Clicky
Tìm hiểu về đường may thường vẳng cưa trong quần áo phòng sạch Tìm hiểu về đường may thường vẳng cưa trong quần áo phòng sạch
033.478.9967

Phân biệt các đường may trong quần áo phòng sạch

 Ngày đăng: Tháng 03, 2021
 Sưu tầm
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sự khác biệt giữa đường may răng cưa và đường may viền thường trong kết cấu quần áo phòng sạch và xác định lý do tại sao nó lại quan trọng đối với việc bảo vệ phòng sạch....

    Một bộ quần áo phòng sạch chỉ được đánh giá là tốt khi sợi tạo nên vải và các đường nối giữ các loại vải với nhau theo đúng các quy chuẩn. Đồng thời sản phẩm đó cũng phải được kiểm tra và thử nghiệm nhiều lần trước khi được tung ra thị trường. Các đường may quần áo phòng sạch của bạn có được xây dựng hay may theo các phương pháp tốt nhất không?

    Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sự khác biệt giữa đường may răng cưa và đường may viền thường trong kết cấu quần áo phòng sạch và xác định lý do tại sao nó lại quan trọng đối với việc bảo vệ phòng sạch cũng như các sản phẩm đnag sản xuất và với chính bạn.

    Tại sao việc xây dựng đường may trong phòng sạch lại quan trọng?

    quần áo phòng sạch

    Đường may là bất kỳ phần đính kèm cố định nào của hai hoặc nhiều vật liệu trong một đường được tạo thành bằng cách ghép các phần vật liệu riêng biệt.

    Một đường may hoàn thiện thích hợp được thiết kế để ngăn chặn sự phát sinh hạt từ các cạnh thô của vật liệu, giảm sự đột phá từ người mặc và thêm sức mạnh để chịu được sự mài mòn bình thường. Thông thường, người dùng cuối tập trung vào độ thấm của vải và bỏ qua việc xây dựng các đường may, dẫn đến việc may mặc không hiệu quả trong môi trường nghiêm ngặt. Trong trường hợp phòng sạch và môi trường được kiểm soát, cấu trúc đường may phải nâng cao tính toàn vẹn của trang phục.

    => Kết cấu đường may liên quan trực tiếp đến:

    • Các hạt bụi bổ sung được tạo ra bởi quần áo đi vào phòng sạch. Trong trường hợp này, bản thân quần áo sẽ trở thành nguồn ô nhiễm. 
    • Nguy cơ tiềm ẩn của việc đột phá từ người mặc làm ô nhiễm phòng sạch và có thể gây hại cho chính người dùng do tác động của các chất độc hại được sử dụng trong hoạt động của bạn.
    • Rách, hở có thể xảy ra trong quá trình dệt kim hoặc mặc thông thường do đường may không có đủ độ bền để chịu được quy trình dệt kim vô trùng nghiêm ngặt hoặc các bước đi lặp lại trong quá trình sản xuất.

    Quần áo phòng sạch có hai chức năng chính: bảo vệ môi trường sạch sẽ và bảo vệ nhân viên của bạn. Do đó, đảm bảo rằng các đường nối của bạn được xây dựng đúng cách là rất quan trọng. Bạn nên tìm kiếm điều gì trong việc xây dựng đường may suit trong phòng sạch? Tiếp tục đọc ngay bên dưới đây.

    Tìm hiểu về đường may thường và đường may răng cưa

    quần áo phòng sạch

    Đường may răng cưa (Serged Seam) là gì?

    Đường may răng cưa được coi là một phương pháp hoàn thiện cạnh. Một đường may răng cưa lấy các mặt phải của vải và khâu chúng lại với nhau trên mép, để lại một đường may rõ ràng.

    Mặc dù phương pháp này tạo ra một đường may chắc chắn, nhưng nó làm lộ các sợi vải dọc theo các mép và có thể góp phần làm tăng thêm các hạt trong môi trường của bạn. Ngoài ra, bản thân đường may có thể để lại khoảng trống để xuyên thủng.

    quần áo phòng sạch

    Đường may viền thường (Bound Seam) là gì?

    Một đường may có ràng buộc sử dụng một băng định vị thích hợp hoặc ràng buộc đường may để bao bọc các mép đường may đã cắt và bọc các mép vải.

    Phương pháp này bao phủ hoàn toàn các mép đường may và tăng độ bền của đường may. Hơn nữa, một đường nối ràng buộc cung cấp một rào cản cải thiện khỏi bị xuyên thủng và bảo vệ khỏi va chạm.

    Do đó, một đường may có ràng buộc là lựa chọn đường may lý tưởng cho các bộ quần áo phòng sạch và môi trường được kiểm soát, váy yếm, quần yếm và quần áo thông thường.

    quần áo phòng sạch

    Tìm hiểu thêm về quần áo phòng sạch “Hot” nhất tại ECO3D

    Nếu bạn đang tìm kiếm bộ quần áo phòng sạch, váy yếm, quần yếm và quần áo thông thường chất lượng cao thì thương hiệu Lakeland chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là thương hiệu quần áo phòng sạch "HOT" nhất tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D, được nhiều người sử dụng tin dùng. Nó không chỉ được đánh giá cao trong thiết kế mà còn cả về những tính năng được nghiên cứu tỉ mỉ.

    Quần áo chống hóa chất LAKELAND AMN428E

    Quần áo phòng sạch CleanMax LakeLand cung cấp:

    • Đường may chắc chắn để bảo vệ phòng sạch của bạn và nhân viên của bạn tốt hơn
    • Khả năng tương thích với ISO Class 4-8 Phòng sạch và tất cả các Môi trường được Kiểm soát
    • IEST-RP-CC003 Độ sạch hạt loại I
    • Khả năng xâm nhập của hóa chất đối với dầu, chất tẩy trắng và 50% natri hydroxit
    • Khả năng chống lại sự xâm nhập của máu và chất lỏng trong cơ thể, sự xâm nhập của virus và các mầm bệnh qua đường máu
    • Tùy chọn cao su và không có silicone
    • Các tùy chọn quần áo được sản xuất trong phòng sạch và vô trùng
    Quần áo tiệt trùng CleanMax LakeLand

    Hơn nữa, quần áo phòng sạch CleanMax được xây dựng với các đường khâu ngắn hơn, thường xuyên hơn. CleanMax yêu cầu 7-8 mũi may mỗi inch (SPI) . Các đường khâu ngắn hơn thường có nghĩa là có các kết nối chắc chắn hơn ở các đường nối. Đôi khi SPI thấp hơn thường cho thấy chất lượng thấp hơn. Quần áo có chỉ số SPI thấp thường kém bền hơn.

    Bạn nên cân nhắc điều gì khác cho trang phục phòng sạch của mình?

    quần áo phòng sạch

    Trong bất cứ ngành nghề nào cũng thế bao gồm cả phòng sạch, người dùng đều phải lựa chọn một thiết bị bảo hộ phù hợp. Hiểu được các quy trình xây dựng tốt nhất cho trang phục phòng sạch là rất quan trọng đối với môi trường được kiểm soát của bạn. Hãy tìm hiểu và xem xét thật kỹ các thông tin liên quan trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua nào. Nhất là về kích thước cũng như độ tương thích của quần áo phòng sạch với môi trường ngành nghề. Tất cả chúng đều phần nào mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho bạn và những người xung quanh. Đồng thời một phần nào đó còn giúp tăng năng suất lao động và doanh thu cho chính bạn.

    Việc dùng sai kích thước sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động hay việc dùng sai sản phẩm với môi trường sẽ gây ra các tai nạn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Do đó, mỗi người dùng đều nên cân nhắc đến sản phẩm trước khi đưa đến quyết định sử dụng. 

     Sưu tầm

    Tin tức

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115
     02/10/2019
    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115

    Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 là mẫu giày được khách hàng lựa chọn rất nhiều. ECO3D sẽ giúp bạn sở hữu đôi giày bảo hộ...

    Kính bảo hộ laser có tác dụng gì?
     02/10/2019
    Kính bảo hộ laser có tác dụng gì?

    Kính bảo hộ laser có tác dụng rất lớn đến đối với đôi mắt của người lao động. ECO3D sẽ giúp bạn thấy rõ hơn tác dụng của...

    Mua kính bảo hộ chống tia laser tại Hồ Chí Minh uy tín nhất
     02/10/2019
    Mua kính bảo hộ chống tia laser tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

    Đôi mắt của con người rất dễ bị tổn thương bởi các tác động nhỏ nhất. ECO3D sẽ giúp bạn có thể mua được kính bảo hộ...

    Địa điểm bán kính bảo hộ laser chính hãng nhất
     01/10/2019
    Địa điểm bán kính bảo hộ laser chính hãng nhất

    Cùng chúng tôi đi tìm hiểu địa chỉ bán kính bảo hộ chống tia laser chính hãng đồng thời có thể mua kính ở mức giá mềm...

    Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?
     01/10/2019
    Tia laser là gì? Tại sao phải dùng kính chống tia laser ?

    Kính chống tia laser là thiết bị bảo hộ mắt không thể thiếu đối với những người phải làm việc ở môi trường phải thường...

    Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?
     30/09/2019
    Nên chọn mua giày Hans hàn quốc hay giày trung quốc?

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans đang được rất nhiều người săn lùng. Vậy lý do gì khiến nhiều người chọn mua giày Hans Hàn Quốc...

    Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser
     29/09/2019
    Những lưu ý an toàn khi sử dụng kính chống tia laser

    Kính chống tia laser giúp bảo vệ giác mạc, võng mạc khi tiếp xúc với tia laser liên tục. Khi sử dụng cần nắm rõ tác hại...

    Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?
     29/09/2019
    Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?

    Kính bảo hộ chống tia laser có khả năng chống lại tác hại của tia laser đồng thời bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn, vật...

    Mua kính bảo hộ tia laser ở đâu?
     29/09/2019
    Mua kính bảo hộ tia laser ở đâu?

    Kính bảo hộ tia laser là một sản phẩm quan trọng bảo vệ đôi mắt khỏi các tác động xấu từ môi trường. ECO3D là đơn vị...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...