng tại ECO3D bạn có thể có cơ hội nhận khuyến mãi khủng. Chính sách bảo hành lâu dài. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay những chiếc kính bảo hộ lao động chống tia laser để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Nếu bạn còn thắc mắc có thể để lại số điện thoại để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...