Ô nhiễm không khí nên mua khẩu trang nào an toàn
;
;
0372.064.090

Ô nhiễm không khí nên mua khẩu trang nào an toàn

 Ngày đăng: 03/10/2019
 sưu tầm
Vấn đề ô nhiễm không khí đang là chủ đề “nóng” nhất vừa qua. Để bảo vệ sức khỏe, chúng ta nên dùng các loại khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm đảm bảo an toàn.

    Ô nhiễm không khí nên mua khẩu trang chống bụi mịn nào an toàn?

    Vấn đề ô nhiễm không khí đang là chủ đề “nóng” nhất vừa qua. Để bảo vệ sức khỏe, chúng ta nên dùng các loại khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm đảm bảo an toàn.

    Tình hình và tác hại của ô nhiễm không khí hiện nay ở Việt Nam

    Hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí đang là mối quan tâm lớn nhất của mọi người. Thời gian gần đây, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đều đứng trong top đầu các thành phố ô nhiễm không khí nhất thế giới.
    Ô nhiễm không khí không chỉ tác động đến sức khỏe con người mà còn có ảnh hưởng đến hệ sinh thái. Ô nhiễm không khí còn làm biến đổi khí hậu như: suy giảm tầng ozon, hiệu ứng nhà kính,…Nền công nghiệp càng phát triển mạnh mẽ thì nguồn thải gây ô nhiễm không khí lớn hơn.
    Nhìn chung nguyên nhân chính dẫn đến ô nhiễm không khí là do các tác nhân tự nhiên. Ví dụ như: cháy rừng, bão bụi, quá trình phân hủy của động thực vật,... Một phần cũng là do con người, do quá trình sản xuất, công nghiệp hóa, hiện đại hóa gây nên. Tất cả yếu tố đó đã gây nên hậu quả xấu đối với môi trường:

    • Ngăn cản sự quang hợp và tăng trưởng của thực vật và làm giảm sự hấp thu thức ăn, làm cho lá cây nhanh vàng và rụng sớm.
    • Làm cho trái đất nóng lên và gây ra hiệu ứng nhà kính.
    • Gây ra mưa acid làm cây thiếu thức ăn và giết chết các sinh vật đất.
    • Con người tiếp xúc với khói bụi trong thời gian dài sẽ có thể mắc các bệnh liên quan đến hô hấp và nội tạng,…

    Vì thế mà mọi người đều đang tìm cho mình món đồ bảo hộ để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đặc biệt nhiều người quan tâm đến khẩu trang chống bụi mịn trong tình hình này.

    Các mẫu khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm không khí

    Môi trường đang bị ô nhiễm nặng nề, thế nên chúng ta phải bảo vệ chính sức khỏe của mình. Khi ra ngoài bạn nên trang bị cho mình loại khẩu trang đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn.

    a, Khẩu trang Honeywell H930

    Mẫu khẩu trang Honeywell H930 được cấu tạo từ loại vải bông không dệt cùng màng lọc bụi PM25. Khẩu trang này có tính năng, chống bụi, kháng cúm hiệu quả, chống mùi Formaldehyde. H930 được dùng trong môi trường: y tế, phòng sạch, công nghiệp sản xuất, khai thác than,...

    Mẫu khẩu trang chống bụi mịn Honeywell H930-ECO3D

    b, Khẩu trang H910Plus:

    H910Phus có không gian thở lớn và luồng khí được lưu thông hiệu quả. Khẩu trang còn có lớp đệm mũi bọt PU êm, độ bám cao chống trơn trượt.Mẫu này được làm từ vật liệu lọc hiệu suất cao: không chỉ đảm bảo hiệu quả lọc mà còn làm tăng sự thoải mái khi thở. Dễ đeo với kính an toàn, kính bảo hộ, mang lại tầm nhìn tuyệt vời để hiệu quả cao hơn trong công việc.

    Mẫu khẩu trang chống bụi mịn H910Plus-ECO3D

    c, Khẩu trang Honeywell H801:

    Khẩu trang được làm 3 lớp: 2 lớp ngoài là chất liệu vải không dệt.Mẫu này còn có khả năng không thấm nước, ở giữa là lớp màng lọc ngăn bụi. Thanh nẹp của H801 làm bằng nhựa dẻo ôm sống mũi ngăn bụi và chống đọng sương khi đeo kính.

    Mẫu khẩu trang Honeywell H801 - ECO3D

    d, Khẩu trang Honeywell N1125:

    Khẩu trang N1125 là thiết bị bảo hộ để bảo vệ đường hô hấp của con người tránh khỏi khói bụi bẩn, ô nhiễm… Thanh nẹp bằng nhựa dẻo kết hợp lớp boomerang bên trong ngăn bụi và chống đọng sương khi đeo kính.Không những thế N1125 cóvan thở 1 chiều giúp tăng khả năng trao đổi khí.

    Mẫu khẩu trang Honeywell N1125 -ECO3D

    Các mẫu khẩu trang chống bụi mịn đều được làm từ vải không dệt và có tác dụng lọc bụi đến 99%, chống bụi, kháng khuẩn, chống các mùi khó chịu.. Các mẫu này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng mỹ NYOSH 45 CFR 84. Có khả năng lọc những vi rút có đường kính 0,25 micromet, không gây dị ứng cho da. Các mẫu khẩu trang trên dùng trong y tế, phòng sạch,khẩu trang chống bụi hằng ngày,...

    Mua khẩu trang chống bụi mịn, ô nhiễm không khí ở đâu uy tín?

    Hiện nay có rất nhiều nơi bán khẩu trang nhưng không phải ở đâu cũng bán hàng chất lượng. Nhiều khách hàng ham rẻ mà mua ở nơi không uy tín không đảm bảo an toàn. ECO3D tự tin là nhà phân phối khẩu trang chống bụi mịn uy tín, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đến với ECO3D các bạn có thể sở hữu những sản phẩm đảm bảo mà giá vô cùng “bình dân”. ECO3D hướng đến an toàn sức khỏe của bạn đầu tiên, vì thế luôn cung cấp sản phẩm chất lượng.
    Không chỉ thế, ECO3D có rất nhiều chương trình ưu đãi, nhằm tri ân khách hàng. ECO3D tạo cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm quý giá và hài lòng nhất. Mua hàng tại ECO3D khách hàng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...