Tia laser có hại không?
;
;
033.478.9967

Tia laser có hại không?

 Ngày đăng: 01/10/2019
Với người làm việc trong môi trường nhạy cảm với các tia laser thì trang bị kính chống tia laser là rất cần thiết. Kính có tác dụng bảo vệ sức khỏe đôi mắt.

    Tia laser có hại không?

    Với người làm việc trong môi trường nhạy cảm với các tia laser thì trang bị kính chống tia laser là rất cần thiết. Kính có tác dụng bảo vệ sức khỏe đôi mắt.

    Thông tin về kính chống tia laser

    Xã hội ngày càng có những bước chuyển mình rõ rệt. Theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp nghiên cứu và chế tạo. Tia laser được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện tại của chúng ta.

    Tia laser là gì ?

    Hiểu một cách đơn giản thì tia laser là loại tia được hình thành bởi quá trình khuếch đại ánh sáng. Các bức xạ xuất phát trong quá trình hoạt động của các loại phần tử khiến laser hình thành.

    Tìm hiểu tia laser là gì ?

    Người ta ứng dụng tia laser để hình thành nên những thiết kế, hình ảnh phức tạp. Một số ngành công nghệ sử dụng laser để quét thông tin, laser số hóa…
    Gần như tia laser được ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực từ công nghiệp hóa đến y học, giáo dục, thiết bị bảo hộ như kính chống tia laser… Tuy nhiên, tia laser không hề lành tính. Chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh được mức độ an toàn khi tiếp xúc với tia laser.

    Tia laser có hại không?


    Tia laser gây hại cho da. Khi tiếp xúc với tia laser, da có thể bị tác động. Chân và tay là hai bộ phận dễ bị phơi sáng khi tiếp xúc với loại tia này. Da có thể bị tổn thương sâu, phá hủy lớp biểu bì. Bề mặt da khi tiếp xúc với laser sẽ gây phá hủy lớp da, bào mòn, lão hóa nhanh.
    Chính vì vậy, khi bắt buộc phải tiếp xúc với tia laser người lao động nên đeo mặt nạ bảo hộ. Tuy nhiên, nhờ những cải tiến khoa học. Tia laser đang được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong y học và làm đẹp cho các chị em.
    Bên cạnh đó, tia laser còn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Nếu tia này ở nhiệt độ cao có thể gây bỏng. Cháy nổ đèn laser gây nguy hiểm tới sức khỏe con người.
    Mắt là một giác quan cực kỳ quan trọng với con người. Đây cũng là bộ phận nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Tiếp xúc nhiều với tia laser có thể tổn hại giác mạc, thậm chí gây mù lòa. Chính vì vậy, kính bảo hộ chống tia laser Mỹ ra đời.

    Thông tin chi tiết về kính chống tia laser

    Kính chống tia laser là thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu đối với những người làm việc với tia laser. Việc trang bị kính sẽ mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Với công nghệ mới, kính khắc phục mọi nhược điểm của các loại kính thường. Khả năng chống tia laser tốt bảo vệ đôi mắt của người lao động.

    Những tác dụng chính của kính chống tia laser

    Kính chống tia laser có những công dụng chính sau:

    • Bảo vệ đôi mắt của người lao động khỏi các tia laser gây hại. Ngăn chặn sự tổn thương ở giác mạc khi phải tiếp xúc với tia laser thường xuyên
    • Ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi, vi khuẩn
    • Bảo vệ mắt khỏi các hóa chất gây hại
    • Kính chống tia laser còn có thể chống tia UV
    • Không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Không cản trở hiệu suất làm việc của người làm việc
    • Hạn chế sự tiếp xúc của các ánh sáng trắng gây hại

    Mua kính chống tia laser ở đâu ?

    Chính vì tầm quan trọng của việc sử dụng kính bảo hộ chống tia laser nên việc trang bị kính là điều cần thiết. Kính chống tia laser Mỹ với nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ đôi mắt.

    ECO3D là địa chỉ phân phối kính chống tia laser chính hãng

    Mua kính là nhu cầu chung của nhiều người lao động. Tuy nhiên, việc biết đâu là địa điểm bán kính chính hãng nhập khẩu Mỹ thì ít ai biết.
    ECO3D là địa chỉ phân phối kính bảo hộ lao động uy tín nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh. ECO3D gồm 2 chi nhánh cam kết mang đến những loại kính bảo hộ lao động chất lượng nhất. Với mong muốn mang đến cho người lao động những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả sản phẩm tại ECO3D đều là hàng chính hãng có bill, tag rõ ràng. Khi mua kính bảo hộ ở đây, khách hàng còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua kính chống tia laser ở đâu thì hãy đến ngay ECO3D để được tư vấn cụ thể.



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...