Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115
;
;
033.478.9967

Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115

 Ngày đăng: 02/10/2019
Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 là mẫu giày được khách hàng lựa chọn rất nhiều. ECO3D sẽ giúp bạn sở hữu đôi giày bảo hộ Takumi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 115

    Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 là mẫu giày được khách hàng lựa chọn rất nhiều. ECO3D sẽ giúp bạn sở hữu đôi giày bảo hộ Takumi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    1. Thiết kế và tính năng của giày bảo hộ Takumi TSH 115:

    Thiết kế của giày bảo hộ Takumi vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng. Mỗi đôi giày Takumi được bọc mũi thép với kích thước tương ứng với size khác nhau. Kết hợp với mũi giày được thiết kế rộng hơn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng
    Giày bảo hộ Takumi TSH 115 được làm từ PU 2 lớp có tác dụng chống bám bụi, dễ lau chùi. Phần mu giày có các lỗ thoát khí, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Dù có phải mang giày trong khoảng thời gian dài mà cũng không gây bí, nóng hay khó chịu.
    Phần mũi giày có lót thép để chống ngoại lực tác động, tránh va đập, bảo vệ ngón chân. Phần đế giày được làm bằng cao su có tác dụng chống trơn trượt, bào mòn. Giày còn được lót bằng tấm chống đâm xuyên ở phần đế giữa để tăng tác dụng bảo vệ. Tấm lót chân của TSH 115 được làm bằng chất liệu E.V.A hỗ trợ lưu thông khí. Làm giảm cảm giác bức bí, nóng ẩm, giảm mùi hôi và làm người đeo thoải mái hơn.

    Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 - ECO3D

    Một đôi giày đầy đủ tính năng thì thiết kế và trọng lượng cũng là điểm mà khách hàng chú ý. Takumi TSH 115 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động, trẻ trung. Không sợ nặng mà rất nhẹ nhàng thoải mái, ngay cả với phụ nữ.
    Trọng lượng của một đôi giày bảo hộ TSH 115 chỉ khoảng 650g đến 900g. Lựa chọn Takumi TSH 115 sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm nhẹ nhàng, linh hoạt.
    Mẫu giày Takumi TSH 115 được công nhận đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản JIS T8101, và tiêu chuẩn ISO 20345.
    Giày Takumi TSH 115 có nhiều tính năng nổi bật: thiết kế trẻ trung, siêu nhẹ, chống đâm xuyên,...Vì vậy, giày bảo hộ Takumi phù hợp với các môi trường công nghiệp nhẹ, phòng sạch, kho vận.

    Mẫu giày bảo hộ Takumi TSH 115 - ECO3D

    2. Giá cả của giày bảo hộ Takumi TSH 115:

    • Giày bảo hộ Takumi luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả. Một đôi giày đầy đủ tính năng, đảm bảo chất lượng nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng.
    • Với nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng nổi bật nhưng giá giày TSH 115 vô cùng phải chăng. Mức giá dao động chỉ từ 500.000 VND đến 550.000 VND, một mức giá rất “bình dân”.
    • Giày công trường Takumi TSH 115 là lựa chọn hàng đầu cho người muốn mua giày chất lượng, giá cả hợp lý.

    3. Mua giày Takumi TSH 115 ở đâu chất lượng?

    Nhiều người chọn cho mình được mẫu giày ưng ý nhưng không chọn được nơi mua đáng tin cậy. ECO3D tự tin là một nhà phân phối giày bảo hộ Takumi đáng tin cậy. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào thì ECO3D đều hỗ trợ hết mình.
    ECO3D phân phối sản phẩm trên cả nước, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng. Đến với ECO3D, khách hàng sẽ không bao giờ phải hoài nghi vào chất lượng sản phẩm.

    Không những thế ECO3D còn có rất nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng. Khách hàng mua giày bảo hộ Takumi tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội, sẽ có chương trình miễn phí vận chuyển.
    Thêm nữa ECO3D cũng có rất nhiều đợt giảm giá “siêu khủng” nhằm tri ân khách hàng. Đem đến cho khách hàng rất nhiều cơ hội để sở hữu đôi giày chất lượng.
    ECO3D còn có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn lên đến 12 tháng khi mua sản phẩm. Từ đó tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối khi mua sản phẩm tại ECO3D.
    Trên thị trường hiện nay giày bảo hộ được bán tràn lan, không đảm bảo chất lượng. Vì thế người mua hàng rất dễ mua phải hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng.
    Riêng với đôi giày Takumi TSH 115, tại ECO3D đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Đến với ECO3D bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm quý giá nhất và được sản phẩm chất lượng nhất.

    Nhà phân phối giày bảo hộ Takumi TSH 115 chất lượng - ECO3D
    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...