Clicky
Tại sao phải sử dụng nút tai chống ồn tại các công trường? Tại sao phải sử dụng nút tai chống ồn tại các công trường?
033.478.9967

Tại sao phải sử dụng nút tai chống ồn tại các công trường?

 Ngày đăng: Tháng 01, 2020
 Sưu tầm
Nhiều năm trở lại đây thì nút tai chống ồn được mọi người sử dụng phổ biến bởi tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Vậy tại sao nút bịt tai chống ồn lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tìm hiểu giúp bạn về dòng sản phẩm này nhé.

    Nhiều năm trở lại đây thì nút tai chống ồn được mọi người sử dụng phổ biến bởi tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Vậy tại sao nút bịt tai chống ồn lại được sử dụng nhiều đến vậy?

    Với sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp hiện đại, hàng ngàn công trình xây dựng thi công diễn ra hàng ngày, hay các công việc phải làm việc với môi trường có tiếng ồn lớn,... điều này đồng nghĩa với vấn đề ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nguy hiểm hơn. Chính vì điều đó, mà việc bảo vệ cho thính giác, cho đôi tai của chúng ta cũng cần phải được chú ý, đó cũng là lúc những chiếc nút bịt tai chống ồn được sử dụng tới.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm tuy có kích thước nhỏ bé nhưng lại có công dụng cực kỳ to lớn qua bài viết này nhé!

    Sự cần thiết sử dụng nút bịt tai chống ồn tại các công trường

    nut-tai-chong-on

    Trong thời đại công nghiệp phát triển như ngày nay thì những loại máy móc vận hành ở khắp mọi nơi do đó xuất hiện nhiều tiếng ồn không ngừng nghỉ. Và đặc biệt là đối với những người làm việc trong môi trường ồn ào thường xuyên sẽ bị mất thính lực, thậm chí dần dần sẽ bị điếc.

    Điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người lao động, do vậy cần phải ngăn chặn, và bảo vệ sớm nhất để tránh được những hậu quả không đáng có xảy ra. Tuy nhiên, lại có không ít người chủ quan mà không chú trọng bảo vệ cho đôi tai của mình để rồi gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

    Chính vì vậy để bảo vệ sức khỏe nói chung và ý thức bảo vệ thính giác nói riêng là điều rất cần thiết. Có rất nhiều các phương án chống ồn khi làm việc, nhưng phổ biến hơn cả là sử dụng thiết bị bảo hộ nút tai chống ồn. Đây là một thiết bị bảo hộ cực kỳ tiện lợi, với thiết kế chỉ nhỏ như đầu ngón tay có thể dễ dàng cất và mang theo sử dụng bất cứ khi nào.

    Với tác dụng chính nút bịt tai chống ồn là giảm âm thanh truyền đến tai gây ảnh hưởng đến thính giác. Đặc biệt sử dụng tại những nơi có tiếng ồn cao và những người lao động làm việc tại công trường – nơi có nhiều máy móc vận hành liên tục phát tiếng ồn lớn. Hoặc dùng để nghỉ ngơi buổi trưa, ngủ tại nhà, chống ồn ào làm việc, đọc sách, học bài,…

    Vậy nút tai chống ồn có những đặc điểm gì?

    Những đặc điểm của thiết bị bịt tai chống ồn

    dac-diem-nut-tai-chong-on
    Kích thước: Nút bịt tai chống ồn có kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng đầu ngón tay út của bạn và có hình dạng trụ chóp tròn. Cho nên chúng được đeo vừa vặn với tai và không gây cảm giác vướng víu hay khó chịu.
     
    Chất liệu: Nút chống ồn tai thường được làm từ vật liệu silicon hoặc bọt polyurethane cắm tai. Đặc điểm của các vật liệu này mềm mại, không gây đau tai và phù hợp để cản tối đa tần số âm thanh.
     
    Trọng lượng: nút bịt tai rất nhẹ cho nên dễ dàng mang theo, không gây cảm giác vướng khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi và dễ dàng kết hợp chúng với những thiết bị khác như đeo thêm kính, đội mũ bảo hộ.
     
    Giá thành: Nút chống ồn bảo vệ tai khá rẻ, nên phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt là phân khúc người lao động sử dụng với tần suất thường xuyên. Có 2 loại nút bịt chống ồn cho tai đó chính là nút tai chống ồn dùng 1 lần và nút tai chống ồn dùng nhiều lần.
     
    Với những chiếc nút nhét tai chống ồn chất lượng thì khi sử dụng sẽ có độ đàn hồi và giãn nở tốt, khi nhét vào bạn sẽ bóp cho xẹp gọn lại và nó sẽ từ từ giãn nở ra bịt kín để bảo vệ lỗ tai. Nên khi sử dụng, bạn có thể chú ý điều này để có thể nhận biết được liệu sản phẩm mình đang sử dụng có chất lượng hay không!
    nut-tai-chong-on-nho-gon
    Đối với loại dùng cho một lần sẽ tiện lợi hơn cho người dùng, bạn sẽ không phải vệ sinh chúng sau khi sử dụng. Cho nên chúng được ưa chuộng sử dụng hơn loại sử dụng nhiều lần. Còn đối với nút tai chống ồn dùng nhiều lần, thì mỗi khi sử dụng xong bạn cần tiến hành vệ sinh nút để đảm bảo sự an toàn, không bị nhiễm khuẩn.
     
    Ngoài việc ngăn chặn tiếng ồn ra thì những chiết nút bịt tai chống tiếng ồn này còn giúp ngăn chặn được các bụi bẩn ở ngoài môi trường, hay côn trùng có thể lọt vào trong tai rất hữu hiệu.
     
    Dù là sử dụng loại nút tai chống ồn nào đi chăng nữa thì nó cũng là đều cần thiết và rất quan trọng, tuy chỉ là một sản phẩm bảo hộ rất nhỏ bé, nhưng nó lại có tác dụng to lớn giúp bảo vệ đôi tai của bạn khỏi những ô nhiễm tiếng ồn bên ngoài. Tuy nhiên tùy theo vào mục đích sử dụng và sở thích mỗi người mà lựa chọn loại nút chống ồn cho tai phù hợp.

    Giới thiệu địa chỉ bán nút chống ồn tai uy tín, giá rẻ

    mua-nut-tai-chong-on

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nút tai chống ồn. Cho nên, người tiêu dùng sẽ bị bối rối trước việc lựa chọn địa chỉ cung ứng. Khách hàng thường lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, giá cả đắt đỏ. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tốn kém chi phí. Chính vì thế bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.

    ECO3D là đại lý bán nút tai chống ồn uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm nút chống ồn tai đến từ nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Các sản phẩm được chúng tôi cam kết chính hãng 100% và sẵn sàng đổi trả nếu như phát hiện hàng giả và hàng nhái. Và đặc biệt, chúng tôi còn lại đại lý cấp 1 nhập hàng trực tiếp không qua trung gian nên khi bạn mua hàng tại đây sẽ luôn có một mức giá tốt nhất, ổn định trên thị trường.

    Công ty TNHH Eco3d là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách mua thiết bị bảo hộ lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm tốt mà thời gian giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tân tâm và có nhiều các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

    Một số những thương hiệu nút bịt tai chống ồn nổi tiếng được phân phối tại đơn vị chúng tôi: nút tai chống ồn Howard Leight Max 1, Max-1-D, Max-30 kèm dây, nút tai dùng 1 lần Bilsom 303 L,…

    Để xem thông tin chi tiết hoặc mua hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi hoặc liên lạc qua website: https://eco3d.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

     
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...