Nơi bán mặt nạ phòng khí độc giá rẻ, uy tín và chất lượng
;
;
0372.064.090

Nơi bán mặt nạ phòng khí độc giá rẻ, uy tín và chất lượng

 Ngày đăng: 30/11/2019
 sưu tầm
Để tìm mua một chiếc mặt nạ phòng khí độc giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu của người mua khi thị trường càng ngày càng có nhiều điểm bán mọc lên mà lại không chứng minh được chất lượng. Người mua nhiều khi hoang mang

    Mặt nạ phòng khí độc giá rẻ đang trở nên phổ biến, là đồ bảo hộ lao động không thể thiếu cho người lao động và của người dân để tránh khỏi tác nhân gây hại.

    Địa chỉ bán mặt nạ chống khí độc uy tín

    Để tìm mua một chiếc mặt nạ phòng khí độc giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu của người mua khi thị trường càng ngày càng có nhiều điểm bán mọc lên mà lại không chứng minh được chất lượng. Người mua nhiều khi hoang mang và gặp khó khăn trong việc lựa chọn đặt niềm tin ở đâu.
    Và ECO3D chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. ECO3D là công ty chuyên cung ứng đồ bảo hộ chính hãng, an toàn, uy tín. Mặt hàng bảo hộ nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá cả rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, ECO3D luôn có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng, tạo giá rẻ bất ngờ. ECO3D còn có chính sách chiết khấu cho doanh nghiệp, chủ đầu tư, hay khách hàng mua số lượng lớn.
    Hơn nữa, ECO3D có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động nên uy tín rất cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn, nhanh nhạy hướng dẫn khách hàng tận tình mọi lúc mọi nơi.

    Mặt nạ phòng khí độc giá rẻ


    Đặc điểm mặt nạ chống khí độc

    Ngày nay, nền công nghiệp phát triển, sinh ra nhiều ngành nghề môi trường độc hại hơn. Mặt nạ phòng khí độc là dụng cụ bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân độc hại, ô nhiễm. Cấu tạo mặt nạ chống khí độc bao gồm van thở, phin lọc, quai đeo, mặt kính( nếu có). Dựa vào cấu tạo mà mặt nạ được chia làm 2 loại nửa mặt và nguyên mặt. Ứng dụng của mặt nạ cũng khá rộng rãi, sử dụng ngay cả trong cuộc sống hàng ngày. Tính năng chung của mặt nạ là ngăn chặn bụi, khí độc, ô nhiễm cho người dùng.Mặt nạ chủ yếu được sử dụng trong môi trường như khí gas, clo, H2S, đám cháy, bụi, ô nhiễm môi trường,.... Một số loại mặt nạ có tính năng và cấu tạo đặc trưng như: Mặt nạ phòng độc North 5500, mặt nạ North 5400, mặt nạ nửa mặt RU8500,...

    Mặt nạ phòng chống khí độc
    Mặt nạ chống khí độc giá rẻ

    Mặt nạ nửa mặt RU8500

    Mặt nạ phòng độc RU 8500 có cấu tạo nửa mặt, vật liệu an toàn không có Latex. Mặt nạ còn có thiết kế ôm đường sống mũi phù hợp với nhiều khuôn mặt của nhiều người. Phần dây quai đeo đầu có thể điều chỉnh rất dễ dàng cho thật vừa vặn với người đeo. Van thở dễ dàng thay thế, 2 phin lọc an toàn và mang lại hiệu suất cao. Đặc biệt nhất, mặt nạ có thiết kế riêng biệt là màng loa nói hay là màng lưới, thuận lợi cho người đeo có thể trao đổi thông tin mà không cần tháo mặt nạ.

    Mặt nạ North 5500 chống khí độc

    Đây là mặt nạ nửa mặt thương hiệu North by Honeywell được nhiều công nhân sử dụng nhất hiện nay. Mặt nạ được cấu tạo từ 7 bộ phận khác nhau nên rất dễ dàng thay thế, sửa chữa. Khi bất kỳ bộ phận nào hư hỏng có thể thay thế ngay giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Tương tự như RU8500, North 5500 cũng được thiết kế ôm sát, không latex, an toàn với da. Mặt nạ có thể tương thích với rất nhiều phiên bản phin lọc khác nhau. Ngoài ra, mặt nạ có thể chuyển đổi dùng với các bộ khí PAPR hoặc loại cấp khí phù hợp.

    Mặt nạ North 5400 chống độc

    Tương tự như North 5500, 5400 chỉ có một số điểm khác biệt do đây là mặt nạ nguyên mặt. Phần khung dây đeo qua đầu có thể điều chỉnh ở 4 vị trí giúp cố định mặt nạ hơn. Mặt kính chắc chắn, được thiết kế rộng rãi với tầm nhìn lên đến 200 độ rất bao quát. Làm từ chất liệu Polycarbonate nên kính chống xước, chống va đập đạt tiêu chuẩn ANSI.

    Mặt nạ phòng chống khí độc


    Mặt nạ phòng khí độc giá rẻ tại ECO3D luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi chất lượng đảm bảo và phong cách làm việc của nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm. Bên cạnh đó ECO3D còn rất nhiều đồ bảo hộ an toàn khác cho bạn lựa chọn và sử dụng.


    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...