Tại sao nên mua giày hans tại ECO3D
;
;
033.478.9967

Tại sao nên mua giày hans tại ECO3D

 Ngày đăng: 07/10/2019
Giày Hans là sản phẩm giày bảo hộ được săn lùng hàng đầu trong thời gian hiện nay. Vậy khi làm đại lý giày Hans của ECO3D bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

    Tại sao nên mua giày Hans tại ECO3D

    Giày Hans là sản phẩm giày bảo hộ được săn lùng hàng đầu trong thời gian hiện nay. Vậy khi làm đại lý giày Hans của ECO3D bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

    Tìm hiểu về giày bảo hộ Hans

    Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng giày Hans đã dần chiếm trọn lòng tin của rất nhiều người lao động. Giày có thiết kế vô cùng năng động và trẻ trung, mang tính thời thượng cao. Không chỉ sử dụng khi đi làm mà giày còn có thể mang đi chơi, đi cafe cùng bạn bè.

    Hans là phân khúc giày có trọng lượng siêu nhẹ từ đó giảm sức nặng cho người đeo. Giày Hans được sản xuất bởi nguyên liệu có tính phi kim nên siêu bền. So sánh với các đôi giày bảo hộ hãng khác rơi vào khoảng 1kg/1 đôi thì đối với giày bảo hộ Hans, nó siêu nhẹ đến mức chỉ còn 600 gram. Trọng lượng này vẫn đáp ứng được mọi tiêu chí về an toàn lao động như chống tĩnh điện, chống va đập mạnh...

    Tại sao nên mua giày Hans tại ECO3D

    ECO3D là điểm đến lý tưởng của các đại lý giày Hans

    Thị trường giày bảo hộ Hans ở Hà Nội đang trở nên “hỗn độn” với những nơi bán hàng giả, hàng nhái với những giá “cắt cổ”. Nhiều người đang phân vân không biết nên tìm đại lý phân phối giày Hans ở đâu? Hãy đến với ECO3D - đại lý giày Hans uy tín với chất lượng chính hãng.

    Tại sao nên mua giày Hans tại ECO3D



    Giày Hans HS 60

    Giày bảo hộ Hàn Quốc HS 60 là một trong những mẫu giày Hans bán chạy nhất hiện nay. Đây là sản phẩm bảo hộ cao cấp, được làm từ da bò thật 100%. Sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng năng động, thời trang, trẻ trung.
    Giày Hans HS 60 có rất nhiều những tính năng nổi bật. Thứ nhất, trọng lượng giày siêu nhẹ chỉ 440gr/chiếc. Thứ hai, miếng lót sợi Kevla chống đinh và đâm xuyên bởi các vật sắc nhọn. Hơn nữa phần trong đế giày bằng vải lưới giúp thông thoáng và thấm hút nhanh. Cuối cùng, giày còn có khả năng chống trơn trượt, chống hóa chất và chống nước rất tốt.

    Giày bảo hộ Hans HS 90


    Hans HS 90 là một đôi giày bảo hộ mà còn là một đôi giày thể thao có thiết kế rất thời trang. Thiết kế giày nhỏ gọn và vô cùng năng động. Với trọng lượng siêu nhẹ khoảng 700g, giày giúp người dùng di chuyển dễ dàng.

    Bên cạnh tấm lót chống dập ngón, giày còn có thêm một miếng lót da để tăng độ bền. Phần đế giày thiết kế với miếng lót chống đâm xuyên từ các vật nhọn khi di chuyển. Mặt dưới của đế có những rãnh sâu tạo độ bám để chống trơn trượt cho người sử dụng. Khi hoạt động mạnh bạn sẽ không phải lo sợ dây giày bị tuột vì phần dây đã được thiết kế với tính năng ưu việt.

    Tại sao nên mua giày Hans tại ECO3D
    Tại sao nên mua giày Hans tại ECO3D

    Giày Hans HS 55


    Giày Hans HS 55 là sản phẩm giày bảo hộ thuộc phân khúc cao cấp. Chất liệu giày được làm từ da bò thật 100%. Ngoài ra, giày còn được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ.

    Về cấu tạo, mặt lót trong bằng dễ thấm hút mồ hôi, độ thông thoáng cao. Khi mang, người sử dụng sẽ luôn có cảm giác thoải mái. Bởi lớp đệm lót bằng Poly-U luôn tạo cảm giác mềm mại, giảm chấn và giảm thiểu tối đa đau nhức chân. Không chỉ vậy, HS 55 còn có chức năng chống đâm xuyên, chống dầu và các hóa chất loãng.

    Lợi ích khi trở thành đại lý phân phối giày Hans của ECO3D

    ECO3D luôn cung cấp cho bạn những đôi giày Hans nhanh chóng, tiện lợi và chính hãng.
    Đối với những đại lý, ECO3D luôn đưa ra những chính sách ưu đãi lớn. Ngoài miễn phí vận chuyển, bảo hành lên đến 12 tháng, các đại lý giày Hans tại Hà Nội của ECO3D luôn nhận được mức chiết khấu vô cùng cao.
    Để trở thành đại lý giày Hans của ECO3D với thủ tục nhanh chóng, gọn gàng, trực tiếp hay gián tiếp qua trang web /.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...