Nơi bán mặt nạ phòng độc Honeywell giá rẻ tại Hồ Chí Minh
;
;
0372.064.090

Nơi bán mặt nạ phòng độc Honeywell giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 Ngày đăng: 23/11/2019
 sưu tầm
Mặt nạ phòng độc Honeywell là thiết bị bảo hộ đường hô hấp của con người rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu trang bị mặt nạ chống khí độc Honeywell nhưng lại khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp giá rẻ, uy tín tại Hồ Chí Minh.

    Mặt nạ phòng độc Honeywell là thiết bị bảo hộ đường hô hấp của con người rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu trang bị mặt nạ chống độc Honeywell nhưng lại khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp giá rẻ, uy tín tại Hồ Chí Minh. Công ty bảo hộ lao động ECO3D sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

    Giới thiệu về thương hiệu về Honeywell

    Thương hiệu Honeywell đến từ Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu đồ bảo hộ uy tín luôn được người lao động tin tưởng và chọn lựa sử dụng nhiều năm qua.
    Hiện nay Honeywell sở hữu hơn 100 các công ty con với nhiều nhà máy. Được công nhận bằng sáng chế rộng rãi trên khắp thế giới. Thương hiệu Honeywell hoạt động với 3 mảng chính đó là: an toàn, bảo mật và năng lượng. Số lượng nhân viên đa số là các kỹ sư có kinh nghiệm chuyên môn cao. Honeywell chính là cái tên đảm bảo về chất lượng và sự an toàn trong lao động.
    Trong số đồ bảo hộ lao động thì mặt nạ phòng độc Honeywell rất được đánh giá cao. Với đa dạng mẫu mã và công dụng được đảm bảo tuyệt đối chất lượng. Honeywell luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn được kiểm nghiệm kỹ càng.

    Mặt nạ chống độc Honeywell


    Đặc điểm và tính năng của mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ chống khí độc Honeywell

    Đặc điểm mặt nạ chống độc

    Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo hộ lao động chống khí độc trong những môi trường có nồng độ ô nhiễm, khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Cấu tạo mặt nạ chống khí độc bao gồm: Phần khung được làm bằng nhựa kháng lực. Phần viền thiết kế ôm sát khuôn mặt chủ yếu từ chất liệu silicon hoặc cao su mềm ôm khít khuôn mặt. Phin lọc của mặt nạ phòng khí độc có hình dạng khối trụ tròn bằng kim loại hoặc nhựa chứa vật liệu lọc. Thường thì vật liệu lọc là than hoạt tính chống khí độc tốt.
    Mặt nạ chống độc thường có 2 dạng chủ yếu là dạng nguyên mặt có kính bảo vệ vùng mắt và dạng mặt nạ nửa mặt che mũi và miệng. Tùy vào đặc thù công việc người lao động sẽ chọn mặt nạ phù hợp.

    Tính năng mặt nạ chống độc

    Tính năng chính của mặt nạ chống độc đó chính là ngăn chặn khí độc xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp.
    Các bộ phận thiết kế của mặt nạ chống độc như mặt kính có khả năng chống va đập và chống xước. Van thở ôm sát dẫn khí thở thoát tốt và có khả năng chống đọng hơi sương.
    Được sử dụng chống lại các tác nhân gây hại đến hệ hô hấp. Trong những môi trường bụi bặm, hóa chất khí độc hại, môi trường bị ô nhiễm, khí gas, khai thác dầu khí, mỏ, ngành chế tạo, vận tải,…

    Mặt nạ chống độc  Honeywell


    So sánh mặt nạ Honeywell với mặt nạ 3M

    Cả 2 thương hiệu mặt nạ chống khí độc đều được sản xuất tại nước Mỹ và đạt các tiêu chuẩn chất lượng USA. Đều là thiết bị bảo hộ lao động chống khí độc hiệu quả rất được người lao động tin dùng chọn lựa. Bởi những sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á.

    Mặt nạ phòng khí độc Honeywell

    Chất liệu chủ yếu của mặt nạ phòng độc Honeywell là cao su nhiệt dẻo TPE. Với nhiều bộ phận và linh kiện khác nhau có thể thay thế được. Mặt kính đáp ứng tiêu chuẩn ANSI Z87. Hệ thống van thở thiết kế ôm sát và dẫn khí thở thoát theo đường hướng ra phía trước.

    Mặt nạ phòng khí độc 3M

    Chất liệu chủ yếu được làm bằng Silicon rất an toàn không gây kích ứng da. Những linh kiện bộ phận đều không thay thế được. Mặt kính đáp ứng tiêu chuẩn EN 163.1. Chủ yếu các sản phẩm mặt nạ chống khí độc 3M có van thở sẽ hướng hơi ẩm đi xuống phía dưới.

    Mặt nạ chống khí độc honeywell
    Mặt nạ chống khí độc 3m

    Mỗi loại mặt nạ phòng độc lại có những đặc điểm riêng. Dựa vào đặc thù công việc và sở thích quý khách sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc tốt nhất tại Hồ Chí Minh

    Mặt nạ phòng chống khí độc Honeywell


    Hiện nay, tại Thành Phố Hồ Chí Minh do nhu cầu sử dụng mặt nạ chống độc gia tăng nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị cung cấp mặt nạ phòng độc tốt nhất, giá rẻ là điều rất khó.
    Một trong những đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay đó chính là Công ty ECO3D. Chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm mặt nạ chống độc chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Với sản phẩm chất lượng, có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Nên quý khách hàng yên tâm về mặt nạ phòng độc tốt nhất tại Hồ Chí Minh.
    Hãy lựa chọn sản phẩm mặt nạ phòng độc của Eco3d để đảm bảo tối đa sức khỏe của bạn!


    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...