So sánh khẩu trang Honeywell H801 và khẩu trang 3M 8210
;
;
0372.064.090

So sánh khẩu trang Honeywell H801 và khẩu trang 3M 8210

 Ngày đăng: 07/09/2021
 sưu tầm

    Trong bối cảnh dịch bệnh thì khẩu trang bảo hộ luôn là một trong những thiết bị không thể thiếu và vô cùng quan trọng giúp phòng ngừa và ngăn chặn được việc lây lan dịch bệnh. Cũng chính vì thế mà việc chọn lựa loại khẩu trang là điều mà rất nhiều người quan tâm hiện nay.

    Nổi bật nhất trong các mẫu khẩu trang đang được săn đón phải kẻ đến nhất là khẩu trang Honeywell H801 và khẩu trang 3M 8210. Hai dòng khẩu trang này có gì mà lại được sử dụng phổ biến như vậy? Và chúng có điểm giống và khác nhau như nào? Để biết được thông tin chi tiết, hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

    Giới thiệu chung về thương hiệu Honeywell và 3M

    Honeywell cùng 3M được biết đến là hai thương hiệu sản xuất và nghiên cứu nổi tiếng về các thiết bị bảo hộ lao động. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh thì thương hiệu khẩu trang 3M và Honeywell ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

    1. Thương hiệu Honeywell

    khẩu trang honeywell

    Honeywell International Inc - tập đoàn đa quốc gia của Mỹ được thành lập từ năm 1885 với lịch sử phát triển hơn 130 năm, hoạt động trong các lĩnh vực Công nghệ hàng không vũ trụ, Công nghệ xây dựng và Xây dựng (HBT), Giải pháp an toàn và năng suất (SPS) hoặc Công nghệ và vật liệu hiệu suất (PMT)... với hàng trăm nghìn mẫu sản phẩm.

    Vào đầu thế kỷ 21, Honeywell phát triển dựa trên phương cách mua lại các doanh nghiệp trong các ngành.

    Năm 2005, chúng tôi mua lại Universal Oil Products, một công ty quốc tế hàng đầu nhà cung cấp và người cấp phép cho lọc dầu, khí đốt chế biến, sản xuất hóa dầu và chính các ngành sản xuất. Ba năm sau, chúng tôi đã thêm Dụng cụ đo lường, tạo ra tia laser, hình ảnh di động và máy quét từ xa. 

    Vào năm 2016, Intelligrated đã xuất hiện trên tàu. Họ cung cấp các giải pháp tự động hóa cho các trung tâm phân phối và nhà kho. Hình ảnh được phép của Sở giao dịch chứng khoán New York: Nội dung này là tài sản của NYSE Group, Inc. hoặc các chi nhánh của nó và là được bảo vệ bởi bản quyền và nhãn hiệu của Hoa Kỳ và quốc tế luật.  2020 NYSE Group, Inc. 

    Các thương hiệu con của Honeywell trong lĩnh vực bảo hộ lao động có thể kể đến như BW Technologies, Howard Leight, Miller, North, Salisbury, RAE Systems, Uvex,......Nổi bật nhất trong thời gian gần đây phải kể đến các dòng khẩu trang Honeywell.

    2. Thương hiệu 3M

    khẩu trang honeywell

    3M là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Minnesota, Mỹ được thành lập từ năm 1902. Trải qua hơn một thế kỷ, 3M đã phát triển lĩnh vực hoạt động của mình từ chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, các sản phẩm vệ sinh cho đến ngành hàng giao thông vận tải, năng lượng,..

    Đến nay, 3M duy trì hoạt động của 10 ngành hàng khác nhau với hàng nghìn sản phẩm chất lượng, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín Quốc tế. Năm 2017, quy mô của 3M đã mở rộng tới 70 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 91 nghìn nhân viên, đạt mức doanh thu gần 32 tỉ đô la. Từ năm 1994, 3M gia nhập thị trường Việt Nam với trụ sở tại số 1060 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

    3M cũng là một trong những thành viên của Cơ quan Hiệp ước Toàn cầu Liên hiệp quốc từ năm 2014. Bên cạnh đó, 3M sở hữu gần 2000 nhãn mác sản phẩm khác nhau thuộc 10 ngành hàng, dưới tên những nhãn hiệu nổi tiếng như Post-it, Scotch-Brite, Nexcare, Filtrete và Command.

    Giống với Honeywell thì 3M cũng là một trong những thương hiệu được săn đón rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua.

    Với lịch sử nhiều thập kỷ cùng sự phát triển không ngừng nghỉ, Honeywell và 3M thực sự đã đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm khác biệt qua từng thời kỳ đổi mới. 

    Điểm giống của khẩu trang Honeywell H801 và 3M 8210

    khẩu trang honeywell

    Khẩu trang Honeywell H801 và 3M 8210 có nhiều điểm tương đồng từ thiết kế bên ngoài đến tính năng. Một số điểm giống nhau giữa hai loại khẩu trang này phải kể đến như:

    • Đều đạt tiêu chuẩn NIOSH N95, tiêu chuẩn về khả năng lọc bụi của khẩu trang. Tất cả những khẩu trang đạt tiêu chuẩn này đều có thể lọc các hạt bụi lên đến 95% và các hạt bụi siêu mịn mà mắt thường không nhìn thấy được.
    • Cả Honeywell H801 và 3M 8210 đều có thiết kế đeo qua đầu chắc chắn. Khác với đeo qua tai như các loại khẩu trang thông thường, thiết kế đeo qua đầu sẽ chắc chắn hơn , giảm thiểu việc dây đeo bị tuột khỏi tai kể cả khi người dùng có các cử động mạnh.
    • Khoang thở của Honeywell H801 và 3M 8210 siêu rộng cho luồng không khí lưu thông tốt hơn đồng thời dễ dàng hơn cho việc hít thở. Điều này rất quan trọng trong các thiết kế của mỗi loại khẩu trang. Bởi nếu khoang thở quá nhỏ có thể gây cản trở lớn đến quá trình hít thở và khiến người dùng có thể bị choáng, ngất.
    • Để chống trơn trượt và bám chặt hơn trên thành sống mũi thì cả hai loại khẩu trang này đều có đệm mũi bọt xốp. Bọt xốp mềm giúp hạn chế vết hằn trong quá trình người dùng sử dụng trong thời gian dài.
    • Kết cấu bảo vệ 4 lớp ở cả hai loại khẩu trang giúp ngăn chặn tối đa các giọt bắn cũng như các hạt bụi mịn, bụi khô,....
    • Điểm đặc biệt nhất và giống nhau giữa Honeywell H801 và 3M 8201 nưa không thể không nhắc đến chính là các đường viền được xử lý bằng công nghệ dập loại bỏ các đường may và chỉ thừa. Các đường viền dập này chắc chắn hơn đảm bảo tối ưu nhất việc các lớp khẩu trang không bị bung ra, nhờ vậy tăng độ bền hơn cho khâu trang. Đây chính là một tỏng những đặc điểm giúp 2 thương hiệu khẩu trang này nổi bật hẳn lên nền thị trường quốc tế.

    Điểm khác nhau giữa Honeywell H801 và 3M 8210

    Bên cạnh những điểm giống nhau thì hai mẫu khẩu trang Honeywell H801 và 3M 8210 cũng có một vài điểm khác nhau nữa như về chất liệu hay màu sắc dây đeo. 

    - Khẩu trang Honewyell H801 có dây đeo làm từ chất liệu polyester còn của 3M 8210 là cao su, chính vì vậy cấp độ co giãn của chúng khác nhau

    - Kích thước giữa 2 loại khẩu trang cũng có một chút chênh lệch, H801 có kích thước lớn hơn so với 8210

    - Màu khẩu trang 3M 8210 cũng đậm hơn so với Honeywell H801 mặc dù đều là màu trắng

    Mua khẩu trang trang chính hãng, giá tốt nhất tại ECO3D SAFETY

    khẩu trang honeywell

    Mua khẩu trang chống bụi chính ah đến ngay ECO3D SAFETY - Nơi luôn coi chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng là ưu tiên số 1. ECO3D là một trong những nhà phân phối trực tiếp thương hiệu Honeywell tại thị trường Việt Nam, đảm bảo hàng chính hãng, giá thành ổn định. Thêm vào đó, với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp nên ECO3D luôn đón đầu xu hướng cùng các thiết bị tiến tiến và hiện đại nhất từ nhà sản xuất. Đồng thời luôn có các phần quà và chiết khấu hấp dẫn cho các đối tác cũng như khách hàng của ECO3D. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn được đào tạo bài bản và tham gia các khoá học nâng cao định kỹ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thiết bị phù hợp nhất. ECO3D SAFETY luôn sẵn sàng hỗ trọ và giải đáp các thắc mắc 24/7! GỌI NGAY :

    HOTLINE : 032 508 8861

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...