So sánh mũ bảo hộ Honeywell với mũ bảo hộ COV
;
;
033.478.9967

So sánh mũ bảo hộ Honeywell với mũ bảo hộ COV

 Ngày đăng: 13/11/2020
Cả mũ bảo hộ Honeywell và mũ bảo hộ COV đều là những thương hiệu lớn, nổi tiếng trong ngành sản xuất mũ bảo hộ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh sự khác nhau giữa 2 sản phẩm của 2 thương hiệu này.

    Trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động có rất nhiều những thương hiệu sản xuất mũ bảo hộ khác nhau với những thiết kế, mẫu mã, chất lượng, chất liệu và giá cả khác nhau. Trong số đó có 2 thương hiệu nổi tiếng đến từ 2 quốc gia có nền kinh tế lớn đó là Honeywell và COV.

    Mũ bảo hộ Honeywell và mũ bảo hộ COV luôn được các doanh nghiệp cũng như những người lao động tin tưởng mua để sử dụng trong quá trình làm việc. Phần đầu luôn là nơi cần được bảo vệ tối đa bởi nó có thể ảnh hưởng tới não và để lại hậu quả rất nghiêm trọng nếu xảy ra tai nạn.

    mũ bảo hộ honeywell

    So sánh mũ bảo hộ Honeywell và mũ bảo hộ COV

    Hãy cùng ECO3D tìm hiểu sự giống nhau và sự khác nhau của 2 thương hiệu sản xuất mũ bảo hộ hàng đầu trên thị trường.

    Xuất xứ

    Một trong những điều đáng quan tâm đầu tiên khi một doanh nghiệp hay người lao động tìm mua những sản phẩm mũ bảo hộ lao động đó là xuất xứ của sản phẩm đó. So với những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những sản phẩm có nguồn gốc từ những nước phát triển, nền kinh tế cao đồng nghĩa với đó là những sản phẩm chất lượng cao.

    - Honeywell là một thương hiệu đến từ Mỹ nên và nhà máy sản xuất mũ bảo hộ của thương hiệu này được đặt ở Mỹ.

    - Còn COV là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và tất nhiên những sản phẩm mũ bảo hộ của COV cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc.

    Mũ bào hộ COV MB COV-HF-007

    150,000đ

    Mũ bào hộ COV MB COV-HF-007 được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc có lỗ thoáng khí. Chất lượng đầu ra được kiểm tra theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc (tiêu chuẩn KOSHA) được nhập khẩu và phân phối bởi công ty bảo hộ lao động ECO3D.
    Xem chi tiết

    Thiết kế

    Tiếp theo đó là thiết kế của những chiếc mũ bảo hộ lao động, sau khi trải qua rất nhiều năm hình thành và phát triển thì hiện nay sản phẩm mũ bảo hộ Honeywell và COV có thiết kế tương đối giống nhau.

    - Đều được làm từ những chất liệu cao cấp có khả năng bảo vệ tốt phần đầu khi có va chạm xảy ra.

    - Thông thường sẽ có 4-6 điểm giảm chấn động.

    - Có dây quai đeo để giữ và cố định.

    - Ở một số sản phẩm còn có núm vặn để cố định dễ dàng hơn và không cần đến dây đeo.

    - Thiết kế thêm lỗ thoáng khí để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lao động khi làm việc.

    - Được sử dụng chủ yếu trong các công trường xây dựng, nhà xưởng, khai thác vật liệu, lâm nghiệp, sản xuất ...v...v...

    Chất liệu

    Chất liệu để sản xuất mũ bảo hộ là một trong những tiêu chí quyết định xem sản phẩm đó có phải là sản phẩm chất lượng và có khả năng bảo vệ đầu tốt hay không. 

    mũ bảo hộ honeywell

    Mũ bảo hộ Honeywell thường được sản xuất từ HDPE = High Density Polyethylene mật độ cao, gia tăng khả năng chống chịu tác động cơ học, những vật văng bắn, những mảnh rơi từ trên cao xuống, độ bền cao.

    Còn những chiếc mũ bảo hộ đến từ thương hiệu COV Hàn Quốc thì được sản xuất chủ yếu từ nhựa ABS chống cháy, độ bền cao, cứng cáp nhưng lại siêu nhẹ giúp người lao động không bị nặng đầu khi đang làm việc. Hơn nữa chất liệu này cũng có độ bền cao và khả năng chống chịu va đập tốt. Nó cũng không chịu ảnh hưởng nhiều bởi sự ăn mòn của thời gian.

    Giá thành

    Đây cũng là một trong những điều mà người lao động rất quan tâm đó là giá thành của sản phẩm. Rất nhiều người lao động vì giá thành quá cao mà chọn mua những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến việc không đảm bảo đủ an toàn khi làm việc.

    mũ bảo hộ COV

    Tuy nhiên, với những sản phẩm mũ bảo hộ lao động của Honeywell và COV đều có giá thành khá hợp lí với người lao động. Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm mũ bảo hộ lao động của Honeywell và COV có giá giao động từ khoảng 150.000 đến 300.000 VNĐ. Với mức giá này người lao động chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn mà có thể sở hữu những chiếc mũ bảo hộ lao động chính hãng - chất lượng cao để sử dụng khi làm việc.

    Một số cách bảo quản mũ bảo hộ

    - Bảo quản mũ trong bao bì của nhà sản xuất hoặc trong hộp giấy ngay khi không sử dụng nữa

    - Đặt mũ tại nhiệt độ phòng dưới 30 độ C, tránh giữ mũ ở ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao. Điều này sẽ làm giảm các chức năng bảo vệ của mũ.

    - Không sử dụng các hóa chất mạnh để làm sạch mũ khí có các vết bẩn.

    - Không sử dụng máy máy sấy ở nhiệt độ để làm khô mũ khi mũ bị ướt. Có thể làm khô mũ bằng cách dùng khăn mềm để lau hoặc phơi dưới bóng râm.

    Có những loại mũ bảo hộ nào?

    Địa chỉ bán mũ bảo hộ giá tốt nhất Hà Nội

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị được rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị bảo hộ lao động nổi tiếng trên Thế Giới như Honeywell, COV, 3M, Ansell ủy quyền phân phối các sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

    đại lý phân phối kính bảo hộ

    Những sản phẩm mũ bảo hộ Honeywell và COV được ECO3D cung cấp là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng. 

    Nếu bạn đang tìm mua mũ bảo hộ giá tốt nhất Hà Nội, hãy nhanh tay liên hệ về với ECO3D qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...