Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn?
;
;
0372.064.090

Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn?

 Ngày đăng: 15/10/2019
 sưu tầm
Không khí ngày càng ô nhiễm kéo theo sự xuất hiện của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Khẩu trang chống bụi mịn là sản phẩm được rất nhiều sử dụng bởi sự tiện dụng, an toàn.....

    Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn?

    Không khí ngày càng ô nhiễm kéo theo sự xuất hiện của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Khẩu trang chống bụi mịn là sản phẩm được rất nhiều sử dụng bởi sự tiện dụng, an toàn.

    Sự cần thiết của khẩu trang chống bụi với cuộc sống

    Việt Nam là nước có mức độ ô nhiễm không khí lớn nhất Châu Á. Lý giải điều này nhiều chuyên gia cho rằng nước ta có quá nhiều xe cộ, phương tiện xả khí thải.
    Mật độ xe máy, ô tô lưu thông dày đặc khiến khí thải xe cộ xuất hiện. Điều này gây ô nhiễm không khí ở các thành phố lớn. Tại nông thôn, thực trạng nhà máy xí nghiệp xả khí thải, đốt rơm rạ, đốt lò… gây ô nhiễm nghiêm trọng.

    Ô nhiễm không khí mang đến nhiều nguy cơ về các căn bệnh nguy hiểm. Hít phải luồng không khí ô nhiễm sẽ gây các bệnh về hô hấp. Đặc biệt, trẻ em khi sống tại môi trường ô nhiễm sẽ tăng khả năng bị xơ phổi, viêm phổi cấp. Thậm chí dẫn đến tử vong. Có thể nói không khí tại nước ta đang bị tàn phá nặng nề.

    Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn
    Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn

    Cách bảo vệ sức khỏe duy nhất là tạo môi trường sống xanh, sử dụng các loại khẩu trang khi ra đường. Sử dụng các loại đồ bảo hộ là điều hết sức cần thiết.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khẩu trang khác nhau với nhiều công dụng riêng biệt. Các loại khẩu trang thường có công dụng chính là:

    • Chống bụi bặm từ không khí
    • Chắn gió
    • Chặn các vật nhỏ bắn vào mặt khi đang làm việc

    Các loại khẩu trang chống bụi thông thường có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, đây chưa phải loại khẩu trang ưu việt có thể chống lại các hạt bụi siêu nhỏ.

    Sự khác biệt giữa khẩu trang chống bụi mịn và khẩu trang thông thường

    Khẩu trang chống bụi mịn đang rất được ưa chuộng bởi tính an toàn cao, sử dụng được ở nhiều môi trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết loại chống bụi mịn khác biệt gì so với khẩu trang chống bụi.

    Khẩu trang chống bụi thông thường

    Đây là loại khẩu trang có khả năng chống được các loại bụi thông thường. Tuy nhiên, khả năng chống bụi chỉ ở mức trung bình. Loại chống bụi này không thể ngăn được loại bụi PM2.5.

    Loại khẩu trang này có thể ngăn các hạt bụi lớn xâm nhập vào khoang hô hấp. Tuy nhiên, khoảng trống giữa các sợi vải có thể tạo điều kiện cho bụi bẩn xuất hiện.

    Khâu vệ sinh của loại khẩu trang chống bụi thông thường cũng có thể khiến vải bị giãn. Giặt nhiều sẽ khiến khoảng trống càng lớn khiến hạt bụi đi qua.

    Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn

    Khẩu trang chống bụi mịn

    Đây là loại khẩu trang chống bụi PM2.5 cực tốt. PM2.5 được đánh giá là loại bụi cứng đầu và cực kỳ khó phòng tránh. Loại bụi này có thể gây viêm nhiễm khoang hô hấp dẫn đến các bệnh nguy hiểm.
    Khả năng chống bụi mịn của loại khẩu trang này rất ưu việt. Khả năng lọc sạch bụi lên đến 99% giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
    Đây là loại khẩu trang chống bụi PM2.5 giá cực rẻ nhưng có tác dụng cao. So với các loại khẩu trang thông thường thì sản phẩm này luôn ưu việt hơn.
    Chức năng chống thấm nước giúp ngăn chặn sự tích trữ của các hạt bụi mịn
    Ngoài ra, các loại khẩu trang chống bụi siêu mịn thường có màu sáng nên người dùng dễ vệ sinh kịp thời.

    Bên cạnh đó, nếu bạn hay gặp tình huống xô lệch khẩu trang khi đeo thì hãy sử dụng khẩu trang chống bụi siêu mịn. Với thiết kế tinh tế, vừa mềm mại nhưng vẫn giữ được khuôn mẫu, tránh xô lệch khi sử dụng.

    Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại ECO3D. Đây là địa chỉ phân phối nhiều loại khẩu trang chống bụi mịn uy tín tại Hà Nội. ECO3D là nơi cung cấp khẩu trang giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao đảm bảo sự an toàn khi sử dụng
    Hãy đến với ECO3D để có cơ hội sở hữu khẩu trang chống bụi mịn giá rẻ nhất thị trường.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...