Sử dụng mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản có tốt không?
;
;
033.478.9967

Sử dụng mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản có tốt không?

 Ngày đăng: 30/11/2019
Mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi có nhu cầu mua mặt nạ bảo hộ lao động. <br>

    Mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi có nhu cầu mua mặt nạ bảo hộ lao động.

    Giới thiệu về mặt nạ Nhật Bản

    Nhật Bản vốn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm bảo hộ hô hấp cực kỳ tốt. Các sản phẩm đến từ Nhật nổi tiếng bởi sự bền bỉ, dễ sử dụng và an toàn cao.

    Bắt buộc làm việc tại môi trường độc hại nên nhiều người đã sử dụng mặt nạ Nhật Bản. Mặt nạ chống độc đến từ Nhật sở hữu nhiều tính năng giúp bảo vệ toàn diện.

    Mặt nạ Koken là dòng mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản nhận được nhiều lời khen từ chất lượng. Vì có xuất xứ từ Châu Á nên sản phẩm này rất vừa vặn với khuôn mặt người Việt. Thiết kế hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng công dụng tuyệt đối. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo an toàn.

    Mặt nạ phòng khói độc nhật bản

    So sánh mặt nạ phòng độc Nhật Bản với mặt nạ phòng độc Mỹ

    Mặt nạ chống khói độc Mỹ là sản phẩm thường xuyên được so sánh với mặt nạ Nhật. Hai thương hiệu này đều rất nổi tiếng trên thị trường về độ an toàn và khoảng giá hợp lý. Lựa chọn mặt nạ phòng độc Nhật Bản hay mặt nạ Mỹ là băn khoăn của nhiều người. Chúng tôi sẽ so sánh hai sản phẩm này qua một vài tiêu chí sau:

    Mặt nạ phòng khói độc nhật bản
    Mặt nạ phòng khói độc nhật bản

    Chất liệu

    Mặt nạ phòng độc của Nhật thường sử dụng chất liệu silicon cao cấp. Không gây kích ứng da mặt, mềm mại và dễ điều chỉnh. Màng lọc Poly ngăn cản sự xâm nhập của hóa chất độc hại. Người dùng có thể kiểm tra mức độ khít khi sử dụng một cách dễ dàng.
    Trong khi đó, mặt nạ Mỹ thường dùng nhựa dẻo TPM. Loại chất liệu này có thể co giãn linh hoạt, mềm mại và độ bền cao. Phần dây treo có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn. Chất liệu viền là Thermoplastic Elastomer cực kỳ hiện đại.

    Giá cả

    Mặt nạ phòng khói độc Mỹ thường có giá cao hơn mặt nạ Nhật. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm ở khả năng chống độc và hạn chế sự xâm nhập vi khuẩn vào khoang hô hấp.
    Để so sánh được loại mặt nạ phòng khói độc nào tốt hơn là rất khó. Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên, mặt nạ chống độc đến từ Mỹ rõ ràng sở hữu ưu thế về khả năng chống độc.

    Thiết kế

    Mặt nạ phòng độc Nhật sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với đại đa số gương mặt người châu Á. Mặt nạ Mỹ mang đến sự khỏe khoắn trong từng đường nét thiết kế. Sử dụng mặt nạ không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.

    Công dụng

    Cả hai sản phẩm đều sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt phù hợp với người làm việc tại phòng thí nghiệm, phân xưởng, tiếp xúc hóa chất,..
    Mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản có khả năng chống bụi bẩn, vi khuẩn và khí độc. Phần màng lọc cao cấp có khả năng lọc sạch hóa chất gây hại.
    Mặt nạ chống khói độc Mỹ mang đến khả năng lọc vô cùng tốt. Phin lọc tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn NIOSH với nhiều lời khen về khả năng chống độc. Mặt nạ Mỹ có thể lọc từ 95-98% các loại hoạt chất độc hại từ môi trường.
    So sánh về khả năng chống độc thì mặt nạ Mỹ có phần nhỉnh hơn mặt nạ Nhật Bản. Các dòng mặt nạ chống độc Mỹ sở hữu rất nhiều điểm độc đáo trong cơ chế chống độc. Sản phẩm này có thể sử dụng ở những môi trường độc hại nhất.

    Mặt nạ phòng khói độc nhật bản

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc Mỹ giá tốt nhất

    Mặt nạ phòng khói độc chính hãng

    Tìm được địa chỉ mua sản phẩm chất lượng là rất quan trọng. Mặt nạ phòng khí độc sẽ bảo vệ sức khỏe của con người tối ưu nhất. Chính vì vậy, mua sản phẩm chính hãng sẽ góp phần phát huy tối đa công dụng sản phẩm.
    Bạn có thể mua mặt nạ Mỹ ở ECO3D. Đây là cơ sở chuyên cung cấp mặt nạ Hàn, Nhật, Mỹ giá tốt nhất thị trường. ECO3D đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhu cầu mua mặt nạ chống độc.
    Đến với ECO3D, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ ngay với ECO3D để được tư vấn cụ thể về mặt nạ Mỹ và mặt nạ phòng khói độc Nhật Bản.



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...