Cấu tạo và cách sử dụng đai an toàn điện lực
;
;
0372.064.090

Cấu tạo và cách sử dụng đai an toàn điện lực

 Ngày đăng: 28/03/2022
 sưu tầm

    Những người thợ điện thường xuyên phải làm việc trên những cột điện rất cao. Nếu không có bất kỳ vật bảo hộ nào sẽ dễ gặp sơ suất và gây nguy hiểm đến tính mạng. Để đảm bảo sự an toàn cao nhất trong quá trình làm việc thì nên trang bị thêm dây đai an toàn chất lượng từ thương hiệu đầy đủ.

    Cấu tạo của dây đai an toàn điện lực

    cấu tạo đai điện lực

    Hầu hết dây đai điện lực hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến có rất nhiều mẫu dây đai phù hợp với từng ngành nghề làm việc để bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Những mẫu dây an toàn điện lực có cấu tạo gồm dây đai bụng và móc khóa

    • Phần dây đai bụng sẽ quấn quanh bụng người dùng, bạn có thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu. Nó được làm chủ yếu từ liệu sợi polyester bền đẹp, có khả năng chịu lực cao.
    • Phần móc khóa thiết kế liền với dây đai, khi làm việc thì người dùng sẽ móc vào cột điện để giữ độ vững chắc. Móc khóa làm bằng théo không gỉ, rất cứng cám đẹp lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

    Nhờ cấu tạo như vậy nên đem lại sự tiện lợi rất nhiều khi sử dụng mà không gây ra bất kỳ vướng víu nào trong quá trình làm việc

    Bộ đai an toàn Miller D-ring
    2,680,000đ
    Bộ đai an toàn Miller D-ring của thương hiệu Miller là thiết bị bảo hộ làm việc trên cao giúp giữ an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc trên cao. Thiết bị bảo hộ này có cấu trúc nhỏ gọn giúp người lao động dễ dàng mặc và sử dụng.
    Xem chi tiết

    Sử dụng đai an toàn điện như thế nào?

    sử dụng đai an toàn

    Sử dụng dây đai an toàn sẽ hữu dụng hơn nếu bạn biết cách mang vào đúng kỹ thuật. Mặc dù là sản phẩm đảm bảo sự an toàn cho người dùng, nhưng nếu mang sai cách vẫn tăng nguy cơ xảy ra các trường hợp xấu ngoài ý muốn.

    • Kiểm tra dây đai trước khi sử dụng: Việc kiểm tra sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi hỏng của các loại dây đai an toàn đã sử dụng lâu. Nếu có bất kỳ lỗ nào xảy ra thì cần thay đổi loại dây mới ngay.
    • Dây đai phải thắc vừa vặn với cơ thể: Việc thắc dây đai an toàn điện lực quá lỏng hay quá chật sẽ tạo sự khó chịu, gây mất tập trung khiến cho công việc bị trì trệ.
    Dây đai an toàn chống rơi 2 điểm TITAN 1011891 Miller
    2,480,000đ
    Dây đai an toàn 2 điểm TITAN 1011891 là thiết bị chống rơi cao cấp được sản xuất bởi Miller by Honeywell đạt tiêu chuẩn EN 361. Liên hệ đặt hàng 0983 330 380
    Xem chi tiết

    Lưu ý khi sử dụng đai an toàn điện

    lưu ý sử dụng đai an toàn

    Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, cũng như quá trình làm việc không bị gián đoạn thì bạn cần kiểm tra dây đai trước khi mang.

    • Bước 1: Kiểm tra phần lò xo móc treo và chốt hãm còn sử dụng tốt hay không
    • Bước 2: Dùng dây đeo treo thử một vật nặng có trọng lượng lớn trong thời gian nhất định. Nếu dây không bị tuột móc khóa, không bị đứt thì chất lượng dây vẫn tốt, có thể sử dụng được.
    • Bước 3: Đo sự rơi của dây đai an toàn điện lực từ một vật nặng phù hợp. Nếu các kết quả đo giống nhau thì dây vẫn sử dụng bình thường.

    Bên cạnh đó, cần đảm bảo vị trí neo, móc dây phải chắc chắn. Cần sử dụng dây đai an toàn cách mặt đất từ 6m trở lên.

    Dây đai an toàn toàn thân MB9000
    400,000đ
    Công ty bảo hộ ECO3D chuyên bán các loại dây an toàn, dây đai an toàn toàn thân hay nửa thân với chất lượng ... Dây đai an toàn toàn thân 1 móc to giá rẻ ...
    Xem chi tiết

    Mua dây đai an toàn tại ECO3D SAFETY

    mua đai an toàn tại eco3d

    Trên thị trường có rất nhiều nơi đang bán dây đai bảo hộ an toàn từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để mua được những sản phẩm dây đai chính hãng, chất lượng nhất thì bạn hãy đến với ECO3D SAFTY. Chúng tôi có rất nhiều mẫu dây an toàn điện lực với đầy đủ kích thước, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đặc biệt tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ trung gian nào.

    ECO3D cam kết chất lượng sử dụng, giá bán và chế độ bảo hành tại đây tốt nhất mà bạn khó tìm thấy ở các đơn vị khác. Đặc biệt, những công ty, cá nhân nào đặt mua số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi tốt nhất, đem lại quyền lợi cho bạn. Ngoài ra, ECO3D còn cung cấp nhiều thiết bị lao động quan trọng khác như: quần áo bảo hộ, nón bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ, khẩu trang bảo hộ,... Cam kết có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng gần xa.

    Quý khách có nhu cầu mua dây đai an toàn điện lực có thể truy cập website: eco3d.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...