Tìm hiểu ngay 3 thiết bị chống hồ quang điện thông thường
;
;
033.478.9967

Tìm hiểu ngay 3 thiết bị chống hồ quang điện thông thường

 Ngày đăng: 17/01/2019
Để phòng chống các tia hồ quang cần trang bị quần áo chống hồ quang điện, mũ trùm đầu và găng tay chống hồ quang điện để đảm bảo an toàn

    Như chúng ta được biết ngoài những ứng dụng thực tiễn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thì hồ quang điện cũng có những tác hại. Hồ quang điện có thể gây ra các vụ cháy nổ, là một trong những tác nhân gây thương hỏng hóc các các loại máy móc và gây thương tích cho con người. Để phòng chống các tia hồ quang trong quá trình lắp ráp hay sửa chưa, người lao động nên sử dụng đồ bảo hộ chống hồ quang điện.

    Có thể bạn quan tâm: Hồ quang điện là gì ? Nguyên nhân, tác hại, ứng dụng và cách phòng chống

    Thiết bị chống hồ quang điện cần biết

    Vậy chống hồ quang điện có những thiết bị nào? Tìm hiểu ngay 3 thiết bị chống hồ quang điện thông thường cùng ECO3D.

    Găng tay chống hồ quang điện

    Trong số những thiết bị chống hồ quang điện thông thường thì găng tay chống hồ quang điện là thiết bị quan trọng nhất. Bởi đôi tay là điểm tiếp xúc nhiều nhất của các kỹ sư, công nhân với hồ quang điện trong suốt quá trình lắp ráp hay sửa chữa. 

    Nhiều kỹ sư, công nhân hiện nay chưa thực sự thấy tầm quan trọng của găng tay chống hồ quang điện. Họ không sử dụng bất cứ một thiết bị bảo hộ nào hoặc sử dụng sai thiết bị bảo hộ khi tiếp xúc trực tiếp với hồ quang điện. Chính sự lơ là, mất cảnh giác này là nguyên nhân dẫn đến những tai nạn không đáng có. Nếu nhẹ thì chỉ là bị ngoài da, nặng hơn có thể gây thiệt mạng không chỉ với họ mà còn với những người xung quanh.

    Găng tay chống hồ quang điện

    Ngoài ra, găng tay chống hồ quang điện cũng được phân ra thành nhiều loại khác nhau theo mức độ chống hồ quang. Vì thế trước khi sử dụng thiết bị này, các kỹ sư công nhân cần phải tìm hiểu thật rõ ràng tránh sử dụng nhầm loại găng chống hồ quang điện mức thấp ở môi trường hồ quang điện mức cao.

    Trong một mọi trường làm việc mà có các hiện tượng hồ quang điện thương xuyên diễn ra thì bạn nên trang bị cho mình một đôi găng tay chống hồ quang điện. Bảo vệ an toàn cho bạn cũng chính là bảo vệ an toàn cho những người xung quanh bạn.

    Xem thêm danh mục: Găng tay chống hồ quang điện

    Xem thêm các mẫu găng tay bảo hộ chống hồ quang TẠI ĐÂY

    Quần áo chống hồ quang điện

    Ngoài găng tay chống hồ quang điện là trang bị thiết yếu ra thì quần áo chống hồ quang điện cũng vô cùng quan trọng. Nếu găng tay chống hồ quang điện chỉ bảo hộ an toàn cho đôi tay của bạn thì bộ quần áo chống hồ quang sẽ bảo hộ toàn thân cho người dùng. Chúng giúp chống các tia hồ quang gây hại cho các bộ phận khác của các kỹ sư, công nhân.

    quần áo chống hồ quang điện

    Giống như găng tay chống hồ quang điện, quần áo chống hồ quang điện cũng được phân loại ra tương ứng với các mức độ chống hồ quang. Theo các chuyên gia về ngành bảo hộ thì nên sử dụng cả găng tay và quần áo chống hồ quang điện. Vì như thế tính an toàn cho các kỹ sư và công nhân luôn được đảm bảo và ở mức cao nhất. 

    Để cải thiện trải nghiệm người dùng, nhà sản xuất còn tích hợp một số tiện ích vào sản phẩm như: cải thiện trọng lượng sản phẩm (PLT), cải thiện tầm nhìn cho tấm che mặt (SPL), cải tiến Pro-Hood hay có thêm ba lô đeo lưng (BackPack).

    Xem thêm danh mục: Quần áo chống hồ quang điện

    Trùm đầu chống hồ quang điện

    Trùm đầu chống hồ quang điện Pro-hood là thiết bị được phát minh bảo hộ phần đầu cho cho người dùng. Nó là trong 3 thiết bị bảo hộ chống hồ quang điện nên dùng nhất ngoài hai thiết bị trên. Nó giúp người dùng được bảo hộ toàn diện hơn. 

    mũ trùm đầu chống hồ quang

    Nếu các kỹ sư, công nhân thường xuyên tiếp xúc với môi trường hồ quang điện thì việc trang bị thêm cho mình một mũ chùm đầu chống hồ quang là thực sự cần thiết. Họ sẽ tránh được các vấn đề rủi ro xảy ra với phần mặt và đầu.

    Trên đây chính là 3 thiết bị chống hồ quang điện thông thường thiết yếu nhất mà chúng ta cần trang bị. Đặc biệt là đối với các kỹ sư công nhân ngành điện cần trang bị cho mình những thiết bị này.

    Mua thiết bị chống hồ quang điện chính hãng tại Hà Nội

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống hồ quang điện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc chưa được kiểm nghiệm. Để mua thiết bị chống hồ quang chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng và qua kiểm định nhiều lần thì bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm của ECO3D.

    Quý khách có nhu cầu đặt hàng quần áo chống hồ quang điện hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...