Tại sao nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc Hans?
;
;
0372.064.090

Tại sao nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc Hans?

 Ngày đăng: 12/11/2019
 sưu tầm
Bạn là một kỹ sư? Một công nhân? Hay đơn giản là làm việc trong môi trường của những ngành công nghiệp nhẹ như : chế biến thực phẩm, xây dựng, sửa chữa-bảo dưỡng máy móc, ….. thì một đôi giày bảo hộ sẽ luôn là thiết bị không thể thiếu.

    Bạn là một kỹ sư? Một công nhân? Hay đơn giản là làm việc trong môi trường của những ngành công nghiệp nhẹ như : chế biến thực phẩm, xây dựng, sửa chữa-bảo dưỡng máy móc, ….. thì một đôi giày bảo hộ sẽ luôn là thiết bị không thể thiếu. Nói đến giày bảo hộ có lẽ chúng ta sẽ chẳng thể bỏ qua dòng giày bảo hộ Hàn Quốc Hans được – giày bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Vậy bạn có biết "Tại sao nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc Hans?”. Tìm hiểu cùng mình ngay bên dưới đây nhé!

    Giày bảo hộ Hans - Bản sắc người Hàn Quốc

    giày bảo hộ hans

    Hans là một trong những thương hiệu đến từ xứ sở kim chi-Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại giày bảo hộ của nhiều loại ngành nghề khác nhau. Thương hiệu Hans được thành lập vào năm 1993, cho đến nay là gần 30 năm, Hans đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và thách thức tương lai.

    Thêm vào đó, công ty đã nâng cao khả năng cạnh tranh kinh doanh bằng cách liên tục phát triển các vật liệu khác nhau để luôn đảm bảo tính an toàn cho đế, bề mặt ngoài của giày và đa dạng hóa sản phẩm để các sản phẩm của công ty có thể phù hợp với nhiều ngành nghề hơn nữa.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans luôn có thiết kế độc đáo đầy tinh tế với màu sắc đa dạng bắt mắt đem đến những nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng. Từng mẫu giày đều mang đậm dấu ấn và sự tỉ mỉ của con người tại đất nước xứ sở kim chi.

    7 đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ Hans

    Về cơ bản giày bảo hộ Hans đáp ứng tiêu chuẩn an toàn lao động KCS (Hàn Quốc) với đầy đủ các tính năng như giày bảo hộ châu Âu (Honeywell, Jogger,...)

    1. Kiểu dáng thời trang, năng động

    Thiết kế giày bảo hộ Hans

    Xuất xứ từ Hàn Quốc - là nơi tồn sùng cái đẹp nên không có gì là lạ khi sản phẩm giày bảo hộ cũng phải mang hơi hướng thời trang. Không khô khan và cứng nhắc như giày bảo họ King's( Indonesia) hay Dragon (Việt Nam), giày Hans mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái và thích thú với vẻ bề ngoài mềm mại và bắt mắt. Nhìn đường nét bên ngoài cấu thành nên một chiếc giày, chúng ta có thể thấy người Hàn họ chú trọng vẻ bề ngoài như thế nào.

    Không chỉ sử dụng cho công việc, chúng tôi tin rằng bất kỳ đôi giày nào của Hans cũng thích hợp cho việc đi chơi hay đi ngoài đường và vẫn mang lại sự tự tin cho bạn.

    2. Trọng lượng nhẹ

    Giày chống trượt Hans HS-60
    Giày bảo hộ Hans HS 60 là loại giày chống trơn trượt thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

    Cấu tạo chủ yếu từ da tự nhiên nhẹ hoặc vải Aldo kết hợp vải lưới bên trong tạo cảm giác mềm mại cho đôi giày. Phần đế và phần mũi bảo vệ chân không sử dụng vật liệu thép mà sử dụng chất liệu tổng hợp composite hoặc tấm lót kevlar nhẹ hơn rất nhiều so với các thương hiệu giày châu Âu khác. Trọng lượng thường chỉ khoảng 800 - 1100g cho một đôi giày.

    3. Mũi giày phù hợp với bàn chân người Việt

    Giày bảo hộ cho công việc nhẹ HANS HS-90
    770,000đ
    Giày bảo hộ HANS HS-90 thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết

    Cũng là một nước châu Á giống như Việt Nam nên cấu trúc xương hay kiểu dáng bán chân của người Hàn và người Việt là tương đối giống nhau. Thế nên với một sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc bao giờ trải nghiệm nghiệm cũng gần gũi hơn so với giày có xuất xứ từ phương Tây. Phần bọc mũi giày được thiết kế với vòm rộng hình chữ U giúp không gian của 5 đầu ngón chân thoải mái hơn, không bị biến dạng hoặc đau nhức dù sử dụng trong thời gian rất dài.

    Chống chịu lực va đập với mức năng lượng tối thiểu là 200J và sự chèn ép với lực ít nhất là 15kN. Các thông số này sẽ được những tổ chưc uy tín đánh giá và cấp chứng chỉ.

    4. Tấm lót đế giày bằng Kevlar

    lót giày Kevlar

    Như đã nói ở trên, mặc dù nhẹ hơn nhưng khả năng bảo vệ chân bị giảm đi đâu nhé. Ngược lại, khả năng bảo hộ còn được tăng lên rất nhiều so với thép truyền thống. Đối với lót thép, bạn sử dụng trong một thời gian có thể bị gỉ hoặc bị gẫy nếu bị tác động lực quá lớn, thậm chí chính phần sắc khi bị gẫy có thể làm hại chính bạn.

    Trong khi đó tấm lót bằng Kevlar là một chất liệu mới được ứng dụng vào ngành bảo hộ công nghiệp. Trước đó, người ta sử dụng trong quân sự để chống đạn, đây chính là bằng chứng để phản ánh khả năng của chất liệu này, nên bạn có thể yên tâm rồi nhé !

    5. Tấm lót chân bằng silicon êm ái và thoáng mát

    Tấm lót chân của giày bảo hộ Hans cho công nhân được làm từ một hỗn hợp của cao su thiên nhiên và vật liệu silicon, thích hợp cho giảm đau bàn chân và hấp thụ sốc. Độ đàn hồi tuyệt vời giúp hấp thụ tác động ngoại lực và không bị biến dạng theo thời gian. Có các lỗ li ti giúp thoáng khí, tránh ẩm gây mùi hôi khó chịu.

    Thiết kế vòm với các đường cong mềm để ngăn ngừa các bệnh về chân khác nhau.

    6. Đế giày 2 lớp chống mài mòn và trơn trượt

    giày hans

    Phần đế giầy sẽ trực tiếp tiếp xúc với các bề mặt của môi trường lao động .Thông thường phần đế giày Hans được cấu thành từ hai lớp: PU/PU hoặc PU/cao su

    PU/cao su:

    PU: là vật liệu có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường (thời tiết, oxy hóa, ozone) vượt trội so với các loại cao su thông thường. Hơn nữa, PU có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ, các loại dầu rất thích hợp đối với việc chế tạo giầy bảo hộ.

    Đế cao su: cao su tự nó có tính chất êm ái và hấp thụ giảm sốc khi bước đi, không cảm thấy độ cứng của nền tác động lên chân nhiều. Đế cao su rất bám đường, thường có trọng lượng nhẹ nên rất phù hợp cho những người di chuyển nhiều.

    PU/PU:

    Đế PU giữa có độ cứng  là 45 có tính mềm mại và hấp thụ sốc

    Đế ngoài là độ độ cứng 60-65 có tính năng kháng ăn mòn từ nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ, các loại dầu rất thích hợp đối với việc chế tạo giầy bảo hộ.

    7. Mặt trong bằng vải lưới

    Khả năng thấm khí tốt và khả năng điều chỉnh vừa phải. Với cấu trúc dạng lưới được gọi là vải thở có tính năng bền chặt hơn..So với vải phẳng khác, khả năng thông thoáng của vải lưới là mạnh mẽ hơn, và lưu thông không khí, bề mặt để duy trì thoải mái và khô.

    Như vậy với 7 ưu điểm của giày bảo hộ Hans mà ECO3D đã liệt kê ở trên đã đủ thuyết phục bạn "mê mẩn" chưa ạ. Nếu quý khách có nhu cầu báo giá hoặc mua sản phẩm xin vui lòng truy cập website: eco3d.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 032 508 8861

    Danh sách giày bảo hộ Hans bền và đẹp nhất 2022

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...