Nơi bán giày takumi TSH 225
;
;
0372.064.090

Nơi bán giày takumi TSH 225

 Ngày đăng: 25/09/2019
 sưu tầm
Những ai quan tâm đến mặt hàng giày bảo hộ Takumi đều không thể bỏ qua giày Takumi TSH 225. Một trong những “cực phẩm” Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 225 chính hãng tin cậy nhất

    Những ai quan tâm đến mặt hàng giày bảo hộ Takumi đều không thể bỏ qua giày Takumi TSH 225. Một trong những “cực phẩm” Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam.

    1. Giày Takumi TSH 225 có gì đặc biệt?

    Từ trước đến nay, người Nhật Bản luôn coi trọng yếu tố con người trong công việc. Việc đảm bảo an toàn cho con người trong quá trình lao động được người Nhật Bản đặt lên hàng đầu. Quan tâm đến vấn đề bảo vệ đôi chân của người lao động, một doanh nghiệp Nhật đã sản xuất mặt hàng giày bảo hộ Takumi.
    Một trong những đôi giày bán chạy nhất trong chuỗi sản phẩm của Takumi là giày Takumi TSH 225. Giày được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và ẩn giấu nhiều tính năng vượt trội.

    Giày takumi TSH 225

    Giày takumi TSH 225
    Giày takumi TSH 225

    • Tính chống nén cao:

    Tính năng đầu tiên của giày Takumi TSH 225 phải kể đến là khả năng chống nén cao. Với tính năng này sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng vì độ đàn hồi lớn.

    • Chống va đập

    Takumi quan tâm đến từng chi tiết của giày bảo hộ đặc biệt là mũi giày. Mũi giày được đánh giá cao trong việc bảo vệ đầu ngón chân tránh va chạm, bị các vật nặng rơi trúng hoặc cán qua.

    • Giày không dây (giày lười)

    Với sản phẩm giày Takumi TSH 225, Takumi đưa ra thiết kế giày không dây. Điều này cực kỳ tiện lợi cho những người lao động hay phải tháo giày liên tục.
    Đặc biệt giày được thiết kế với 2 màu chủ đạo đen và trắng dễ dàng lựa chọn.

    • Kiểu dáng nhỏ gọn

    Sản phẩm giày Takumi TSH 225 được cải tiến từ giày TSH 125 về mặt trọng lượng chỉ còn 783g với size 40. Điều này giúp người lao động thấy nhẹ nhàng trong việc duy chuyển.

    • Chất liệu đảm bảo

    ●Đế giày cũng là một trong những tính năng vượt trội của TSH 225. Takumi sử dụng chất liệu Nitrile chống tĩnh điện, di chuyển dễ dàng trong môi trường dầu nhớt
    ●Với chất liệu bằng da, được phủ lớp PU chống nước, chất liệu Microfiber giúp chống dầu hiệu quả. Với tính năng này giúp tăng tuổi thọ của giày, tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng.
    ●Lót giày sử dụng chất liệu EVA tạo cảm giác êm ái, có khả năng thấm mồ hôi, khử mùi.

    2. Giày Takumi TSH 225 được dùng trong môi trường nào?

    Với nhiều tính năng vượt trội, Giày Takumi được người dùng lựa chọn trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.
    ●Khả năng chống trơn cao, giày là một sự lựa chọn thông minh đối với những người làm trong môi trường dầu nhớt.
    ●Môi trường lao động sử dụng chân tay: trong nhà máy, xưởng sản xuất, kho hàng,...

    Đế giày Takumi TSH 225

    Đế giày Takumi TSH 225
    Đế giày Takumi TSH 225

    3. Tại sao nên mua giày Takumi TSH 225 tại ECO3D?

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm mà ECO3D hướng tới là kính mắt bảo hộ, gang tay, quần áo, giày bảo hộ,... Trong chuỗi những sản phẩm ECO3D nhập khẩu, giày bảo hộ là sản phẩm được khách hàng đón nhận nhiều nhất.
    Đối với tập khách hàng ưa chuộng mẫu giày không dây Takumi TSH 225 thì ECO3D là điểm đến hoàn hảo. Đến với ECO3D khách hàng sẽ được sở hữu đôi giày Takumi TSH 255 giá rẻ và chất lượng. Với những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng ECO3D dần chiếm được vị thế trong lòng người tiêu dùng.

    Điểm đến cho sự an toàn

    Điểm đến cho sự an toàn
    Điểm đến cho sự an toàn

    a, Miễn phí vận chuyển
    Khi mua sản phẩm, đặc biệt mua giày Takumi TSH 255 tại Hà Nội trên web của ECO3D bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.
    b, Chiết khấu cao
    ECO3D luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi. Đối với khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn ECO3D luôn đưa ra những chính sách giảm giá mạnh. ECO3D tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp lý nhất.
    c, Bảo hành 12 tháng
    Luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu, ECO3D đảm bảo chính sách bảo hành sản phẩm trong 12 tháng. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng không đảm bảo chất lượng sẽ được trả lại hoặc bảo hành đúng hạn.
    Giày Takumi TSH 225 một sản phẩm kết hợp hài hòa giữa chất lượng và kiểu dáng. Với những thông tin được cung cấp ở trên, hy vọng rằng là người tiêu dùng thông minh, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ phù hợp.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...