Tại sao nên mua mặt nạ phòng độc 3M ?
;
;
0372.064.090

Tại sao nên mua mặt nạ phòng độc 3M ?

 Ngày đăng: 22/05/2020
 sưu tầm

    3M là cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người trong thị trường đồ bảo hộ lao động tại Việt Nam. Mặt nạ phòng độc 3M cũng không phải ngoại lệ, cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn trên thế giới như Honeywell, North hay các thương hiệu mới nổi Koken, Dobu, các loại mặt nạ đến từ Nga, Đài Loan… thì mặt nạ phòng độc 3M đến nay đã tạo được niềm tin trong lòng nhiều khách hàng. 

    Vậy lí do gì khiến mặt nạ phòng độc 3M lại trở nên hot và được nhiều người săn lùng mua như vậy? Cùng xem ngay 4 lí do dưới đây.

    1. 3M - Giá trị thương hiệu tỉ đô 

    Thương hiệu là tài sản vô giá của mỗi doanh nghiệp, nó là đại diện vị thế và uy tín của toàn bộ 1 doanh nghiệp. 3M từ thuở sơ khai đến nay đã trải qua 100 năm hình thành và phát triển, xuất hiện hơn 70 quốc gia vươn lên top đầu trong ngành bảo hộ lao động trên thế giới. 3M được thành lập từ năm 1902, nhưng mặt nạ phòng độc đến năm 1977 3M mới bắt đầu được nghiên cứu và chế tạo, trải qua 4 thập kỉ đến nay 3M đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm sáng tạo, ứng dụng cao.

    Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994, chỉ trong vài năm xâm nhập thị trường 3M đã nhanh chóng lọt top những công ty bảo hộ lao động chất lượng và uy tín nhất. Mang đến doanh thu khủng cho công ty đó chính là mặt hàng mặt nạ phòng độc, mang đến trải nghiệm và lấy được lòng tin của hầu hết các khách hàng sử dụng

    .

    2. Công nghệ là bí quyết chiến thắng

    Trong cuộc chạy đua về cải tiến kĩ thuật và hiệu suất giữa các ông lớn trên thế giới, người nắm được công nghệ mới nhất luôn nhận được ưu thế tiên quyết. Hiểu điều này, 3M không ngừng nỗ lực trong việc cải tiến các sản phẩm mặt nạ phòng độc. Đồng thời, chất liệu sản xuất mặt nạ phòng độc 3M đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế: 

    - Các sản phẩm mặt nạ chống độc 3M đều được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

    - Luôn đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu trước khi nhập khẩu sang Việt Nam

    - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam do tổng cục đo lường chất lượng quy định

    - Độ bền mặt nạ phòng độc 3M cao gấp 3 lần các loại mặt nạ phòng độc thông thường khác.

     

    3. Thiết kế hoàn hảo, phòng độc hiệu quả

    Thiết kế mặt nạ ôm khít khuôn mặt không có kẽ hở, tránh khí độc, bụi bẩn xâm nhập được vào. Phin lọc được cấu tạo từ màng Poly mỏng, nhẹ và than hoạt tính giúp tăng cường hiệu quả hấp thụ các khí bụi, độc hại hơn trước, giúp người sử dụng an toàn, tránh các cảm giác khó thở, đau đầu. 

    Mặt nạ phòng độc 3M nửa mặt được thiết kế dây buộc giúp người dùng có thể đeo khít mũi, mặt mà vẫn tạo cảm giác thoải mái trong 1 thời gian dài. Đặc biệt kết hợp van thở Cool Flow giúp người dùng không bị ngột thở trong quá trình làm việc.

     

    => Mua mặt nạ chống độc 3M chính hãng, giá rẻ

    4. Giá thành hợp lí

    Giá một chiếc mặt nạ phòng độc 3M rơi vào khoảng từ 350.00VNĐ - 2.000.000VNĐ tùy vào loại và ứng dụng môi trường khác nhau. So với mặt bằng chung thị trường thì nó ở 1 mức giá hợp lí với chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp hàng chính hãng, bạn cần là người tiêu dùng thông minh tìm đến các đơn vị cung cấp mặt nạ phòng độc uy tín, chính hãng. 

    Hiện nay, trên thị trường ECO3D đang là 1 trong các nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động 3M có uy tín lâu năm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc đặt mua hàng qua hotline và website của chúng tôi!

    => Tham khảo ngay bảng giá mặt nạ phòng độc 3M mới nhất năm 2020 của ECO3D

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...