Tại sao nên sử dụng kính chống hóa chất honeywell?
;
;
033.478.9967

Tại sao nên sử dụng kính chống hóa chất honeywell?

 Ngày đăng: 22/04/2020
Kính chống hóa chất Honeywell là một trong số ít những loại kính bảo hộ lao động có giá rẻ nhưng công dụng bảo vệ mắt lại vượt ngoài mong đợi về giá cả. <br>

    Kính chống hóa chất Honeywell là một trong số ít những loại kính bảo hộ lao động có giá rẻ nhưng công dụng bảo vệ mắt lại vượt ngoài mong đợi về giá cả.

    Sự cần thiết trong việc trang bị kính bảo hộ chống hóa chất

    Đôi mắt là giác quan vô cùng quan trọng, là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Tuy nhiên, mắt rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại bên ngoài. Nhất là những tia sáng, khói bụi,...Vì lý do công việc, nhiều người buộc phải tiếp xúc với nhiều chất độc hại, hóa chất hoặc khói bụi dù biết mức độ nguy hiểm. Đặc biệt là những người đang công tác, lao động ở môi trường phải tiếp xúc với hóa chất, khí thải,.. như phòng thí nghiệm, phân xưởng, khu nghiên cứu, sản xuất pin. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những phương án bảo vệ đôi mắt là hết sức cấp bách và cần thiết. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa ý thức được điều này và chưa nắm được tầm quan trọng của những chiếc kính bảo hộ. Đến khi mắt bị tổn thương mới bắt đầu tìm kiếm những dòng sản phẩm bảo vệ. Điều này dẫn đến rất nhiều hệ lụy đáng tiếc. Rất nhiều tai nạn về mắt đã diễn ra bởi chính sự chủ quan của người lao động.

    Sự cần thiết trong việc trang bị kính bảo hộ chống hóa chất

    kính chống hóa chất sẽ hỗ trợ và ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của mắt với các chất độc hại, giúp mắt được bảo vệ an toàn, không đau mỏi, nhức mắt. Kính bảo hộ hóa chất còn chống được bụi bẩn, hơi sương, không cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, sản phẩm này còn chống được sự xâm nhập của chất lỏng hoặc các hóa chất vào mắt. Kính chống hóa chất có rất nhiều loại khác nhau đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.
    Thị hiếu của người sử dụng ngày càng tăng và đa dạng dẫn đến các hãng sản xuất liên tục làm mới và cho ra mắt nhiều thiết bị mới hiện đại hơn, cao cấp hơn nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý. Những năm gần đây, kính bảo hộ của Honeywell nhận được nhiều cảm tình hơn cả. Loại kính đến từ thương hiệu này được nhận định là có độ bền cao, giá trung bình đến cao cấp, dành cho cả những khách hàng có thu nhập thấp đến thu nhập cao.

    Tại sao nên chọn kính chống hóa chất Honeywell

    Với sự bùng nổ về mẫu mã và kiểu dáng, kính bảo hộ chống hóa chất ngày càng được đổi mới. Trong rất nhiều thương hiệu thì Honeywell nổi bật lên với cương vị là một trong những thương hiệu kính bảo hộ tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu những lý do khiến kính chống hóa chất Honeywell ghi điểm.

    Thiết kế thời thượng

    Thiết kế của kính chống hóa chất Honeywell hướng đến sự trẻ trung và hiện đại. Khi đeo không ảnh hưởng tới thẩm mỹ gương mặt. Hiện nay, các dòng kính của Honeywell đều được cải tiến nhằm mang đến sự trẻ trung hơn, thời trang hơn.
    Dù là đồ bảo hộ lao động nhưng sản phẩm này vẫn đáp ứng nhu cầu về một dòng kính có thẩm mỹ, thời trang của nhiều người. Điều này khiến rất nhiều người hài lòng bởi với nhiều người kính bảo hộ thường cồng kềnh và thiếu thẩm mỹ. Các hãng còn liên tục cải thiện kiểu dáng bắt mắt, thu hút.

    Có độ bền cao

    Đa số những loại kính bảo hộ của Honeywell đều sử dụng chất liệu Polycarbonate. Ưu điểm của chất liệu này là lành tính với da, không tạo cảm giác khó chịu. Trọng lượng nhẹ và có độ bền cao. So với những loại kính thủy tinh đang lưu hành trên thị trường thì sản phẩm này có trọng lượng chỉ bằng 1/10.
    Phần đệm mũi là miếng lót PVC êm ái không tạo cảm giác bất tiện. Đặc biệt, độ bền của sản phẩm còn thể hiện ở phần chất liệu tròng kính. Được chế tạo bằng Acetate, kính chống hóa chất Honeywell ít bị trầy xước, rất bền và cứng cáp.

    Khả năng chống hóa chất vượt trội

    Kính bảo hộ chống hóa chất của Honeywell có thể chống được hóa chất xâm nhập và tiếp xúc qua giọt bắn đến mắt. Giúp bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, bạn có thể an tâm làm việc mà không cần lo lắng những chất độc hại làm tổn hại giác mạc. Kính ôm sát mặt, không tạo những khe hở lớn, chặn được sự tác động của môi trường bên ngoài. Với những người phải làm việc tại phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu thì đây hoàn toàn là một sản phẩm nên bỏ túi. Thông qua trải nghiệm thực tế, rất nhiều người lao động đã sử dụng kính của Honeywell đều đánh giá cao sản phẩm này.

    Đa công dụng

    Không chỉ dừng lại ở kính chống hóa chất thông thường, kính của Honeywell còn chống được bụi bẩn. Ngăn được 99% tia UV và các tia gây hại khác. Một số mẫu kính sử dụng tròng kính màu tối nhằm mang đến sự thoải mái cho đôi mắt khi phải sử dụng kính liên tục giữa thời tiết nắng gắt. Kính còn chống nước, chống trầy rất tốt.

    Với màng phủ chống xước, bạn có thể an tâm không lo kính bị trầy hoặc xước. Lớp chống trầy còn tăng tuổi thọ sử dụng nhưng không gây cản trở tầm nhìn.

    Mang lại cảm giác thoải mái

    Việc đeo kính bảo hộ trong nhiều giờ khiến rất nhiều người khó chịu. Kính có thể tạo nên những vệt hằn, hoặc bị xô lệch khi người đeo di chuyển. Hiểu được tâm lý này, Honeywell đã cho ra mắt dòng kính với chất liệu mềm mại, đệm mũi êm, không gây cảm giác bí bách. Kính ôm mặt nhưng không để lại vệt hằn, người sử dụng có thể tùy chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt của mình. Phần gọng kính chắc chắn, không bị biến dạng. Nỗi lo đeo kính bị dịch chuyển hoặc tạo cảm giác khó chịu, tạo vết hằn được giải quyết triệt để.

    Mang lại cảm giác thoải mái

    Nói tóm lại, trong các dòng kính bảo hộ hóa chất thì Honeywell đang là thương hiệu ghi điểm nhất. Đa số người dùng sau khi trải nghiệm kính của Honeywell đều không muốn đổi sang hãng khác. Với sự chỉn chu trong thiết kế cùng công dụng vượt trội, những loại kính bảo hộ hóa chất Honeywell đã và đang rất được yêu thích không tại Việt Nam mà còn các nước khác trên thế giới. Doanh số bán và sức hút của Honeywell thể hiện ở việc hãng này luôn được đề cử khi có ai đó nhắc đến các dòng kính bảo hộ dành cho người lao động. Honeywell là lựa chọn rất hợp lý nếu bạn muốn tìm những sản phẩm an toàn, công dụng tốt và có giá mềm mại.

    Một số dòng kính chống hóa chất Honeywell HOT nhất

    Thương hiệu Honeywell gây ấn tượng bởi sự đa dạng trong mẫu mã. Những loại kính khác nhau phục vụ cho các môi trường đặc thù liên tục được tung ra thu hút và khơi gợi nhu cầu của rất nhiều người. Một số dòng sản phẩm kính chống hóa chất phải kể đến là : max pro, V-max và Dura-max, cụ thể:

    Kính bảo hộ V-max

    Kính bảo hộ V-max

    Loại kính này có khả năng chống bụi, các chất độc hại rất tốt. Ưu điểm là chất liệu kính an toàn, không gây dị ứng da. Chất liệu được làm từ sợi thực vật vừa an toàn với da mặt vừa bảo vệ môi trường. Phần tròng kính được phủ thêm một lớp chống hơi sương và chống trầy xước. Ngoài ra, loại kính này rất được chăm chút về thiết kế. Tròng kính có độ cong vừa phải giúp mở rộng tầm nhìn của người đeo. Còn hỗ trợ ngăn cản những vật cản, bụi bẩn xâm nhập. Loại kính này rất phù hợp cho những người đang làm việc tại những môi trường nhiều bụi bẩn, bụi mịn. Bạn sẽ bất ngờ khi dòng kính tiện dụng này lại là một trong những loại kính có mức giá mềm mại nhất. Với những người có thu nhập trung bình khá thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hết sức hợp lý.

    Kính bảo hộ Maxx Pro

    Kính bảo hộ Maxx Pro

    Kính bảo hộ Maxx Pro là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của Honeywell. Kính bảo hộ chống hóa chất Maxx Pro được thiết kế mang hơi thở mới lạ và cực hiện đại. Trọng lượng siêu nhẹ với kết cấu liền mạch khá ấn tượng. Chất liệu kính là Polycarbonate như những loại kính khác của Honeywell. Đặc tính nổi trội của Maxx - Pro là khả năng chống hơi sương và hơi nước đọng lại. Phần dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh tương đối thuận tiện.

    Phần đệm cao su bao quanh viền là một chi tiết đáng chú ý tạo độ êm ái và dễ chịu khi đeo. Loại kính bảo hộ chống hóa chất này phù hợp với những người lao động tại ngành công nghiệp thực phẩm, nhà máy hoặc xí nghiệp xây dựng.

    Kính bảo hộ Duramax

    Kính bảo hộ chống hóa chất, khói bụi Duramax được coi là dòng sản phẩm siêu HOT sau siêu phẩm Maxx Pro. Loại kính này là một trong những dòng sản phẩm bền và có khả năng chống hơi nước tốt nhất hiện nay. Cấu tạo dạng liền mạch giúp bảo vệ mắt một cách toàn diện hơn. Để tăng tuổi thọ, dòng kính này còn được ưu ái phủ thêm một lớp chống trầy xước. Nếu bạn đang lo lắng, kính có thể không hợp với kích cỡ mặt thì có thể an tâm bởi phần dây đeo có thể xê dịch cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm này còn chống được các tia UV, tia gây hại một cách vô cùng hiệu quả.

    Kính bảo hộ Duramax

    Địa chỉ bán kính chống hóa chất giá tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, rất nhiều người lao động đã ý thức được tầm quan trọng của kính bảo hộ. Vậy nên, nhu cầu về dòng sản phẩm này ngày càng được đẩy mạnh. Không ít người mong muốn được trải nghiệm những loại kính bảo hộ chống hóa chất của Honeywell. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều cơ sở kinh doanh với chất lượng khác nhau. Để chọn được cơ sở uy tín, giá cả hợp lý không hề đơn giản.

    Rất nhiều người đau đầu không biết nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo dòng sản phẩm về tay là chính hãng với giá hợp lý. ECO3D hiện đang là một trong những địa chỉ có tiếng tăm nhất trong lĩnh vực phân phối kính bảo hộ lao động. Hoạt động nhiều năm trong mảng đồ bảo hộ, đặc biệt là kính bảo hộ. ECO3D là địa chỉ bán kính chống hóa chất, công ty xác định sứ mệnh của công ty là mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý. Đồng hành cùng không ít đối tác lớn nhỏ trong nước, đến nay ECO3D đã trở thành địa chỉ bán kính chống hóa chất cũng như đại lý hàng đầu chuyên phân phối kính bảo hộ, kính chống hóa chất, kính chống bụi lớn nhất tại nước ta.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về kính chống hóa chất chính hãng Honeywell mà ECO3D đã tổng hợp được. Nếu như bạn muốn mua kính chống hóa chất chính hãng, giá rẻ thì hãy đến với ECO3D. Liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn. ECO3D sẽ đồng hành cùng bạn giúp bảo vệ thị lực một cách toàn diện nhất. Hiện nay, ECO3D cung cấp rất nhiều dòng kính thuộc thương hiệu Honeywell với giá hợp lý nhất, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ do ECO3D cung cấp. 

     
     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...