Tại sao khẩu trang Honeywell H910 Plus rất được ưa chuộng?
;
;
0372.064.090

Tại sao khẩu trang Honeywell H910 Plus rất được ưa chuộng?

 Ngày đăng: 19/02/2022
 sưu tầm

    Hiện nay, giống như chiếc điện thoại thì chiếc khẩu trang cũng là một món trang bị không thể thiếu mỗi khi chúng ta khi ra khỏi nhà, nhất là ở những nơi công cộng, hay những nơi nhiều khói bụi, ô nhiễm,.. Và khẩu trang Honeywell H910 Plus chính là một trong những cái tên được nhắc tới và sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.

    Vậy chiếc khẩu trang này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng sử dụng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Đặc điểm, cấu tạo của khẩu trang Honeywell H910 Plus

    dac-diem-cau-tao-cua-h910-plus

    Đặc điểm

    Không như những loại khẩu trang chống bụi thông thường, H910 Plus được thiết kế dây đeo sau đầu giúp làm giảm được áp lực lên tai, tránh được các hiện tượng đau vành tai khiến nhiều người vô cùng khó chịu. Có lẽ, đây chính là điểm cộng lớn nhất được rất nhiều các đơn vị, khách hàng ưa chuộng sử dụng!

    Ngoài ra, khẩu trang H910 Plus có một miếng đệm ở sống mũi bằng vật liệu composite xốp mềm giúp cố định khẩu trang không bị trơn trượt đồng thời tạo sự thoải mái khi đeo.

    So với những loại khẩu trang phòng dịch khác thường ôm sát mũi và miệng thì H910 PLus có một khoang thở lớn hơn để giúp tăng cường khí lưu thông, tránh gây ra cảm giác ngột ngạt. Đồng thời, đây cũng là một ưu điểm dành cho phái nữ khi cần phải trang điểm, tô son sẽ không bị dính vào khẩu trang.

    Cấu tạo

    Chiếc khẩu trang Honeywell H910 Plus được thiết kế tới 4 lớp khác nhau để tăng cường khả năng lọc bụi cũng như kháng khuẩn một cách hiệu quả nhất. 

    Khẩu trang chống bụi H910 Plus được làm từ chất liệu sợi quang (Electrostatic) do Viện sức khỏe và an toàn lao động quốc gia (NIOSH) của Hoa Kỳ chứng nhận. Khả năng lọc bụi vô cùng ấn tượng lên tới mức 99% đối với các loại bụi có kích thước nhỏ như 0,03 - 2,5 (um), chính khả năng này đã có thể giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

    Cách đeo khẩu trang H910 Plus

    cach-deo-khau-trang-h910-plus

    Để có hiệu quả phòng dịch tốt nhất cũng như bảo vệ hô hấp khỏi các loại bụi thì việc đeo khẩu trang đúng cách là rất quan trọng. Tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng đa phần ít có ai lại có thể làm đúng.

    Cách đeo khẩu trang Honeywell H910 plus đúng cách:

    • Giữ khẩu trang trong tay, đưa lên đặt cằm vào khẩu trang và kéo vòng dây qua sau đầu.
    • Điều chỉnh sao cho vị trí của khẩu trang giữa mặt để thoải mái nhất.
    • Ấn kẹp mũi để điều chỉnh sao cho kín và ôm sát dọc mũi bằng tay.
    • Sau đó kiểm tra xung quanh sao cho kín khí, không để kẽ hở tránh các vi khuẩn virus xâm nhập.

    Có không ít những người vì tiếc thấy khẩu trang sau khi dùng 1 lần vẫn còn mới mà vẫn tiếp tục sử dụng, điều này vô cùng nguy hiểm bởi có thể các virus gây bệnh đã bám lên khẩu trang. Cần phải loại bỏ ngay và dùng khẩu trang mới.

    Tại sao khẩu trang h910 plus rất được ưa chuộng sử dụng?

    khau-trang-h910-plus

    Với sự phát triển của ngành công nghiệp, hàng trăm mẫu mã khẩu trang khác nhau ra đời nhằm đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên trong số đó, nổi bật nhất vẫn là mẫu khẩu trang honeywell h910 plus rất được các đơn vị, các cá nhân tin tưởng lựa chọn.

    Môi trường sử dụng của chiếc khẩu trang này gần như là không giới hạn, bạn có thể sử dụng được ở nhiều môi trường làm việc khác nhau như: xây dựng, sản xuất tại các nhà máy, sản xuất ô tô hay các ngành công nghiệp khác có nhiều khói bụi. 

    Hơn cả, với tình hình dịch như hiện nay, thì việc lựa chọn H910 Plus sẽ càng trở nên hoàn hảo bởi khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, mức độ ôm sát, không cho kẽ hở, hay các tác nhân virus gây bệnh có thể xâm nhập được vào như những loại khẩu trang phòng dịch thông thường.

    Thêm một lý do khiến cho chiếc khẩu trang này được ưa chuộng sử dụng đó là có thể phù hợp được với mọi loại khuôn mặt, kích thước khác nhau. Tạo được sự thoải mái không khó chịu ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ liền và không bị kích ứng da.

    Có thể thấy rằng, chiếc khẩu trang này không chỉ giúp đảm bảo được an toàn trong việc ngăn ngừa dịch bệnh một cách tối đa mà còn đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Do đó, việc được yêu thích và sử dụng phổ biến của khẩu trang Honeywell H910 Plus quả là một điều không thể chối cãi.

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ bán khẩu trang phòng dịch chính hãng

    mua-khau-trang-tai-eco3d

    Việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chính hãng như ECO3D SAFETY để mua khẩu trang Honeywell H910 Plus là điều vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn có thể tránh được việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang, gây ra những hậu quả không đáng có!

    Trong số những loại khẩu trang chống bụi mà ECO3D cung cấp thì khẩu trang Honeywell H910 Plus là cái tên “hot” nhất trong khoảng thời gian vừa qua. Với sự ưa chuộng của người sử dụng, mẫu khẩu trang này được ECO3D chúng tôi phân phối không ngừng trên khắp mọi miền của tổ quốc.

    Là đơn vị phân phối hàng chính hãng từ nhà sản xuất mà không qua đơn vị trung gian nào, nên giá thành tại ECO3D luôn ở mức cạnh tranh và có giá tốt nhất thị trường, có lẽ cũng một phần vì lý do này mà chiếc khẩu trang được ưa chuộng tại ECO3D đến như vậy.

    Hơn thế, việc mua hàng tại ECO3D SAFETY chúng tôi còn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bởi đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, tận tình giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua hàng và có được những trải nghiệm tốt nhất!

    Nếu có nhu cầu mua hàng hay bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0988.903.545 - Em Phương để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...