So sánh giá mặt nạ chống độc nửa mặt của các thương hiệu
;
;
0372.064.090

So sánh giá mặt nạ chống độc nửa mặt của các thương hiệu

 Ngày đăng: 19/02/2020
 sưu tầm
Mặt nạ chống độc nửa mặt luôn được biết đến là một thiết bị quan trọng trong ngành y tế và nghiên cứu hóa chất. Đặc biệt là khoảng thời gian gần đây, nó được xem như "người bảo hộ" trong phòng chống dịch Virus corona bên cạnh người "đồng đội" khẩu trang của mình.

    Mặt nạ chống độc nửa mặt luôn được biết đến là một thiết bị quan trọng trong ngành y tế và nghiên cứu hóa chất. Đặc biệt là khoảng thời gian gần đây, khi mà môi trường ngày càng ô nhiễm kèm theo dịch bệnh bùng phát. 

    Do đó cũng có khá nhiều loại mặt nạ với thương hiệu khác nhau xuất hiện trên thị trường hiện nay. Và bạn thì chẳng thể nắm rõ hết được về giá thành măt nạ chống độc của những thương hiệu này. Điều này rất dễ khiến bạn bị mua sản phẩm bị đắt mà còn không phù hợp với bản thân. Để biết rõ hơn thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

    Mặt nạ chống độc nửa mặt là gì?

    mặt nạ honeywell

    Mặt nạ chống độc là tên gọi chung của một thiết bị bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi trong những môi trường độc hại, ô nhiễm nhằm bảo vệ cho hệ hô hấp của con người. Nó giúp người dùng tránh hít phải những khí độc, khói độc, hóa chất…..

    Mặt nạ phòng khí độc nửa mặt còn được biết đến là một loại khẩu trang cao cấp với thiết kế và cấu tạo phức tạp hơn so với khẩu trang thông thường. Kết cấu của nó thường gồm 3 phần chính là : phần khung mặt nạ, phin lọc và dây đeo. Chúng cũng được chia ra làm hai loại chính là loại mặt nạ nửa mặt và mặt nạ nguyên mặt.

    Gía thành mặt nạ phòng khí độc của các thương hiệu

    Dù chỉ là một trong hai loại mặt nạ chống độc nhưng trên thị trường hiện tại cũng phải có đến hàng trăm thương hiệu với mẫu mã khác nhau. Vì là thiết kế cùng chất liệu và sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau nên giá của chúng có sự chênh lệch cũng là điều dễ hiểu.

    1. Mặt nạ nửa mặt 5500

    mặt nạ phòng độc nửa mặt

    Mặt nạ nửa mặt 5500 được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia Honeywell. Là một trong các sản phẩm mặt nạ chống độc phổ biến được đánh giá cao về chất lượng.

    Mặt nạ Honeywell có thiết kế tỉ mỉ gồm 7 bộ phận tách biệt có thể tháo rời để thay trong các trường hợp khẩn cấp. Chất liệu sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da. Dây đeo đa điểm và có thể điều chỉnh theo kích thước người sử dụng. Đảm vừa vặn với nhiều khuôn mặt khác nhau và akhông bị rơi khi cứ động mạnh.

    Điểm nổi trội nhất của loại mặt nạ này là có thể dùng với các bộ lọc khí PAPR ( Powered Air Purifying Respiratior ) hoặc loại cấp khí để phù hợp với các loại môi trường làm việc. Thêm vào đó, thiết bị mặt này còn có thể sử dụng nhiều lần.

    Giá thành mặt nạ chống độc này cũng khá mềm chỉ khoảng 500k cho mỗi chiếc.

    (Xem thêm về sản phẩm tại : /san-pham/mat-na-nua-mat-5500-n95-5501N95M/ )

    2. Mặt nạ nửa mặt 6200

    mặt nạ phòng độc nửa mặt

    Thêm một sản phẩm nữa không thể bỏ qua là mặt nạ chống độc 3M 6200. Thuộc dòng thiết bị chống độc của thương hiệu 3M nên chúng cũng được đầu tư kỹ về thiết kế. Nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất gần đây mà bạn cần biết đến.

    Nhìn chung về thiết kế bên ngoài thì mặt nạ 3M 6200 khá giống với mặt nạ Honeywell 5500. Nhưng tại phần đặt phin lọc, thay vì màu đen truyền thống thì 6200 có màu cam nổi bật. Tạo sự khác biệt riêng không giống với bất kĩ sản phẩm của thương hiệu nào.

    Chất liệu sản phẩm bền, không chịu ảnh hưởng nhiều bởi tác động của thời gian. Phần dây đeo co giãn và có thể điều chỉnh nhiều cấp độ để phù hợp với kích thước người dùng.

    Cùng thuộc bảng thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nhưng giá thành mặt nạ chống độc 3M 6200 thấp hơn một chút so với Honeywell 5500. Gía cho mỗi chiếc mặt nạ 6200 chỉ tầm 450k/ chiếc.

    3. Mặt nạ nửa mặt G7

    MẶT NẠ NỬA MẶT

    Thương hiệu mặt nạ thứ 3 là một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản - Koken. Mặt nạ chống độc Koken G7 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Màu sắc sản phẩm nổi bật cho sự nhận biết tốt hơn trong những môi trường thiếu sáng.

    Về cá nhân thì mình không thích dây đeo của loại mặt này lắm. Vì so với dây đeo đa điểm của hai loại mặt nạ phòng khí độc trên thì cảm giác không được chắc chắn lắm. Nhưng bù lại thì loại thiết bị phòng độc lại có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 300k/ chiếc.

    4. Mặt nạ nửa mặt Dobu DM22

    MẶT NẠ NỬA MẶT

    Mặt nạ phòng độc DM22 thuộc thương hiệu Dobu của Hàn Quốc cũng là loại mặt nạ 1 phin lọc khá được ưa chuộng gần đây. Gia thành sản phẩm cũng nằm trong tầm từ 400-500k/ chiếc thùy thuộc vào mẫu phin loc sử dụng đi kèm.

    Kết cấu là loại 1 phin lọc nên mặt nạ Dobu DM22 này khá nhỏ. Thích hợp cho môi trường không quá độc hại hoặc người dùng làm việc trong khaorng thười gain ngắn. Miếng đệm sát mặt mặt bằng cao su , không bột, không gây kích ứng cho da mẫn cảm. Theo ý kiến cá nhân thì soo với giá thành của một số mặt nạ phòng độc châu Á khác thì giá sản phẩm này hơi nhỉnh hơn chút. Nhưng về tính ứng dụng của nó thì chúng ta không thể phủ nhận.

    Gía thành của một số thương hiệu mặt nạ phổ biến hiện nay là thế, nhưng điều quan trong nhất mà bạn cần làm là nên nắm rõ về môi trường làm việc cũng như tìm hiểu thật kỹ về loại mặt nạ mình sẽ sử dụng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu những thương tổn không không đáng có khi sử dụng mặt nạ chống độc nói riêng và các thiết bị khác nói chung.

    Mua mặt nạ phòng độc chính hãng đến ngay ECO3D SAFETY, tại đây phân phối các  thiết bị chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường. Gọi ngay HOTLINE : 032 508 8861 để biết thêm các thông tin chi tiết.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...