Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất
;
;
0372.064.090

Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất

 Ngày đăng: 17/10/2019
 sưu tầm
Hiện nay, bụi mịn là vấn đề quan trọng nhất mỗi khi chúng ta đi ra đường. Khẩu trang Honeywell H930 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Việc hít nhiều khói bụi sẽ tạo gánh nặng cho phổi, khiến phổi dễ bị hư hỏng, nhiễm bệnh. Điều này cũng có thể làm trầm trọng các triệu chứng ở những người bị bệnh hen suyễn,...

    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất

    Hiện nay, bụi mịn là vấn đề quan trọng nhất mỗi khi chúng ta đi ra đường. Khẩu trang Honeywell H930 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách triệt để.

    Tác hại của ô nhiễm không khí ở Việt Nam hiện nay:

    • Có tác động tiêu cực đến cơ qua hô hấp, đặc biệt là phổi : Việc hít nhiều khói bụi sẽ tạo gánh nặng cho phổi, khiến phổi dễ bị hư hỏng, nhiễm bệnh. Điều này cũng có thể làm trầm trọng các triệu chứng ở những người bị bệnh hen suyễn,...

    • Tăng nguy cơ ung thư, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe : Cơ quan Nghiên cứu quốc tế về Ung thư thuộc Tổ chức Y tế thế giới đã tìm thấy mối liên kết giữa ô nhiễm không khí và ung thư bàng quang. Có khoảng 10.000 người ở nước Anh được chuẩn đoán mắc ung thư bàng quang mỗi năm. Nguyên nhân chủ yếu là do bị nhiễm chất độc trong không khí bị ô nhiễm.

    • Dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới hiện nay.

    • Ảnh hưởng xấu đến tim mạch của con người.


    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất

    Hiện tượng ô nhiễm không khí có thể sẽ làm tăng nguy cơ mắc các rối loạn nhịp tim. Thậm chí có thể dẫn đến đau tim.
    Vì thế khi ra đường, chúng ta nên trang bị cho mình những chiếc khẩu trang chống bụi mịn. Đeo khẩu trang sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn đối với ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường.

    Tác dụng của khẩu trang chống bụi Honeywell H930:

    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất

    • Dễ dàng hít thở: Nhiều người đeo khẩu trang dễ bị khó thở. Nhưng với khẩu trang chống bụi H930, bạn có thể dễ dàng hít thở. Vì khẩu trang có không gian rộng dễ dàng lưu thông khí và hít thở.

    • Thích hợp với cả nam và với nữ: Khẩu trang chống bụi Honeywell được chú trọng cả về tính thẩm mỹ. Khi sử dụng khẩu trang này, vẻ ngoài của bạn sẽ hoàn hoàn không ảnh hưởng gì.

    • Khẩu trang H930 có khả năng lọc bụi đến 95%: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng lọc bụi của H930. Với khả năng lọc bụi đỉnh cao, sức khỏe của bạn hoàn toàn được bảo vệ. Khẩu trang sử dụng chất liệu vải không dệt với màng bọc chống bụi. Có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, khoảng 0.3 micromet.

    • Có nẹp mũi dễ điều chỉnh: Bởi vì mỗi người có một kiểu mặt riêng, hình dáng mũi cũng khác nhau. Khẩu trang honeywell H930 dễ dàng điều chỉnh nẹp mũi để phù hợp với khuôn mặt mỗi người.

    • Thêm nữa khẩu trang honeywell có thiết kế quai đeo chắc chắn, co giãn tốt. Vì thế luôn đem đến thoải mái cho người đeo du có mang trong thời gian dài. Khẩu trang chống bụi mịn H930 cũng có cả tem chống hàng giả hàng nhái, đảm bảo chất lượng.

    • Khẩu trang Honeywell H930 đạt chuẩn chất lượng NIOSH của Hoa Kỳ và tiêu chuẩn GB 2626-2006 KN95. Vì thế khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm này.

    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất

    So với các loại khẩu trang hiện nay như khẩu trang chống bụi 3M thì H930 vượt trội hơn hẳn. Khẩu trang chống bụi mịn được xuất xứ từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến. Mang nhiều ưu điểm hơn so với khẩu trang 3M. Khẩu trang Honeywell H930, có khả năng chống những hạt bụi li ti,bảo vệ sức khỏe của bạn. Được làm từ vải không dệt và lớp màng bọc bảo hộ, khẩu trang Honeywell ngăn chặn 95% bụi.

    Địa chỉ bán khẩu trang Honeywell H930 uy tín chất lượng:

    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất


    Nơi mua khẩu trang Honeywell H930 giá rẻ nhất


    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khẩu trang chống bụi nhưng không phải ở đâu cũng chất lượng. ECO3D là một trong những nhà phân phối đồ bảo hộ chất lượng nhất hiện nay. Khi mua hàng ở ECO3D, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tại ECO3D đều được nhập khẩu trực tiếp, được bảo hành từ 3-6 tháng. Các sản phẩm của ECO3D đều là 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Không những thế, khi mua hàng tại đây khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Ví dụ như: chương trình giảm giá “siêu khủng”, chương trình freeship nội thành,... Mua hàng ở ECO3D, bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng đáng nhớ và chất lượng nhất.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...