So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
;
;
033.478.9967

So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

 Ngày đăng: 08/06/2020
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân vân, đắn đo lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Trong số các thương hiệu giày bảo hộ thì giày King Power và giày bảo hộ Hans được khách hàng săn lùng nhiều nhất. Vậy trong hai thương hiệu đó nên sử dụng loại nào?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân vân, đắn đo lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Trong số các thương hiệu giày bảo hộ thì giày King Power và giày bảo hộ Hans được khách hàng săn lùng nhiều nhất. Vậy trong hai thương hiệu đó nên sử dụng loại nào? Để giúp bạn hiểu hơn về 2 hãng giày trên chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá chi tiết giúp phân biệt điểm giống và khác giữa giày bảo hộ King Power và giày Hans nhé!

    Tổng quan về 2 thương hiệu giày King Power và Hans

    giày Hans

    Cả hai thương hiệu giày King Power và Hans đều rất nổi tiếng trong ngành bảo hộ bởi những sản phẩm giày chất lượng cao, giá thành phải chăng đang được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn.

    Thương hiệu King Power

    Giày bảo hộ King Power là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp của Singapore. Được thành lập vào thập niên 1960 và được biết là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất giày bảo hộ lúc bấy giờ.

    Đến năm 1970, hãng giày đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng giày bảo hộ của thị trường và cho ra đời hệ thống dập khuôn, đúc để có thể rút ngắn thời gian cũng như quy trình sản xuất.

    Năm 2010 được cho là năm có nhiều bước tiến phát triển vượt bậc. Hãng đã mở rộng thị trường trên khu vực Đông Nam Á với đội ngũ tư vấn chuyên sâu, hệ thống kho bãi hoàn thiện và hướng đến mục tiêu dẫn đầu thị trường ngành giày bảo hộ.

    Sản phẩm của hãng King Power đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng và ngành nghề khác nhau. Đồng thời chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất nên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Thương hiệu Hans

    Thương hiệu giày Hans đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1993. Với quá trình hình thành phát triển hơn 25 năm thì thương hiệu Hans luôn luôn đi đầu trong việc đổi mới sáng tạo.

    Hãng đã từng bước chinh phục thị trường Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm của mình tạo nên. Những sản phẩm giày bảo hộ Hans luôn hướng đến thiết kế năng động, trẻ trung, trọng lượng siêu nhẹ và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì thế mà những sản phẩm thương hiệu này ngày càng được yêu thích hơn.

    Nhờ sự tin tưởng của người dùng mà hãng Hans đã xây dựng được nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng được nhu cầu trong nước về số lượng đặt hàng và tăng cường về khả năng cạnh tranh của mình với thương hiệu khác.

    Hiện giày Hans đang được cung cấp cho người dùng của tập đoàn Samsung, Hyundai, Kia,…và được bày bán rộng rãi trên toàn thế giới. Từ đó có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ và sự tin tưởng của người dùng dành cho hãng giày Hàn Quốc.

    Những điểm giống nhau của 2 loại giày bảo hộ

    Giày bảo hộ Hans và King Power là hai thương hiệu giày được người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi chúng có những ưu điểm nổi trội mang đến nhiều tiện ích cho công nhân, kỹ sư. Dưới đây là những điểm chung của cả 2 loại giày bảo hộ này:

    Giày King Power

    Thiết kế thời trang, bắt mắt

    Cả hai thương hiệu giày bảo hộ Hans và King Power đều hướng đến những thiết kế trẻ trung, thời trang, năng động, bắt mắt. Nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cho nên có thể thấy được lý do vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã giày màu sắc khác nhau cũng như kiểu dáng đa dạng. Cụ thể bạn có thể sử dụng dạng giày cao cổ, giày lười, giày thấp cổ, giày dây rút,…đảm bảo phù hợp với sở thích nhiều người và môi trường làm việc khác nhau.

    Trọng lượng siêu nhẹ

    Bên cạnh thiết kế đẹp, thời trang, bắt mắt thì giày bảo hộ của cả 2 thương hiệu lại có trọng lượng siêu nhẹ. Thông thường một chiếc giày chỉ có trọng lượng từ 500-600 gr. Có thể nói đây là mức trọng lượng quá tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu lựa chọn sử dụng giày bảo hộ siêu nhẹ.

    Bởi những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng giày siêu nhẹ phải kể đến đó là: giúp tiết kiệm năng lượng chuyên tâm cho công việc, nâng cao năng suất làm việc hiệu quả, giúp hoạt động dễ dàng hơn và giảm thiểu được bệnh đau nhức chân khi phải mang theo giày trong thời gian dài. Chính vì thế giày bảo hộ siêu nhẹ King Power và giày Hans chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Giá thành siêu rẻ

    Về giá thành của những sản phẩm giày King Power và Hans thì đều có mức giá vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng hiện nay.

    Chính vì thế việc sở hữu một đôi giày thương hiệu cao cấp mà giá thành lại không quá đắt đỏ chính là điều mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Đa dạng về mẫu mã

    Các sản phẩm giày bảo hộ đến từ Hàn Quốc và Singapore ngoài được thiết kế thời trang, bắt mắt thì còn có sự đa dạng về mẫu mã. Có mẫu cao cổ, có mẫu cổ thấp, mẫu có dây buộc, có mẫu dán quai,…với màu sắc đa dạng cho quý khách có thể lựa chọn theo sở thích cũng như theo tính chất công việc của mình.

    Ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau

    Cả hai loại giày bảo hộ trên đều được ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau. Sử dụng cho công nhân, kỹ sư làm việc trong nhà hoặc ngoài trời.

    Giày có tính năng chống tĩnh điện được sử dụng cho ngành nghề làm việc trong môi trường nhà máy, phân xưởng hoặc khu vực có hiệu điện thế cao.

    Giày siêu nhẹ chuyên dụng thường dùng cho lĩnh vực xây dựng, sản xuất, chế biến thực phẩm, vận chuyển.

    Ngoài ra một số loại giày bảo hộ có tính năng chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống tĩnh điện phù hợp cho những công nhân trên công trường và tại hầm mỏ.

    Đồng thời một số mẫu giày bảo hộ không chỉ sử dụng trong môi trường làm việc mà còn phù hợp tập thể thao, đi lại hàng ngày.

    Điểm khác nhau giữa giày King Power và giày Hans

    Giày bảo hộ Hans

    Bên cạnh những điểm chung của giày bảo hộ Hans và King Power thì mỗi loại sẽ có những đặc tính khác nhau. Vậy điểm khác biệt giữa 2 thương hiệu giày bảo hộ trên là gì?

    Xuất xứ thương hiệu

    Xuất xứ thương hiệu chính là yếu tố khác biệt đầu tiên. Giày Hans có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, còn giày bảo hộ King Power có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về giày bảo hộ lao động được người dùng tin tưởng chọn lựa.

    Chất liệu cấu thành

    King Power sử dụng chất liệu cấu thành cao cấp là từ sợi microfiber, được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Sợi này có độ mềm mại, chống thấm nước mang đến độ thoáng khí cao, không gây bí chân khi mang theo nhiều giờ. Một số loại giày được làm từ da trâu cao cấp, bền bỉ.

    Còn giày Hans được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu da tự nhiên hoặc loại vải Aldo kết hợp với vải lưới bên trong. Chính vì thế khi sử dụng giày tạo cảm giác mềm mại cho đôi chân.

    Kết cấu

    Giày Hans có nhiều mẫu có lót thép chống đinh hơn so với giày King Power. Tấm lót đế giày bằng chất liệu Kevlar. Chất liệu này tốt hơn so với lót thép truyền thống.

    Bởi vì lót thép truyền thống sau thời gian sử dụng thì có thể bị gỉ hoặc gãy nếu như bị tác động quá lớn. Trong khi đó tấm lót bằng Kevlar thì có độ bền và yên tâm sử dụng hơn, do trước đây chúng được sử dụng trong quân sự để chống đạn.

    Bật mí những tip mua sản phẩm giày bảo hộ chính hãng

    Để có thể đảm bảo sự an toàn cho đôi bàn chân bạn thì khi mua giày bảo hộ bạn cần chú ý những điều dưới đây để mua được sản phẩm giày bảo hộ chính hãng.

    giày bảo hộ King Power

    Lựa chọn nhà cung cấp giày uy tín

    Trước hết bạn cần lựa chọn nhà cung cấp giày bảo hộ uy tín để có thể yên tâm sở hữu sản phẩm chính hãng. ECO3D chính là đơn vị chuyên cung cấp giày bảo hộ lao động được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

    Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu như phát hiện hàng nhái chúng tôi sẵn sàng bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm. Do vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với công ty TNHH eco3d nhé.

    Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

    Ngoài việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín thì việc kiểm tra sản phẩm trước khi mua là điều không thể bỏ qua. Những yếu tố bạn cần quan tâm như xuất xứ, chất liệu, kết cấu sản phẩm.

    Giày bảo hộ cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc đối với giày Hans hay Singapore đối với giày King Power. Quan sát xem trên giày có in tên thương hiệu bạn cần mua hay không.

    Giày chính hãng thì kiểm tra thấy những đường may tỉ mỉ, đều, đẹp. Chất liệu da tự nhiên hay sợi microfiber, có đúng với thông tin sản phẩm hay không? Kết cấu giày có đầy đủ hay không?...

    Kiểm tra năm sản xuất và hạn sử dụng

    Ngoài những vấn đề liên quan đến việc mua giày bảo hộ lao động như nhà cung cấp, chất liệu nguồn gốc xuất xứ,…thì bạn cần kiểm tra năm sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm.

    Bạn có thể kiểm tra trực tiếp trên bao bì sản phẩm về năm sản xuất và hạn sử dụng là bao nhiêu. Nếu như quá thời hạn sử dụng thì bạn không nên mua hoặc có những sản phẩm không có cả năm sản xuất thì bạn cũng không nên mua nhé.

    Có thể nói đây là bước rất quan trọng có thể xem xét được đây có phải sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho bạn hay không? Nắm được các yếu tố trên giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm giày bảo hộ chính hãng nhé.

    giày Hans

    Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn có thể hiểu và so sánh được điểm giống và khác nhau của giày King Power và giày bảo hộ Hans. Nếu như có điều gì thắc mắc hay câu hỏi gì hãy liên hệ cho Công ty TNHH ECO3D theo số 037.206.4090 hoặc truy cập vào website: https://eco3d.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...