Nút tai chống ồn giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội
;
;
0372.064.090

Nút tai chống ồn giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

 Ngày đăng: 23/05/2022

    Nút tai chống ồn là một thiết bị bảo hộ thính giác không còn xa lạ với mỗi chúng ta, đối với môi trường có nhiều tiếng ồn thì đây thực sự là một sản phẩm quan trọng. 

    Các mẫu nút bịt tai chống ồn hiện nay được sử dụng rất phổ biến, không chỉ ở những môi trường có tiếng ồn lớn mà ngay cả những người muốn tập trung làm việc hơn, dễ ngủ hơn thì những chiếc nút tai chống ồn cũng là lựa chọn hoàn hảo.

    Hãy cùng ECO3D chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về thiết bị bảo hộ tuy nhỏ bé nhưng lại rất hữu ích này nhé!

    Nút tai chống ồn là gì? Tại sao nên sử dụng nút bịt tai chống ồn?

    nut-tai-chong-on-la-gi

    Hiện nay trong cuộc sống của con người chúng ta, những thiết bị bảo hộ dễ thấy như quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ,... đã rất quen thuộc. Bên cạnh đó, có 1 thiết bị bảo hộ nhỏ gọn nhưng lại rất quan trọng cho đôi tai đó chính là nút tai chống ồn

    Về cơ bản, đúng như tên gọi thì nút tai chống ồn là thiết bị bảo vệ thính giác, giúp người sử dụng giảm đáng kể mức độ tiếng ồn decibel đến tai. Bảo vệ tai tránh khỏi những tiếng ồn quá mức gây ra các nguy cơ mất thính lực sau này.

    Việc sử dụng nút bịt tai chống ồn là rất cần thiết và quan trọng bởi khi tiếp xúc với các tiếng ồn lớn, trong một khoảng thời gian dài sẽ là hỏng các thế bào tóc ở tai trong, dẫn đến mất thính giác, khiến các lời nói và âm thanh bị bóp nghẹt hoặc bóp méo, gây ra các hiện tượng ù tai, điếc tai. 

    Các mẫu nút tai chống ồn đều có thiết kế vừa vặn với đôi tai nên khi sử dụng sẽ không gây ra cảm giác khó chịu.

    Những loại nút tai chống ồn giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

    cac-loai-nut-tai-chong-on

    Hiện nay có rất nhiều các loại nút tai chống ồn khác nhau, được sản xuất với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu của con người. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn được mẫu nút tai phù hợp với môi trường làm việc của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 3 mẫu nút tai được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

    Nút tai chống ồn Howard Leight Max 1

    Nút tai chống ồn Honeywell MAX-1-D (Howard Leight)
    1,400,000đ
    Nút tai chống ồn Honeywell Max 1-D (Howard Leight) giảm ồn tốt nhất hiện nay NRR 33db. ECO3D là nhà phân phối chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM
    Xem chi tiết

    Nút tai chống ồn Howard Leight Max 1 là chiếc nút tai được sử dụng phổ biến ở nhiều ngành công nghiệp khác nhau như khai thác, thi công xây dựng, sản xuất,... được được đầy đủ tác tiêu chuẩn chống ồn của Mỹ và Châu Âu.

    Là dòng sản phẩm chính hãng, nút tai Max 1 có chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn giúp vệ an toàn cho đôi tai của bạn chống khỏi tiếng ồn lớn nhờ khả năng lọc tiếng ồn (NRR) lên tới 33 dB và khả năng giảm độ ồn là 26dB.

    Nút tai chống ồn Max 1 được sản xuất thiết kế từ chất liệu Polyurethane Foam (bọt xốp PU) có độ mềm và độ đàn hồi cao. Điều này giúp thoải mái trong quá trình sử dụng, tránh gây đau nhức khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

    Nút tai chống ồn LL-30

    Hộp nút tai chống ồn LL-30 (Thùng 1000 đôi)
    600,000đ
    Công ty ECO3D phân phối nút tai chống ồn Laser Lite LL-30  thương hiệu Howard Leight làm bằng polyurethane ngăn chặn tiếng ồn lớn với hiệu suất tuyệt vời.
    Xem chi tiết

    Không giống với Max 1 thì nút tai chống ồn LL-30 có màu sắc vàng nổi bật cùng dây nối giữa 2 nút tai. LL-30 có thiết kế hình chữ T đường viền giúp cho việc sử dụng nhét tai trở nên đơn giản, tiện lợi hơn.

    Cũng giống như Max 1 thì LL-30 cũng được sản xuất từ chất liệu Polyurethane có độ đàn hồi tốt giúp điều chỉnh bịt kín lỗ tai. Vừa giúp làm giảm tiếng ồn đồng thời ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng ở môi trường bên ngoài lọt vào tai. 

    Nút tai chống ồn Max-30 kèm dây

    Nút tai chống ồn MAX-30 kèm dây (1000 dây)
    550,000đ
    Phân phối nút tai chống ồn Howard Leight Max 30 sản xuất tại Mỹ có giá tốt nhất thị trường. Liên hệ 098 333 0380
    Xem chi tiết

    Mẫu nút tai chống ồn cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó là nút tai chống ồn Max 30. Cũng giống như 2 mẫu ở phía trên thì Max-30 cũng có cấu tạo từ chất bọt xốp Polyurethane, đây là chất liệu được sử dụng phổ biến cho nhiều loại nút tai khác nhau bởi độ mềm mại cùng đàn hồi rất tốt.

    Khác với LL-30 có thiết kế hình chữ T thì Max-30 có thiết kế hình quả chuông, dễ dàng nhét tai và bịt kín. Bề mặt nút tai chống ồn Max-30 rất trơn, không bám bụi hay có khả năng chống oxy, chống ẩm tốt.

    Sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chống ồn tại Mỹ: AS/NZS 1270:2002.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua và sử dụng thì nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, chính hãng để vừa đảm bảo được chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tránh việc mua phải sản phẩm giả, nhái, chất lượng kém, không đảm bảo.

    Đại lý nút tai chống ồn uy tín, chính hãng tại Hà Nội

    mua-nut-tai-chong-on

    ECO3D là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị bảo hộ như nút tai chống ồn với chất lượng cao cấp, đảm bảo chính hãng. Qua nhiều năm gây dựng thương hiệu, toàn bộ các sản phẩm tại ECO3D đều được kiểm tra kỹ càng trước khi giao nhằm hạn chế tối đa các sản phẩm lỗi hỏng.

    Việc tìm mua và lựa chọn được đại lý nút tai chống ồn uy tín, chính hãng tại Hà Nội như ECO3D là điều không dễ dàng bởi trên thị trường hiện nay có tràn lan các sản phẩm chất lượng kém, không đảm bảo gây ra hậu quả không đáng có, tiền mất tật mang.

    Mua hàng tại ECO3D, quý khách sẽ được mua với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất và còn được các nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp giúp lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp đúng nhu cầu của mình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn thì ECO3D chắc chắn là một địa chỉ hoàn hảo với chính sách chiết khấu hấp dẫn cùng chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng.

    Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...