Nơi bán giày Takumi TSH 220
;
;
033.478.9967

Nơi bán giày Takumi TSH 220

 Ngày đăng: 25/09/2019
Đi giày bảo hộ khi làm việc là bạn đang “tôn trọng” sức khỏe và đôi chân của bạn. Mách nhỏ cho bạn nơi bán giày Takumi TSH 220 an toàn, giá cả ổn định nhất.

    Nơi bán giày Takumi TSH 220

    Đi giày bảo hộ khi làm việc là bạn đang “tôn trọng” sức khỏe và đôi chân của bạn. Mách nhỏ cho bạn nơi bán giày Takumi TSH 220 an toàn, giá cả ổn định nhất.
    Khi vấn đề sử dụng đồ bảo hộ lao động trở nên gắt gao như hiện nay, bạn không thể nào đi chân trần hay đi dép khi ra công trường khi làm việc. Lựa chọn một đôi giày đảm bảo là để bảo vệ cho chính đôi chân của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về giày Takumi và nơi bán giày Takumi TSH 220 chuẩn nhất.

    Giày Takumi TSH 220 là đôi giày như thế nào?

    Giày Takumi TSH 220 là 1 trong những loại giày của hãng Takumi Nhật Bản. Tính năng đặc trưng của giày chính là chống đinh, dập ngón chân, dầu mỡ, trơn trượt,... Người lao động làm việc trên công trường, nhà máy, phòng nghiên cứu,... không tránh khỏi những trường hợp va đập, rơi vật nhọn, vật nặng vào chân, sự văng bắn chất hóa học hay trơn trượt do dầu máy,...

    Giày Takumi TSH 220

    Ưu điểm giày Takumi TSH 220

    Được sản xuất ở Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn châu Âu - EN ISO 20345 S3. Chất liệu của giày 100% từ da Microfiber, đế cao su vững chắc có lót thép chống đinh. Da Microfiber là loại da làm từ xơ vi mảnh, có độ bền nhiệt, vật lí, chống axit rất cao. Các miếng lót thép không khiến đế bị cộm nhưng đã qua kiểm nghiệm không bị vật nhọn đâm thủng. Lớp lót giày vẫn tạo sự thông thoáng, mềm mại, tránh đau bàn chân cho người lao động.
    Mũi giày cũng được lót thép tạo sự an toàn tuyệt vời cho những đầu ngón chân. Chẳng may bị vật nặng rơi vào, sự va quệt,.. của vật nhọn, đầu ngón chân không bị ảnh hưởng. Nhìn mũi giày nhỏ nhắn nhưng nó có thể giúp ngón chân chống lại lực va đập lên đến 200J.

    Giày Takumi TSH 220 có những ưu điểm tuyệt vời
    Mua giày chính hãng tại ECO3D

    Giày Takumi TSH 220 dùng trong môi trường nào?

    Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời thì giày bảo hộ Takumi sẽ phù hợp với môi trường nào? Khi sử dụng giày công trường TSH 220 bạn có thể thoải mái đi trong môi trường làm việc có nhiều đinh nhọn, dầu mỡ máy trên bề mặt như các nhà máy, công trường xây dựng, khuân vác,.. Ngoài ra, có thể sử dụng trong phòng thí nghiệm vì giày chống tĩnh điện.
    Mặc dù được gọi là giày công trường TSH 220 nhưng mẫu mã lại mang đậm tính thiết kế. Hình dáng giày nhỏ gọn, tạo cảm giác vừa vặn, không bị quá khổ và thô kệch. Phần dây giày có sọc hoặc nguyên bản có thể lựa chọn phù hợp theo sở thích. Những lớp PU phần đế mềm giúp đi lại dễ dàng hơn, khỏe khoắn hơn. Giày bảo hộ Takumi không chỉ dùng khi làm việc mà đi chơi, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.
    Khi sử dụng giày bảo hộ Takumi, nên lưu ý không nên phơi giày dưới ánh nắng gắt. Giày bị ướt có thể cho giấy báo vào bên trong giày để hút ẩm nhanh nhất. Không nên đưa giày vào môi trường nhiệt độ quá cao, như nung cháy,....

    Giày Takumi TSH mua ở đâu?

    Mong muốn sở hữu những đôi giày công trường Takumi TSH 220 với đầy tính năng nhưng không biết địa chỉ bán giày TSH 220 tin cậy, hay sợ mua phải đôi giày fake, không đảm bảo chất lượng. Hiện nay thị trường mọc lên rất nhiều cơ sở bán giày trong đó có những cơ sở không đạt chất lượng, giày không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    Công ty ECO3D- công ty phân phối thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, đảm bảo nhất. Những thiết kế bắt mắt, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo tính năng căn bản chỉ có tại ECO3D. ECO3D mang đến cho bạn sự thoải mái, đa dạng mẫu mã, niềm tin về sản phẩm. Giày Takumi TSH 220 ở ECO3D có đủ size từ 35-45 chuyển đổi từ size quốc tế. Không chỉ có thể, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng khẳng định về chất lượng giày đạt chuẩn.

    ECO3D- địa chỉ cung cấp giày bảo hộ ưu tín[a=left]

    ECO3D tự tin là địa chỉ bán giày TSH 220 tin cậy nhất, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, ECO3D miễn phí ship cho toàn bộ khách hàng dù bạn ở đâu. Những chủ doanh nghiệp muốn mua tặng cho nhân viên với số lượng lớn thì nên đến ECO3D. Vì ở đây sẽ có chiết khấu cao nhất, nhiều ưu đãi nhất.

    Hãy chọn lựa giày Takumi TSH 220 bảo vệ đôi chân của bạn. Và hãy chọn lựa ECO3D để đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho bạn.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...