Quần áo chống hóa chất được sử dụng ở đâu
;
;
0372.064.090

Quần áo chống hóa chất được sử dụng ở đâu

 Ngày đăng: 10/11/2018
 sưu tầm
Quần áo chống hóa chất là một trong những thiết bị bảo hộ không thể thiếu với người lao động hiện nay phải làm việc ở trong môi trường chế biến có sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại như: axit, ba-zơ, các loại dung môi hữu cơ… gây nguy hại cho sức khỏe.

    Quần áo chống hóa chất là một trong những thiết bị bảo hộ không thể thiếu với người lao động hiện nay phải làm việc ở trong môi trường chế biến có sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại như: axit, ba-zơ, các loại dung môi hữu cơ… gây nguy hại cho sức khỏe.

    Quần áo chống hóa chất được sử dụng ở đâu?

    quần áo chống hoá chất

    Những bộ quần áo chống hóa chất này đều được kiểm định đạt độ an toàn với chất liệu vinyl tráng nhựa, nhựa dẻo PVC… có khả năng chống hóa chất độc hại, nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ cho khách hàng chọn lựa.

    Những người công nhân thường phải làm việc trong các môi trường sử dụng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ độc hại sẽ bị ảnh h                            ưởng trực tiếp đến sức khỏe.

    Việc phải trang bị bộ quần áo chống hóa chất chất lượng che kín đáo từ đầu đến chân để phòng ngừa những rủi ro trên là một điều rất cần thiết và cực kì quan trọng. Đặc biệt là những người làm việc trong phòng thí nghiệm, chế biến, công nghiệp hóa chất, hóa dầu.

    Quần áo bảo hộ lao động chống hoá chất là trang phục không thể thiếu đối với những người làm việc trong môi trường nhiều chất độc hại như các chất hữu cơ, vô cơ, bazơ, axit....Nếu không trang bị quần áo chống hoá chất, thì sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và có thể gây nguy hại đến tính mạng của người lao động. Vì vậy, quần áo chống hoá chất rất quan trọng, giúp ngăn chặn sự tác động của các yếu tố bên ngoài đến cơ thể.

    Hướng dẫn mặc quần áo chống hoá chất đúng cách

    quần áo chống hoá chất

    Phải mặc quần áo chống hóa chất kín đáo từ đầu đến chân để phòng ngừa những rủi ro trên nếu làm việc trong phòng thí nghiệm, chế biến, công nghiệp hóa chất, hóa dầu.

    Nếu không tuân thủ thì những người hay làm việc trong các môi trường này sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như bị cháy do axit, tiếp xúc với các chất độc khiến cơ thể ốm yếu, thậm chí có thể gây đột biến gen.

    Xem thêm: Đơn vị cung cấp quần áo chống hóa chất tốt nhất

    Mua quần áo chống hoá chất ở đâu uy tín?

    quần áo chống hoá chất

    Chất lượng của bộ quần áo bảo hộ chống hóa chất này được sản xuất và kiểm tra để đạt được mức độ an toàn cao nhất theo đúng theo tiêu chuẩn một cách khắt khe nhất dựa theo chất lượng quốc tế giúp đảm bảo an toàn một cách tối đa cho khách hàng khi sử dụng.

    Chất liệu được sản xuất là từ loại chất liệu cao cấp nhất. Ngoài ra, điểm nhấn trong thiết kế chính là màng chắn để chống các loại hóa chất vô cơ và hữu cơ. Quần áo chống hóa chất đã và đang ngày càng trở lên quan trọng đối với người lao động, người công nhân trong công việc.

    Khi chọn mua quần áo chống hoá chất, nên chọn sản phẩm càng dày càng tốt, bởi càng dày thì thời gian thẩm thấm thấu các chất độc hại vào cơ thể sẽ lâu hơn.

    Xem thêm: Tính năng cơ bản của bộ quần áo chống hóa chất

    Chọn bộ quần áo được làm từ chất liệu phù hợp với công việc và loại hoá chất mà ta tiếp xúc. Mỗi loại quần áo chống hoá chất chỉ có tác dụng chống lại một số hoá chất nhất định còn những hoá chất khác thì lại có tính bảo vệ cực kì kém.

    Ngoài loại quần áo chống hóa chất, quý khách có thể tham khảo thêm các loại quần áo bảo hộ khác tại ECO3D SAFETY như quần áo chịu nhiệt nếu phải làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, Quần áo chống tĩnh điện nếu phải làm việc trong những môi trường yêu cầu độ tiệt trùng cao hay trong các phân xưởng sản xuất các vi mạch điện tử….

    ECO3D chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động khác.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...