Clicky
Khẩu trang pm 2.5 là gì? Khẩu trang pm 2.5 là gì?
033.478.9967

Khẩu trang pm 2.5 là gì?

 Ngày đăng: Tháng 04, 2020
 Sưu tầm
Đối với loại bụi mịn thì người ta sử dụng khẩu trang pm 2.5 để có thể lọc được loại bụi siêu nhỏ này mà dòng khẩu trang thông thường không thể lọc được. Vậy khẩu trang pm 2.5 là gì? Tất cả những thông tin chi tiết nhất về loại khẩu trang chống bụi này đều được tổng hợp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Việt Nam là một trong những quốc gia có tình trạng ô nhiễm không khí nhất toàn cầu hiện nay. Trong không khí ô nhiễm có những thành phần, hóa chất, bụi mịn độc hại mà chúng ta hít phải hằng ngày. Chính vì thế, để bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe thì mỗi người cần nâng cao ý thức đeo khẩu trang thường xuyên khi ra đường, khi làm việc...

    Đối với loại bụi mịn thì người ta sử dụng khẩu trang pm 2.5 để có thể lọc được loại bụi siêu nhỏ này mà dòng khẩu trang thông thường không thể lọc được. Vậy khẩu trang pm 2.5 là gì? Tất cả những thông tin chi tiết nhất về loại khẩu trang chống bụi này đều được tổng hợp thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Tầm quan trọng của khẩu trang

    Khẩu trang là một trong những vật dụng quen thuộc đối với mỗi người trong cuộc sống hàng ngày hiện nay. Nó được sử dụng cho mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được, từ trẻ nhỏ cho đến thanh niên, người cao tuổi,…Đây là một trong những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người dùng.

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Hiện nay, khi mà tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường gia tăng và đặc biệt dân số trở nên đông đúc, diễn biến dịch bệnh phức tạp thì những chiếc khẩu trang đóng vai trò càng trở nên quan trọng có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của con người. Khẩu trang được sử dụng để che chắn vùng mặt chủ yếu là mũi, miệng. Giúp cho người dùng tránh được bụi bẩn, vi khuẩn, virus, dịch bệnh,…gây hại thông qua đường hô hấp.

    Bên cạnh đó khẩu trang có tác dụng che nắng, giảm mùi khói xe, xăng dầu, khí thải độc hại. Đồng thời giúp ngăn chặn mầm bệnh phát tán và lây lan ra cộng đồng. Nhằm bảo vệ bản thân mà còn giúp ích cho cộng đồng. Trong những lĩnh vực y tế thì những bác sĩ, y tá, giám định pháp y,…thì khẩu trang được coi là vật dụng không thể thiếu được. Với tác dụng tránh lây nhiễm, vệ sinh an toàn cho bác sĩ và bệnh nhân.

    Hiện nay thì hầu hết mọi người thường sử dụng khẩu trang y tế, khẩu trang vải, khẩu trang than hoạt tính,…Những loại khẩu trang này có khả năng lọc những bụi bẩn có kích thước lớn. Còn những bụi mịn, siêu nhỏ thì chúng không có khả năng lọc hoàn toàn được. Chính vì vậy mà người ta sản xuất loại khẩu trang chuyên dụng để bảo vệ bạn và gia đình chống được bụi mịn pm2.5, virus, khí độc,….đó là khẩu trang pm 2.5. Vậy khẩu trang chống bụi pm 2.5 là loại khẩu trang gì?

    Định nghĩa về khẩu trang PM2.5

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Nếu như khẩu trang y tế, khẩu trang vải thông thường bạn sử dụng chỉ có tác dụng lọc được bụi bẩn có thể thấy được bằng mắt thường thì khẩu trang pm 2.5 có tính năng lọc được những loại bụi mịn, siêu nhỏ không nhìn được bằng mắt thường. Khẩu trang chống bụi min pm 2.5 Khẩu trang chống bụi mịn pm 2.5 là loại khẩu trang có thể lọc được loại bụi pm 2.5.

    Chỉ số pm 2.5 chính là thước đo được sử dụng để chỉ hàm lượng tiêu chuẩn của những hạt bụi trôi nổi trong không khí. Nếu như kiểm tra đo đạc chỉ số này càng cao thì độ ô nhiễm của không khí càng trở nên nghiêm trọng hơn. Khẩu trang PM 2.5 thường có kết cấu với 4 lớp vải không dệt than hoạt tính. Thiết kế ôm sát mặt với tấm kim loại mỏng được ôm sát mũi. Chính vì thế giúp bạn có thể loại bỏ được những hạt bụi siêu mịn, nhỏ.

    Bên cạnh đó thì khẩu trang chống bụi này còn giúp bạn loại bỏ được những khí độc, mùi khó chịu, khói bụi, virus, vi khuẩn gây bệnh,…Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đạt các tiêu chuẩn chất lượng chống bụi mịn được kiểm định kỹ càng bởi Viện sức khỏe và an toàn lao động chính phủ Mỹ. Một số những tiêu chuẩn chống bụi mịn như N90, N95, N99, N100.

    => Một số dòng khẩu trang chống bụi mịn phổ biến đạt các tiêu chuẩn quy định:

    - Khẩu trang chống bụi H910

    - Khẩu trang chống bụi H801

    - Khẩu trang chống bụi Mayan

    Những tác hại của bụi mịn PM2.5

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Bụi mịn PM 2.5 là loại bụi mịn mà có đường kính nhỏ hơn 2.5 μm. Loại bụi mịn này thường được hình thành hay sản sinh từ những nhà máy công nghiệp, công trường xây dựng, khí thải giao thông, khói đốt, chất thải sinh hoạt,…Trong đó thì những phương tiện giao thông chính là nguyên nhân chính gây nên bụi mịn mà mọi người thường xuyên hít phải khi đi đường.
    Đối tượng bị tác động của bụi mịn pm 2.5: Bụi siêu mịn pm 2.5 có ảnh hưởng trực tiếp đến tất cả mọi người khi tiếp xúc với chúng. Đặc biệt là chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người cao tuổi và trẻ nhỏ. Bởi vì hệ miễn dịch của người già trở nên kém đi và ở trẻ em thì chưa phát triển đầy đủ, do vậy mà những đối tượng này sẽ chịu tác động nhiều nhất của bụi mịn trong không khí.
    Bên cạnh đó thì những đối tượng mà có thể trạng yếu hoặc có tiền sử về bệnh hô hấp, bệnh tim mạch,…cũng đứng trước nguy cơ ảnh hưởng, tác hại nhất Do vậy nếu như không đeo khẩu trang chống bụi mịn thì sẽ gây nên những tác hại, hậu quả nghiêm trọng. Cụ thể những tác hại của bụi siêu mịn PM 2.5.

    Gây suy giảm hệ miễn dịch

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Bụi pm2.5 với đặc tính là có thể hấp thụ được chất độc hại và mang theo vi khuẩn virus lây lan rộng rãi trong không khí. Do vậy, nếu như bị chúng xâm nhập vào bên trong cơ thể thải ra độc tố sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch của người. Tại những thành phố lớn thì mức độ ô nhiễm không khí cao, lượng bụi mịn pm 2.5 nhiều. Nếu như không đeo khẩu trang pm 2.5 phòng tránh sẽ dễ mắc bệnh hơn so với những người sống tại những nơi có không khí trong lành.

    Bụi pm 2.5 gây dị ứng cho da

    Như vừa đề cập trên thì loại bụi mịn này mang theo vi khuẩn, khi tiếp xúc cơ thể bạn sẽ gây nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Một số những trường hợp khác thì sẽ cảm thấy bị viêm, ngứa hay mắc những bệnh về mắt, mũi, họng. Do vậy, mà những vấn đề ô nhiễm không khí hiện nay là nguyên nhân chính gây nên những bệnh liên quan đến tai-mũi-họng chủ yếu cho con người.

    Gây bệnh viêm, tắc nghẽn phổi

    Khi bụi mịn xâm nhập vào bên trong cơ thể thông qua đường dẫn khí và bám tích tụ vào bên trong bề mặt phổi. Nếu như càng lâu dài thì lượng bụi này chúng càng tăng nhiều gây hại càng lớn đến phổi. Những biểu hiện nổi bật mà bạn có thể thấy được đó là tiếng khan, ho, khó thở, hắt hơi nhiều. Loại bụi mịn pm 2.5 có kích thước siêu nhỏ này sẽ xâm nhập sâu bên trong cơ thể. Đây chính là nguyên nhân chính gây nên bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính, nghiêm trọng hơn phổi bị tổn thương và mất đi chức năng hoạt động dẫn đến tử vong.

    Bụi pm 2.5 xâm nhập cơ thể gây nhồi máu cơ tim

    Khi xâm nhập cơ thể sẽ khiến cho chỗ tắc mạch máu bị vỡ hoặc gây tắc nghẽn mạch dẫn đến hiện tượng nhồi máu cơ tim. Nghiêm trọng hơn đối với những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch sẽ làm tăng nguy cơ tử vong ở họ.

    Gây thoái hóa não khi xâm nhập

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Theo như các nghiên cứu thì chúng có khả năng di chuyển thẩm thấu vào nào gây nên chứng thoái hóa ở não. Điều đó gây nguy hiểm vô cùng nghiêm trọng nếu như bạn không có phương án bảo vệ, hạn chế hít phải bụi pm 2.5.

    Bên cạnh đó bụi pm 2.5 còn gây nên ung thư và những biến đổi gen ở người. Đây chính là những điều đáng lo ngại nhất mà chúng ta đang đối mặt. Vì vậy, mỗi người cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và bảo vệ bản thân bằng biện pháp đeo khẩu trang chống bụi pm 2.5 thường xuyên hơn.

    Giới thiệu thương hiệu khẩu trang Honeywell

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    - Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng khẩu trang có tác dụng chống bụi PM 2.5. Trong đó dòng khẩu trang chống bụi mịn được các chuyên gia và đông đảo người sử dụng chính là khẩu trang Honeywell.

    - Honeywell là thương hiệu toàn cầu và được bình chọn là thương hiệu cung cấp đồ bảo hộ lao động hàng đầu trên thế giới. Trong đó có sản phẩm khẩu trang được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Tất cả những sản phẩm khẩu trang của hãng đều được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhiều khu vực quốc gia.

    - Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất đồ bảo hộ nói chung và sản phẩm khẩu trang chống bụi nói riêng. Thương hiệu Honeywell đã cho ra những sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó tính nhất từ phía khách hàng. Cho nên các sản phẩm khẩu trang Honeywell được phân phối rộng rãi nhiều nước trên thế giới.

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    - Đặc điểm nổi bật của thương hiệu khẩu trang Honeywell được người dùng đánh giá cao: kiểu dáng, mẫu mã khẩu trang đẹp, bền bỉ, khả năng bảo vệ tối ưu cho người dùng và có nhiều tính năng vượt trội.

    - Một số những mẫu khẩu trang chống bụi mịn Honeywell chống bụi được sử dụng phổ biến như khẩu trang Honeywell H930, khẩu trang H910 plus than hoạt tính, khẩu trang H801 dạng cup,…với khả năng lọc bụi siêu mịn PM 2.5 đạt hiệu quả cao, với hiệu suất lọc lên đến >95% đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe người dùng.

    Địa chỉ bán khẩu trang chống bụi PM2.5 chính hãng

    Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán khẩu trang bảo hộ. Tuy nhiên đâu là nơi bán khẩu trang chính hãng, uy tín? ECO3D SAFETY là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức những loại khẩu trang chính hãng, uy tín, giá tốt tại thị trường Việt Nam. Khẩu trang PM 2.5 là một trong những sản phẩm bảo hộ được bán chạy trong thời gian vừa qua tại ECO3D.

    Khẩu trang bảo hộ đều có giá thành niêm yết và đảm bảo là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó thì có thêm những chính sách ưu đãi về giá đối với những khách hàng, đại lý lâu năm hoặc mua hàng với số lượng lớn.

    Khẩu trang pm 2.5 là gì?

    Do là nhà phân phối, nhập khẩu trực tiếp sản phẩm khẩu trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như 3M, Honeywell. Nhập khẩu không qua bất cứ khâu trung gian nào cho nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Đội ngũ nhân viên của ECO3D SAFETY là những nhân viên, chuyên viên có kinh nghiệm chuyên môn cao. Tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất.

    Hy vọng với những chia sẻ trên của Eco3d về khẩu trang pm 2.5 đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Hãy liên hệ cho ECO3D theo số HOTLINE : 032 508 8861 để được tư vấn và sở hữu sản phẩm khẩu trang chính hãng bảo vệ sức khỏe tối ưu cho bạn và người thân nhé.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...